ใจไม่แข็งพอ! 5 เหตุผลทำไมผู้หญิงดีๆมักเจอแต่ผู้ชายเลว!

อ่าน 2,344

ความรักก็เหมือนการเสี่ยงโชค เพราะไม่รู้หรอกว่าคนที่เข้ามาจะเป็นคนแบบไหน จะมอบความรักแบบไหนให้ จนกว่าจะเจอกับตัวเองนั่นแหละถึงจะรู้ว่าจะสุขหรือจะทุกข์ แต่มันก็มีอยู่ที่เจอแต่ความรักแย่ๆตลอด วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 เหตุผลทำไมผู้หญิงดีๆมักเจอแต่ความรักแย่ๆ ผู้ชายเลวๆมาฝากค่ะ

:pinterest.com

1. รู้ว่าทำแบบไหนคุณถึงจะรักเขา

:ผู้ชายเขารู้ว่าคุณสาวๆชอบผู้ชายแบบไหน ต้องแสดงออกแบบไหนถึงจะมัดใจคุณสาวๆได้ ต้องทำตัวแบบไหนถึงจะเข้าไปอยู่ในใจคุณได้ สุดท้ายเขาก็ค่อยๆเข้าใกล้คุณเรื่องจบลงที่คุณตกหลุมรักเขาแบบปีนขึ้นไม่ได้เลย

:pinterest.com

2. โกหกเป็นปลาไหล

:คำสัญญาอันแสนพร่ำเพรื่อที่คุณจะได้รับเมื่อเขาทำอะไรผิด "ผมจะพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคุณ" "คุณคือผู้หญิงที่ผมรัก ผมจะเปลี่ยนตัวเอง สัญญา" โอ้ยมันก็แค่สัญญาลมปากที่ทำให้คุณตายใจ พอคุณเชื่อเขาไม่ทำตามที่พูดหรอกค่ะ  มีแต่เรานั่นล่ะที่ยังรอคอยไม่ยอมหมดหวังว่า "เขาต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองได้สิ เราให้โอกาสเค้าขนาดนี้แล้ว"

:pinterest.com

3. เขาทำให้คุณรู้สึกเสพติดการอยู่กับเขา

:เขาสร้างจุดอ่อนให้คุณได้เสมอ โดยเฉพาะการทำให้คุณสาวๆติดเขา แต่รู้สึกว่าจะอยู่ไม่ได้ถ้าต้องเลิกกับเขา เค้าก็จะยิ่งใช้ตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของทุกสิ่ง เราคิดจะทำอะไรเค้าก็ต้องมีส่วนร่วมในการตัดสินใจด้วยทุกครั้ง จนเมื่อเราทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของเขาถึงขีดสุดจนถึงขั้นเลิกรา เค้าก็จะรั้งเราไว้ด้วยประโยคที่ว่า "คุณขาดผมไม่ได้หรอก"

:pinterest.com

4. ใจอ่อนกับคำว่ารักที่เขาใช้อ้าง

:เขารับรู้ได้ว่าคุณรักเขาขนาดไหน แถมเขายังใช้ตรงนี้ได้อย่างมีประโยชน์ เขาจะใช้ "ความรัก" ของเรานี่ล่ะเป็นข้ออ้างอย่างนู้นอย่างนี้ พอเราไม่ให้สิ่งที่เค้าขอ เค้าก็จะถามนอยด์ๆ ว่า "ไม่รักเค้าหรอ ขอแค่นี้ถึงให้ไม่ได้" แต่พอเค้าไปเที่ยวกลับผิดเวลา พอเราถามเค้าก็จะถามกลับอย่างไม่พอใจว่า "ไหนว่ารักกันไง ทำไมเรื่องแค่นี้ถึงไม่เชื่อใจกันล่ะ!?"

:pinterest.com

5. กลัวการเริ่มต้นใหม่

:ผู้หญิงหลายๆคนมีความคิดแบบนี้ คือเพราะเจอแต่ผู้ชายแย่ๆจนคุณเริ่มท้อใจและเริ่มกลัวการเริ่มต้นใหม่เข้าไปทุกที คุณจะคิดว่า "คนนี้ยังแย่ขนาดนี้เลย แล้วคนใหม่ล่ะจะขนาดไหน"

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่