รักแท้หรือแค่หลอก! 4 พฤติกรรมที่บ่งบอกว่า เขาไม่ได้รักคุณจริง

อ่าน 3,508

เรื่องความรักและความรู้สึก เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยาก คำว่ารักนั้นพูดง่าย แต่จะรักจริงหรือแค่พูดเอาใจ รักแท้หรือแค่มาหลอก เมื่อได้สิ่งที่ต้องการก็ไปหรือเปล่า เรื่องแบบนี้ต้องให้เวลาพิสูจน์ แต่ถ้าไม่อยากรอนาน GangBeauty มีตัวช่วย ตามไปดูพร้อมๆหันเลยกับ 4 พฤติกรรมที่บ่งบอกว่า เขาไม่ได้รักคุณจริง ....

1. ผูกพันกันแค่ทางกาย

: pixabay.com

คุณและเขามีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกัน แต่นั่นไม่ได้เรียกว่าความรัก เป็นเพียงความเสน่ห์หา รักสนุก และความใคร่เท่านั้น ความสัมพันธ์แบบนี้ค่อนข้างที่จะเปราะบาง เพราะเมื่อไหร่ที่เขารู้สึกเบื่อ ไม่เหลืออะไรให้ท้าทาย เขาอาจจะไปจากคุณในทันที เพราะหัวใจไม่ได้ผูกพันกัน นี่คือเหตุผลที่ย้ำสาวๆอยู่เสมอว่า อย่าปล่อยตัวให้ใคร ถ้าเขายังไม่ใช่คนที่ใช่จริงๆ

2. เป็นได้แค่ที่ระบาย

: pixabay.com

บทสนทนาส่วนใหญ่ของคู่คุณ มักจะมีแต่เรื่องของเขา ไม่มีคำว่าเราอยู่ในนั้น เขาคิดแบบนี้ เขาจะทำแบบนั้น เขาเจอเรื่องแย่ๆอะไรมา เห็นคุณเป็นที่ระบาย เป็นคนให้คำปรึกษา อยู่กับเขาในวันที่เขาไม่มีใคร แต่ตรงกันข้ามเมื่อคุณเผชิญเรื่องหนักใจ เขากลับไม่เคยอยู่เคียงข้างคุณ

3. ไม่หวง ไม่ห่วง ไม่หึง

: pixabay.com

เคยลองคิดเล่นๆไหมว่า ถ้าวันหนึ่งคุณหายไป ไม่ต้องติดต่อกัน เขาจะเป็นห่วงคุณบ้างไหม หรือยังสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ ไม่มีคุณเขาก็ยังดูมีความสุขดี เวลามีหนุ่มๆมาใหล้คุณเขาก็ไม่ว่าไม่บ่น ไม่หวง ไม่ห่วง ไม่หึง อาจเป็นเพราะว่าไม่ได้รักหรือเปล่า

4. ทำผิดต่อคุณซ้ำๆ

: pixabay.com

คำที่คุณได้ยินจากปากเขาบ่อยที่สุดคือคำว่า ขอโทษ จะไม่ทำอีก จะทำให้ความรักดีกว่าเดิม แต่ก็แค่คำสัญญาลอยๆ เพราะสุดท้ายเขาก็ยังทำผิดต่อคุณซ้ำๆ อาจจะเป็นเรื่องใหม่ หรือเรื่องเดิมๆ ทำไปโดยไม่แคร์ความรู้สึกของคุณ เพราะรู้ว่าแค่ง้อนิดหน่อยเดี๋ยวคุณก็ใจอ่อน อย่ายอมเป็นของตายสำหรับใคร


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่