7 นิสัยไม่ควรทำ ถ้ายังไม่อยากขึ้นคาน!!

อ่าน 2,543

สำหรับเรื่องความรักแล้ว แน่นอนทุกคนก็ต้องอยากมีกันทั้งนั้นแหละ การมีใครสักคนที่พร้อมจะเดินไปกับเราทุกที่ถือเป็นเรื่องดีๆที่อยากมีเป็นของตัวเอง ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมีนิสัยที่ต้องพับเก็บถ้าอยากมีคนรักมาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลย

:pinterest.com

1. ผู้หญิงที่ต้องให้แฟนดีที่สุดในทุกเรื่อง

:ประเภทแบบนี้คุณก็บ่นว่าไม่ดี แบบนั้นก็ว่าไม่พอ แล้วแบบไหนแค่ไหนถึงจะพอ ลองสำรวจตัวเองดูว่าคุณเป็นแบบนี้หรือเปล่า ? ให้เขาทำหรือเป็นในสิ่งที่ดีต่อตัวเขาเองไม่ดีกว่าหรอ

2. ผู้หญิงที่ชอบเจ๊าะแจ๊ะชายอื่น

:การที่คุณทำตัวสนิทสนมกับชายที่อาจจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือแม้กระทั่งเพื่อนสนิทสมัยเรียน อย่างไรแล้วไม่ได้ตีความหมายว่าการมีเพื่อนผู้ชายนั้นไม่ดี แต่การกระทำที่ตัวคุณเองนั้น พูดเล่นทำหยอกล้อกันจับมือถือแขนหรือโอบกอด นั้นมีผลกระทบต่อหัวใจแฟนคุณแน่นอน ฉะนั้นอย่าทำอะไรเกินงาม เข้าใจความรู้สึกของแฟนคุณด้วย

:pinterest.com

3. ผู้หญิงที่โพสต์ทุกอย่างลง Social Media

:มีอะไนเกินขึ้นในชีวิตรักของพวกคุณ คุณแชร์ลง Social Media ให้คนอื่นรู้หมด ไม่เว้นแม้แต่เรื่องที่คุณระเราะกัน หรือเรื่องที่คุณไม่พอใจเค้า คุณโพสต์ให้คนอื่นรู้หมด หยุดซะเถอะค่ะเพราะการกระทำเช่นนี้ ไม่ได้ทำให้คุณดูดีเลยหนำซ้ำยังตกเป็นขี้ปากของเหล่าเพื่อนในสื่ออีกด้วยนะ

4. เป็นผู้หญิงเห็นแก่ตัว

:คุณปล่อยให้เค้าทำเพื่อคุณฝ่ายเดียวหรือไม่ หรือคุณรอแต่ให้เขาบริการคุณเพียงอย่างเดียว คุณไม่เคยทำอะไรเพื่อเค้าเลย หรือทำทำมันก็น้อนนิด นั้นแหละเขาจะมองคุณเห็นแก่ตัว ถ้ายังเป็นแบบนี้นานๆ แล้วคุณยังไม่รู้จักปรับปรุงตัว เค้าคงไม่ทนคุณได้ตลอดไปหรอกนะคะ สุดท้ายคุณเองนั้นแหละที่จะโดนเค้าทิ้ง!!

:pinterest.com

5. ผู้หญิงที่ไม่รับฟังเหตุผล

:ผู้ชายทุกคนชอบผู้หญิงที่มีเหตุผลและรับฟังเหตุผลของคนอื่นเสมอ ไม่มีผู้ชายคนไหนรักผู้หญิงที่ยกเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง เหตุผลทุกอย่างคือตัวคุณหรอก เวลาที่เค้ามีเรื่องจะปรึกษาไม่ใช่ว่าหันหน้าหาคุณทีไรก็ไม่เคยได้รับคำพูดอะไรดีๆ หรือความคิดเห็นจากคุณเลย บางครั้งคุณไม่มีคำตอบก็ควรเป็นผู้ฟังที่ดี ถ้าคุณยังเป็นแบบนี้ ถ้าเค้าเจอคนที่พร้อมจะรับฟังเขาทุกเรื่อง เค้าอยากจะอยู่กับคุณต่อหรอก!

6. ผู้หญิงขี้หึง

:ขี้หึงนิดๆหน่อยๆก็ดูน่ารักดี แต่ถ้าจะไม่ไว้ใจกันไปซะทุกเรื่อง ไปไหนกับใครก็ตามหึงตามหวง เกินเบอร์ตลอด คุณผู้ชายเค้าคงอยากจะอยู่กับคุณต่อ ยังทำแบบนี้ก็มีแต่พังกับพังค่ะ!

:pinterest.com

7. ผู้หญิงขี้โมโห

:เหมือนไปกินรังผึ่งจากที่ไหนมาไม่รู้เกรี้ยวกราดใส่ผู้ชายของคุณบ่อยเค้าคงชอบทน ไม่วันนี้หรือสักวันนี้แหละความอดทนเค้าจะหมดไป ปรับปรุงตัวเอง อย่าเอาทุกอย่างไปลงที่เค้า เพราะเค้าไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์ของคุรแต่เค้าคือคนรัก!

:pinterest.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่