แม่ของลูก! 5 คุณสมบัติของผู้หญิงที่ผู้ชายรักจริง ไม่ใช่แค่ทางผ่าน

อ่าน 5,129

จะหาแฟนดีๆสักคนว่ายากแล้ว จะคบกันให้นาน อยู่กันเป็นครอบครัวได้ตลอดรอดฝั่งยิ่งยากกว่า บางคนที่เราคิดว่าเขาใช่สำหรับเรา แต่เราอาจจะไม่ใช่สำหรับเขาก็ได้ เบื่อหรือยังกับการเป็นแค่ทางผ่าน ถ้าอยากมีชีวิตคู่ดีๆ เป็นแม่ของลูกให้คนที่คุณรัก ตาม GangBeauty ไปดู 5 คุณสมบัติของผู้หญิงที่ผู้ชายรักจริง ไม่ใช่แค่ทางผ่านพร้อมๆกันเลยค่ะ

1. ได้ง่ายก็เลิกง่าย

pixabay.com

แม้ว่าคุณจะชอบเขามาก อยากได้เป็นแฟนจนตัวสั่น แต่ถ้าไม่อยากเป็นแค่ของเล่นของเขา คุณต้องเล่นตัวบ้าง อย่ายอมให้เขาจับ เขาลูบ เขาคลำได้ตามต้องการ เพราะมันจะทำให้คุณดูไร้เสน่ห์ ไม่น่าค้นหา อย่าให้เขามองว่าคุณเป็นแค่ผู้หญิงง่ายๆ เพราะอะไรที่ได้มาง่ายๆ มักจะไม่มีใครเห็นค่า

2. เป็นช้างเท้าหลังที่แข็งแรง

บางครั้งคุณก็ต้องเป็นฝ่ายยอมคล้อยตามเขาบ้าง อย่าทำตัวเก่งเกินผู้ชาย เพราะผู้ชายบางคนอาจรู้สึกเสียความมั่นใจ ถ้าเขาอยากจะเป็นช้างเท้าหน้าก็ให้เขาเป็น ส่วนคุณต้องเป็นช้างเท้าหลังที่แข็งแรง เป็นแรงสนับสนุน เป็นคู่คิดที่ดียามที่เข้าต้องการ อย่างที่มีคนเคยบอกไว้ว่า ความสำเร็จของบุรุษ มักมีสตรีเป็นเบื้องหลังอยู่เสมอ

3. เป็นแม่ศรีเรือน

pixabay.com

ผู้หญิงยุคใหม่ ต้องเก่งครบเครื่อง ทั้งงานนอกบ้าน และงานในบ้าน มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนติดตัวไว้บ้าง อย่าปล่อยให้บ้านรกรุงรัง รักษาเรื่องความสะอาด ถ้าจะให้ดีควรหัดทำอาหารหรือขนมไว้สักนิด แม้ว่าซื้อกินจะสะดวกกว่า แต่คุณค่าทางใจมันไม่เหมือนกัน ทำให้เขาอยากกลับบ้านมาทานอาหารฝีมือคุณ

4. มีความเป็นผู้หญิง

pixabay.com

เสน่ห์ของผู้หญิงคือความอ่อนหวาน อ่อนโยน ความช่างเอาใจใส่ เซ้นซิทีฟเล็กๆ ขี้อ้อนนิดหน่อย ถ้ารู้จักงัดออกมาใช้อย่างพอดี ไม่เยอะไปจนน่ารำคาญ แล้วผู้ชายจะติดคุณงอมแงม อยู่ให้คุณอ้อนไปอีกนาน

5. รักไม่เท่าเข้าใจ

pixabay.com

คนสองคนเริ่มต้นคบหากันจากความรัก แต่ถ้าจะใช้ชีวิตร่วมกันจริงๆ แค่รักกันคงยังไม่พอ ที่สำคัญคือความเข้าใจ พยายามเข้าใจเขาเหมือนที่คุณเข้าใจตัวเอง ใจเขาใจเรา ไม่ชอบอะไรอย่าทำแบบน้นกับเขา ไม่เข้าใจก็ถาม อย่าเอาแต่เงียบจนความสัมพันธ์สั่นคล่อน และต้องแกล้งโง่ให้เป็น จำไว้ว่าผู้ชายชอบผู้หญิงที่รู้ใจ ไม่ใช่คนที่รู้ทันและคอยจับผิด


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่