แป้งกันน้ำ กันเหงื่อถูกและดี ปี 2024 เปียกยังไงก็รอด ติดทนเวอร์ !

อ่าน 5,749

สาวๆ ที่วางแผนจะไปเที่ยวหลายๆคน คงกำลังตามหา แป้งกันน้ำ กันเหงื่อ ที่ติดทนไม่หลุดง่ายกันอยู่ใช่ไหมคะ วันนี้ GangBeauty รวบรวมแป้งพัฟผสมรองพื้น แป้งกันน้ำ กันเหงื่อ ที่ถูกและดี มาฝากสาวๆ กันค่ะ งานนี้เปียกยังไงก็รอด ติดทนเวอร์ ถ้าแต่งหน้าจัดเต็มแต่แป้งดันไม่กันน้ำ มันก็ไหลเยิ้มไปกับน้ำ หน้าโล้นไม่รู้ด้วยนะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีตัวไหนบ้างน้าาา

1. Butterfly Miracle Two Way Powder SPF 20 PA++

แป้งกันน้ำตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่า แป้งบัตเตอร์ฟลาย หรือ "แป้งผีเสื้อ" ที่เราขอยกให้เป็นแป้งถูกและดี กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม ไม่ต้องกลัวแป้งจะหลุด เปียกยังไงก็รอด อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเนียนสวย เนื่องจากเนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ติดทนตลอดวัน มีให้เลือก 3 สี ซึ่งโทนสีแป้งแต่ละสีทำออกมาได้กลมกลืนเข้ากับผิวของสาวไทยมาก แถมกันแดดได้ด้วยนะ ตลับละ 390 บาทเอง

2. VER.888 Cindialah Bounce Up Pac SPF 50+/PA+++

แป้งดินน้ำมันซินเดียล่า เป็นแป้งกันน้ำที่ติดทนเวอร์ใช้ได้ทุกสีผิว ช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียน หน้าเด้ง ใครที่ชอบหน้าแมตต์กึ่งวาวหน่อย แนะนำเลยค่ะ เนื้อแป้งมีประกายมุกเล็กๆ ทำให้หน้าดูไบรท์ๆ วิ้งๆ ปกปิดดี แถมกันน้ำได้อีกด้วย ใครอยากได้ลุคเบาๆ ผิวสวยกำลังดี ตลับละ 290-590 บาท แล้วแต่แหล่งที่ซื้อค่ะ

3. Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF 20 PA+++

แป้งกันน้ำตัวฮิตอีกตัว แป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรพิเศษแบรนด์เจ้านาง ทาแล้วผิวหน้าดูนวลเนียนขึ้น ติดโผแป้งพัฟกันน้ำของใครหลายคน แป้งติดทนนาน ช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส หน้าไม่ไหลเยิ้มแม้โดนฝน ราคา 399 บาท

4. Mistine Bounce Now Powdation SPF 30 PA++

แป้งดินน้ำมันแบรนด์ไทยคุณภาพดี เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนสามารถยืดหยุ่นไปพร้อมกับผิวได้ ผสานสารบำรุงที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ปกปิดเรียบเนียน ติดทน เสมือนการใช้รองพื้น แตไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ป้องกันแสงแดดด้วย SPF 30 PA++ ราคา 299 บาท

5. Merrez"ca Excellent Covering Skin Setting Pressed Powder

แป้งพัฟผสมรองพื้น นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเมอร์เรซกา เนื้อแป้งเนียนละเอียด ปกปิดดีเยี่ยม กันน้ำ กันเหงื่อ ควบคุมความมัน และไม่หมองคล้ำระหว่างวัน ราคาประมาณ 790 บาท

6. Babalah UV 2 Way SPF 20

แป้งกันน้ำ แป้งเค้กทูเวย์เนื้อเนียนละเอียด ที่นิยมเรียกกันว่า "แป้งแม่มด" ปกปิดเรียบเนียนเหงื่อไหลไม่เป็นคราบ สูตรกันน้ำ โดนน้ำแป้งไม่หลุด คุมมัน ติดทนนานตลอดวัน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดซึ่งเป็นสาเหตุหลักของความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย ราคา 600-790 บาท

7. Srichand Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder SPF 20 PA+++

แป้งผสมรองพื้นแบรนด์ศรีจันทร์ ที่เคลมว่าทนน้ำทนเหงื่อดีงาม รุ่นนี้ผลิตในญี่ปุ่น เนื้อแป้งเนียนนุ่ม ช่วยให้ผิวสวย พร้อมควบคุมความมัน ทาแล้วดูไม่หนาไม่โบ๊ะ ราคาประมาณ 590 บาท

เป็นยังไงบ้างค่ะ สำหรับแป้งกันน้ำ กันเหงื่อ ที่เรานำมาฝากกันวันนี้ สาวๆ อย่าลืมหาแป้งกันน้ำมาทดลองใช้กันดูนะคะ รับรองติดใจแน่นอนจ้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่