แบบนี้ไหวมั้ย!! แฟชั่นสุดล้ำ ย้อม-ต่อขนรักแร้ ถักเปียเก๋ๆ แบบนี้สาวๆว่าไง!!

อ่าน 16,429

ปกติแล้วสาวๆเราก็มักจะดูแลใต้วงแขนหรือรักแร้ กันเป็นอย่างดี ไม่ให้รักแร้ดำ หรือ รักแร้มีขนขึ้นมา เพราะการที่รักแร้เรามีขน จะทำให้สาวๆดูสกปรก ดูไม่สะอาดตา และการไว้ขนรักแร้ยาวๆก็จะทำให้เราเกิดกลิ่นตัวได้ง่ายเพราะเหงื่อจะไปสะสมอยู่ที่ขนรักแร้และเกิดกลิ่นอับจึงเป็นสาเหตุของกลิ่นตัว เพราะส่วนใหญ่ไม่มีสาวๆคนไหนไว้ขนรักแร้กันหรอกนะ

จากเฟซบุ๊กของ Marius Sperlich มันเป็นคลิปไวรัลที่มีคนกดเข้าไปดูแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง ภายในคลิปนี้จะเห็นได้ว่า ทีมช่างเสริมสวยได้ช่วยกันแปลงโฉมให้กับนางแบบสาวคนหนึ่ง แน่นอนว่าพวกเขาไม่ได้จัดการกับผมของเธอ แต่เป็นขนรักแร้ของเธอต่างหาก โดยนางแบบได้ไว้ขนตรงนั้นจนดกครึ้มเป็นปุกปุย   แต่แค่มีขนดกดำมันยังไม่ล้ำพอ มันจะต้องเป็นอะไรที่เหนือชั้นกว่านั้น โดยทีมช่างได้จัดการกับขนใต้วงแขนของนางแบบสาวเหมือนๆ กับการจัดการเส้นผมบนหนังศีรษะ เริ่มจากการกัดสีมันให้เป็นสีบลอนด์สว่าง เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เป่าไดร์ หวีแต่งทรงให้เข้ารูป และก็จัดการต่อเส้นผมสีบลอนด์เข้าไปให้ยาวสลวยสวยเก๋ เหมือนกับเส้นผมของราพันเซล เพียงแต่เป็นเวอร์ชั่นรักแร้ เมื่อได้ขนใต้วงแขนที่ยาวโดนใจแล้ว ก็จัดการถักเปียให้สวยงาม เป็นอันเสร็จ

สาวๆที่ได้เห็นแฟนชั่นแบบนี้อยากลองทำตามกันดูบ้างมั้ยจ๊ะ เผื่อจะเป็นผู้นำเทรนกับเค้าบ้าง อิอิ

ภาพ/คลิปจาก เฟสบุ๊ก  Marius Sperlich


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่