หลบหน่อยแม่จะเดิน! ทริคลดน้ำหนัก ฉบับคุณแม่ลูก 3 "ฮารุ สุประกอบ"

อ่าน 2,575

สิ่งที่สาวๆหลายคนเป็นกังวลที่สุด คงหนีไม่พ้นเรื่องของรูปร่างและน้ำหนักตัว เพราะทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ ใส่อะไรก็ไม่สวย โดยเฉพาะคุณแม่หลังคลอด เพราะตอนท้องต้องทานอาหารบำรุงลูกในท้อง หลายคนน้ำหนักขึ้นจากปกติเป็น 10 กิโลกรัม และไม่รู้วิธีการลด ซื้อยาลดความอ้วนมาทานก็เสี่ยงโยโย่และผลข้างเคียง

วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับดีๆ จากดาราสาวลูกดก ฮารุ สุประกอบ มาฝากกันค่ะ ลูก 3 คนแล้วแต่ทำไมยังหุ่นเป๊ะ ตามไปดูวิธีลดน้ำหนักอย่างปลอดภัยของเธอกัน

1. อาหาร

สำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก เรื่องอาหารเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งสาวฮารุเผยว่า ไม่ต้องกินคลีน กินได้ทุกอย่าง ทั้งแป้ง ของมันของทอด รวมถึงขนม กินครบไม่เคยอด เพราะคุณแม่ที่ต้องให้นมบุตรจะอดไม่ได้ จะทำให้ไม่มีแรงและหงุดหงิดง่าย กิยได้ทุกอย่างแต่ที่ต้องเน้นย้ำคือ กินในปริมาณที่พอดี กินแค่พออิ่มไม่ใช่กินให้คุ้มเหมือนกินบุฟเฟ่ต์

2. ออกกำลังกาย

ได้ยินคำนี้หลายคนก็คงจะส่ายหน้า เพราะไม่มีเวลา และสารพัดข้ออ้าง แต่ถึงอย่างนั้นการออกกำลังกายก็ยังสำคัญ สาวฮารุเองก็ยอมรับว่าเธอไม่ชอบออกกำลังกาย ต้องใช้เวลาเลือกอยู่นานว่าจะเล่นกีฬา หรือออกกำลังกายอะไรที่จะช่วยเผาผลาญไขมัน รวมถึงช่วยกระชับสัดส่วน (ถ้าลดน้ำหนักโดยไม่ออกกำลังกาย จะไม่มีกล้ามเนื้อ ทำให้หนักเหี่ยวเนื้อเหลว) เลือกกิจกรรมที่ตัวเองชอบจะได้ไม่ฝืนใจและสนุกกับการออกกำลังกาย โดยสาวฮารุเลือกต่อยมวยและเต้น สัปดาห์ละ 3-4 วัน เอาชนะความขี้เกียจพาตัวเองไปออกกำลังกายให้ได้

3. ยา/ตัวช่วย

สำหรับสาวฮารุแล้ว เธอไม่ได้รับประทานอาหารเสริม หรือยาลดน้ำหนักใดๆ เพราะต้องให้นมบุตร กินยาอาจเป็นอันตรายได้

4. แรงบันดาลใจ

สร้างแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักของตัวเอง ให้กำลังใจตัวเอง อย่าเครียดหรือกดดันตัวเองมากเกินไป ทำไปเรื่อยๆ ผอมสวยและสุขภาพจิตดี

และผลลัพธ์ในระยะเวลา 4 เดือนหลังคลอด จาดน้ำหนักก่อนคลอด 62 กิโลกรัม ปัจจุบันสาวฮารุหนักเพียง 43.5 กิโลกรับ กับส่วนสูง 152 เซนติเมตร กำลังน่ารักสมส่วน

เพียงเท่านี้คุณก็จะมีหุ่นสวยอย่างในฝัน ฟังเหมือนจะง่ายแก็ไม่ง่าย ต้องทำให้ได้นะคะสาวๆ

IG harusuprakob


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่