ไม่นกแล้วค่ะ! 4 เทคนิครว้ายร้าย แชทอย่างไรให้ผู้ชายหลงรัก

อ่าน 1,777

สเต็ปต่อไปนี้เป็นขั้นตอนต่อจากคุณและเขา ได้มีช่องทางการติดต่อกันแล้ว ไม่ว่าเขาจะเป็นฝ่ายเขามาขอ หรือคุณไปขอก่อนก็ไม่สำคัญเท่ากับว่าได้มาแล้วทำอย่างไร สำหรับสาวๆมือใหม่ที่ไม่รู้ว่าต้องแชทอย่างไรให้ผู้ชายชอบ กลัวมากไปไม่ดี น้อยไปอาจจะนก วันนี้ GangBeauty มีตัวช่วยค่ะ ตามไปดูพร้อมกันเลยกับ 4 เทคนิครว้ายร้าย แชทอย่างไรให้ผู้ชายหลงรัก

1. คุยเรื่องที่เขาสนใจ

อยากจะได้ลูกเสือก็ต้องเข้าถ้ำเสือ อยากจะได้หัวใจผู้ชายก็ต้องเข้าไปอยู่ในโลกของเขา การสืบดูว่าเขาชอบหรือไม่ชอบอะไร สนใจเรื่องไหนเป็นพิเศษ คงไม่ใช่เรื่องยากเกินความสามารถของคุณ วิธีนี้จะทำให้เขารู้สึกว่าคุณและเขามีอะไรคล้ายๆกัน ชอบอะไรเหมือนๆกัน และจะทำให้คุยกันถูกคอ สนิทกันง่ายขึ้น มีเรื่องให้คุยกันไม่เบื่อ

2. ทำให้เขาเป็นฮีโร่

ลองขอความช่วยเหลือเรื่องเล็กๆน้อยๆ (ที่มั่นใจว่าเขาจะช่วยได้และไม่บ่อยเกินไป) แสดงความขอบคุณสุดซึ้ง ประมาณว่าถ้าไม่ได้เขาคุณคงแย่ หรือขอทำอะไรเพื่อเขาเป็นการตอบแทน ทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองเป็นฮีโร่ เป็นที่พึ่งและเป็นคนที่คุณไว้ใจ การทำแบบนี้เขาจะรู้สึกได้เองว่า เขาคือคนพิเศษสำหรับคุณ

3. อย่าทักถี่ / รักษาระยะห่าง

ข้อนี้สำคัญมาก อย่าออกตัวเเรงเดี๋ยวจะแหกโค้ง ท่องไว้ว่าคุณต้องใจเย็น ช้าๆได้พร้าเล่มงาม อย่าทักหาเขาถี่เกินไป เลิกนิสัยส่งสติ๊กเก้อรัวๆ และไม่ต้องใจจดใจจ่ออยู่กับการตอบเเชท ถ้าเขาทักมาก็เว้นไว้สักนาทีค่อยตอบ ทำนองว่าไม่ได้รอให้ทักมานะ คุณก็มีเรื่องอื่นๆในชีวิตต้องทำเหมือนกัน ไม่ได้รอจริงๆ การรักษาระยะห่างเอาไว้จะทำให้เขามีเวลาได้คิดถึงคุณ และทำให้เขารู้สึกท้าทายมากขึ้น

4. เผยความในใจผ่านเพลง

อาจจะดูเชยแต่ก็ยังใช้ได้ผล สำหรับสาวขี้อายไม่กล้าพูดตรงๆ ลองส่งเพลงให้เขาเพื่อบอกความในใจ เลือกเพลงที่มีเนื้อหาดีๆ วิธีนี้ผู้ชายจะรู้ได้เองว่าคุณกำลังเปิดทาง และถ้าเขาก็ใจตรงกัน เขาจะรู้เองว่าควรทำอย่างไรต่อไป

สาวๆคนไหนที่อยากมัดใจหนุ่มในช่องแชทได้สำเร็จ ลองนำวิธีเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ รับรองว่าไม่มีนก


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่