เช็คเดี๋ยวนี้!! 4 พฤติกรรมหนุ่มๆที่กำลังบอกว่า เค้ารักตัวเองมากกว่ารักคุณ!!

อ่าน 5,246

ผู้ชายสมัยนี้เวลาที่ผู้หญิงอย่างเราจะคบใครสักคนแบบจริงจัง คุณควรที่จะดูให้ดีก่อนว่าผู้ชายแบบนี้ควรที่จะคบต่อไปยาวๆหรือแค่ขำๆ เพราะผู้ชายสมัยนี้มีหลายรูปแบบหลายประเภท คนเจ้าชู้ยังน่ากลัวน้อยกว่าผู้ชายที่รักตัวเองมากกว่ารักคนอื่น เห็นแก่ผลประโยชน์ของตัวเองมากกว่าที่จะยอมลสะเพื่อคนอื่น วันนี้ gangbeauty มี 4 พฤติกรรมหนุ่มๆที่กำลังบอกว่า เค้ารักตัวเองมากกว่ารักคุณ!! ถ้าแฟนคุณมีคุณควรคิดได้แล้วนะว่าควรคบต่อหรือถอยห่าง

ภาพจาก pinterest

1.ไม่เสียสละ

ผู้ชายที่ไม่รู้จักคำว่าเสียสละเพื่อคนอื่นแม้กระทั้งแฟนตัวเองแบบนี้ควรคิดให้ดีว่าควรไปต่อรึป่าว เพราะเรื่องเล็กๆน้อยเค้าก็ไม่สามารถเสียลสะเพื่อคุณได้ แบบนี้มีหวังหากได้แต่งงานกับผู้ชายคนนี้คุณได้กลายเป็นทาสเค้าแน่ๆ

ภาพจาก  pinterest

2.ทุกอย่างต้องหารกัน

คุณลองคิดดูว่าไหวมั้ยล่ะ กับการที่ผู้ชายเวลาไปกินข้าวด้วยกันแต่ก็ต้องให้เรามานั่งหาร2 ช่วยกันจ่ายค่าอาหาร หรือค่าอื่นๆที่ต้องทำร่วมกัน ช่วยกันจ่ายเป็นบางครั้งพอเข้าใจได้ว่าเดือนนั้นเค้าอาจช็อตเรื่องเงินแต่ต้องหาร2ทุกครั้งก็ไม่ไหวมั้ยแบบนี้อนคตเราควรฝากไว้ที่ผู้ชายแบบนี้หรอคิดดูให้ดีเพราะเค้ากำลังห่วงตัวเองมากกว่า

ภาพจาก  pinterest

3.เก่งแต่ลมปาก

ผู้ชายที่มีดีแต่คำพูด พูดออกมาทีแต่ละอย่างชวนให้ฝีนหวาน ชวนให้เคลิ้มฝันตาม ว่ามันจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เค้าจะทำแบบนั้นแบบนี้เพื่อคุณ บลาๆสุดท้ายก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงสักที

ภาพจาก  pinterest

4.เป็นฝ่ายรับอย่างเดียว

ถ้าไปหลงรักคนที่ไม่เคยเป็นผู้ให้กับเราเลย เก่งแต่แบมือขอหรือเฉยเมยมากๆ ยังไงก็ได้ เหนื่อยใจหน่อยนะ เพราะคนนี้เขาค่อนข้างเห็นแก่ตัว ขี้เหนียว ขี้งก ไม่ยอมเสียสละอะไรเลย ทำนายได้เลยว่ารสชาติความรักต่อไปนี้จะจืดชืด หรือไม่ก็มีแต่เรื่องน่าน้อยใจอยู่เรื่อยๆ เพราะเดี๋ยวก็เกิดความรู้สึกว่า "ทีเรายังให้เลย แล้วเราได้อะไรจากเธอบ้าง"

ภาพจาก pinterest

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่