ดื่มหนักแค่ไหนก็ไม่กลัว !! เผยเคล็ดลับเป็น "คนคอแข็ง" ดื่มเบียร์ยังไงไม่ให้เมาเร็ว !!!

อ่าน 11,038

ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆหรือสาวๆ การไปสังสรรค์ปาร์ตี้เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ค่อยจะได้ และยิ่งคุณเป็นคนอ่อนอีก ดื่มได้แค่นิดเดียวก็ต้องหัวทิ่มโต๊ะ ไปเฝ้าพระอินทร์ก่อนเพื่อน แถมยังต้องหมดสนุก หมดสติ ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรกับเพื่อน แถมยังอันตรายอีกด้วย ถ้ามีคนไม่รู้จักมาพาเราไปไหนมาไหนอีก อันตรายจริงๆ gangbeauty จึงมาแนะนำเทคนิคง่ายๆ ที่ทำให้คุณกลายเป็นคอแข็งมาฝากกันค่ะ เพียงแค่คุณทานสิ่งนี้ก่อนไปดื่มเบียร์เท่านั้น รับรองว่าคืนนี้อยู่ได้อีกยาววววว !!

: weheartit.com

โยเกิร์ต+ยีสต์แห้ง

กินยีสต์ก่อนดื่มเบียร์ ยีสต์แห้ง 1 ช้อนชา ต่อเบียร์ 1 ขวดที่จะดื่ม และวิธีทำคือ นำยีสต์ไปผสมโยเกิร์ต และคนๆให้เข้ากัน จากนั้นกินก่อนจะไปดื่มเบียร์เท่านี้ก็ทำให้คืนนี้อยู่ต่อได้ยาวๆ เพราะในยีสต์มีเอนไซม์ที่จะช่วยขัดขวางและทำลายโมเลกุลของแอลกอฮอล์  ให้เปลี่ยนสภาพเป็น คาร์บอน  ไฮโดรเจน และออกซิเจนนั้นเองซึ่งเป็นขบวนการเดียวกับที่ร่างกายเราย่อยสลายเผาผลาญแอลกอฮอล์ เมื่อเรากินยีสต์เข้าไป ยีสต์จะช่วยสร้าง ADH ในกระเพาะ ให้ดักจับแอลกอฮอล์ก่อนเข้าไปสู่กระแสเลือดนั่นเอง

: weheartit.com

หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคย "ยีสต์"

ยีสต์ หรือ ส่าเหล้า เป็นราชนิดหนึ่ง ที่มีประโยชน์ในการผลิตผลิตภัณฑ์จากการหมัก ที่พบได้ในแหล่งที่มีน้ำตาลความเข้มข้นสูง เช่น น้ำผลไม้ที่มีรสหวาน ถ้าปะปนลงไปในอาหารทำให้บูดเน่าเสียได้ มนุษย์รู้จักใช้ประโยชน์จากยีสต์ตั้งแต่สมัยโบราณ คนไทยนำมาใช้ในการหมักดอง เช่น ข้าวหมาก ปลาแจ่ว การผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เช่น เบียร์ วิสกี้ หรือที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายคือ นำมาใช้ทำขนมปัง

: weheartit.com

: weheartit.com


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่