ส่องวิธีอ่อย การดึงดูดความสนใจของหนุ่มสาวทั้ง 12 ราศี

อ่าน 2,501

สวัสดีค่ะชาว GangBeauty หัวข้อที่เรานำมาให้อ่านในวันนี้มาส่องวิธีดึงดูดความสนใจของหนุ่มสาว 12 ราศีเวลาเจอคนที่ชอบ หรือเวลาที่เขาตกหลุมรักกัน เขามักจะทำท่าทางหรือมีบุคลิกแบบไหน ไปดูกันเลยค่า

ราศีมังกร: เป็นคนร่าเริง

ชาวราศีมังกรนั้นปกติจากที่เป็นคนเคร่งขรึมและจริงจังกับทุกเรื่องนั้น เขาจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ชาวมังกรนั้นยิ้มง่าย และพยายามสร้างมุกตลกเมื่ออยู่ต่อหน้าคนที่เขาชอบ

ราศีกุมภ์: ทำเป็นไม่สนใจ

ชาวราศีกุมภ์นั้นจะทำเป็นไม่สนใจคนที่เขาแอบชอบและจะพยายามหลีกเลี่ยงและหลบหน้าอย่างเห็นได้ชัดเลยหล่ะ

ราศีมีน: แสดงข้อดี

คนราศีมีนนั้นเป็นคนที่จิดตใจดีและอ่อนโยน เขานั้นจะพยายามชื่นชมคุณและแสดงออกว่า ทุกคนนั้นมีข้อดีของแต่ละคน

ราศีเมษ: สร้างสถานการ์เพื่อที่จะได้เจอ

ชาวราศีเมษนั้นจะค่อยเป็นค่อยไป มันยากที่จะบอกออกไปตรงๆว่าเขานั้นรู้สึกอย่างไร ชาวเมษนั้นจะสร้างสถานการณ์หรือหาโอกาสในการพบปะคนที่แอบชอบมากขึ้น

ราศีพฤษภ: ดูดี

ชาวราศีพฤษภนั้นจากคนที่ไม่ค่อยนจะดูแลตัวเอง เขากลับลุกขึ้นมาฉีดน้ำหอม หวีผมบ้าง เพื่อเพิ่มความดูดีให้กับตัวเองและเพิ่มความมั่นใจอีกด้วย

ราศีเมถุน: แกล้ง

ชาวราศีเมถุนนั้นเขาจะพยายามแกล้งคุณ หรือ ล้อเลียนคุณ เมื่อสนิทกันแล้วชาวเมถุนจะพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นเรื่อยๆแบบธรมมชาตินั่นเอง

ราศีกรกฎ:  รักษาคคำพูด

ชาวราศีกรกฎนั้นจะรักษาคำพูดของตัวเองเมื่อได้พูดออกไปแล้วต่อหน้าคนที่เขาแอบชอบ ดังนั้นวางใจได้เลยเพราะชาวกรกฎนั้นเป็นพูดที่พูดแล้วไม่คืนคำซะด้วยสิ

ราศีสิงห์: ทำตัวฉลาด

คนราศีสิงห์นั้นจะไม่แสดงออกว่าเขาสนใจใคร แต่จะพยายามแสดงความสนใจในสิ่งที่เขานั้นในใจ โดยพยายามจะตอบคำถามในสิ่งที่เธอนั้นสนใจ

ราศีกันย์: ฉลาด

ชาวราศีกันย์นั้นจะพยายามตอบคำถามหรือฉลาดเมื่ออยู่ต่อหน้าคนที่เขาแอบชอบเพื่อเพิ่มคะแนนมให้กับตัวเอง และดึงดูดคนที่เขาแอบชอบให้มาสนใจ

ราศีตุลย์: เก่ง เด็ดขาด

ชาวราศีตุลย์เมื่อเขาสนใจในตัวใครแล้วละก็ เขาจะพยายามเป็นคนที่เก่งกล้าตัดสินใจ กล้าตัดสินใจในเรื่องที่ไม่เคยกล้ามาก่อน

ราศีพิจิก: ความสามารถพิเศษ

ชาวราศีพิจิกนั้นจะเป็นคนที่แสดงความสามารถพิเศษออกมาเพื่อดึงดูดคนที่เขาชอบ เช่นถ้าเขาเล่นเครื่องดนตรีเป็น ชาวพิจิกก็จะแสดงดนตรีสดต่อหน้าคุณ นั่นแหละ

ราศีธนู: เล่นเกมส์

ชาวราศีธนูนั้นจะไม่ยอมพลีกายหรือทำอะไรเพื่อคนที่เขาแอบชอบ เขามักจะชอบเล่นเกมส์ความรู้สึกกับคนที่เขาแอบชอบด้วยการทำเป็นไม่สนใจ


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่