ถูกและดีมีอยู่จริง!! อัพเดต 11 เครื่องสำอางไดโซะ 60 บาท ก็สวยฉ่ำได้!! #ช๊อปต่อไม่รอละนะ

อ่าน 2,511

ใครว่าเครื่องสำอางดีๆต้องราคาแพงเสมอไป นี่ขอเถียงเลยว่าไม่จริ๊งไม่จริง เพราะร้านเครื่องสำอางไดโซะ ทุกอย่าง 60 บาท เพราะเครื่องสำอางไดโซคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น เค้าออกเครื่องสำอางใหม่ๆมาเพียบไม่ว่าจะเป็นลิป ที่ขายดีทุกรุ่น บรัชออน แป้ง บีบี คอนซีลเลอร์ดินสอเขียนคิ้ว บอกเลยว่าความสวยรอไม่ได้แล้วนะจ๊ะ รีบไปตามซื้อให้ไว เพราะตอนนี้มีหลายไอเทมใหม่ๆ เด็ดๆ โดน ขายดี เพียบ วันนี้ gangbeauty มาอัพเดตให้แบบคร่าวๆกับ 11 เครื่องสำอางไดโซะ 60 บาท ก็สวยฉ่ำได้!!

1.แฟลช โกลว์ ลิควิด ไฮไลท์เตอร์ พิงค์

ไฮไลท์ เนื้อครีมเข้มข้น มอบประกายแวววาวของมุก ให้ผิวนวลเนียนอย่างมีมิติ พร้อมด้วยฟิล์มที่มีความโปร่งแสง มีคุณสมบัติกันน้ำ ช่วยให้ติดทนยาวนานใช้แปรงแต้มผลิตภัณฑ์แล้วนำมาปัดบริเวณโหนกแก้ม หรือเปลือกตาให้สวยบริ้ง

2.อายโบร์ว เจล อีซีลี่ โปร

เจลเขียนคิ้ว! ราคา 60 บาท??เกลี่ยทาง่าย เหมือนมืออาชีพติดทนนาน กันเหงื่อ Water Resistant Powdery แห้งแมทท์เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า มีให้เลือก 2 สี นะจ๊ะ

3.Marble Lipstick

2 เฉดสีในแท่งเดียว มิติใหม่แห่งวงการลิปสติก เม็ดสีแน่น! มีให้เลือก 5 สี เตรียมปากให้พร้อมแล้วไปเหมามาแบบยกเซ็ทเลยจ้า

4.Cream Matte Diamond Nude

เป็นลิปสติก เนื้อครีมสัมผัสนุ่มลื่น เรียบเนียน เมื่อสัมผัสริมฝีปาก จะเปลี่ยนเป็นเนื้อแมทท์ มี 10 เฉดสีให้เลือกจ้า

5.คิส คิส มินิ ลิปสติก

เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ขายดีสีสวยมากบอกเลย เป็นลิปที่เกลี่ยง่าย ติดทนนาน มีฟองน้ำนุ่มนิ่ม สามารถแต่งแต้มริมฝีปาก ได้ทั้ง Fullip และ Gradient Look

6.Soft Matte Lip Cream

เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่มีมาสักแล้วแต่บอกเลยว่าเนื้อนุ่ม ทาแล้วไม่หนักปาก แถมสีสวยมาก สามารถใช้ทาในวันเบาๆได้สบายๆ

7.Cheek & Eye Pearly Blush

บลัชออนทาได้ทั้งแก้มและตา ฟินนิชแบบวาวเบาๆ สีสวย หนึ่งแนะนำเบอร์ 04/05 ถ้าอยากได้บลัชใช้ง่ายๆ ปัดได้ทุกวัน ส่วน 03 คือเอามาทาตายังได้ สีชัดมาก  แพคเกจทำดี สีเดียวกับตัวบลัชข้างใน เวลาหยิบใช้ก็ง่าย ไม่ต้องดูเบอร์ให้ยุ่งยาก

8.Natural Look Loose Powder

แป้งฝุ่นโปร่งแสง เผยผิวกระจ่างใสขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก ราคา 60 บาท  เติมได้ตลอดวัน คุมมันบนใบหน้า

9.อายไลเนอร์ เนื้อแมทท์

อายไลเนอร์ เนื้อแมทท์ สีเข้มดำสนิท แปรงนุ่ม เส้นเรียบสวยคม โฉบเฉี่ยวติดทนนานกันเหงื่อ Water Resistant ik8k 60 บาท ปริมาณ3.5 กรัม

10.Eye Shadow Crystal Light

เพิ่มสเน่ห์ให้ดวงตา อายแชโดว์นวัตกรรมใหม่ประกายมุกโดดเด่น เม็ดสีชัด ฉ่ำแน่นติดทนนาน Water Resistant มี 5 เฉดสีให้เลือก ราคาเพียง 60 บาท

11.Galaxy Liquid Eyeshadow

อายแชโดว์สูตรน้ำ ใช้ง่ายมากกก ไม่ว่าจะมือโปร หรือมือใหม่ ก็ตาสวยปิ้ง! ได้ง่ายๆ เกลี่ยง่าย แห้งไวไม่เลอะ ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ บางเบาไม่เหนอะหนะตา

ภาพจาก เฟสบุ๊ก daisothailand


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่