แบบนี้ก็ได้เหรอ! แม่แมวคาบลูกหลบลมหนาว เข้าเต้นท์นักท่องเที่ยว

อ่าน 7,325

เข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาวกันแล้ว หลายคนคงจะเริ่มวางแพลนไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เพื่อสัมผัสอากาศเย็นๆที่รอคอย เหมือนกับเฟซบุ๊คชื่อ Nilobonn Mayy ที่ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์สุดน่ารัก จากทริปเที่ยวดอยอินทนนท์ของเธอ ทำเอาหลายคนเห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ จะเป็นเรื่องราวอะไร ตาม GangBeauty ไปดูรายละเอียดพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

ภาพเหตุการณ์น่ารักๆนี้ ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2561 และถูกแชร์ต่อกว่า 13,000 ครั้ง ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง เป็นเรื่องราวขณะหญิงสาวรายหนึ่ง ไปตั้งแคมป์พักผ่อนที่ดอยอินทนนท์ ต่อมาในช่วงเวลาชาวมืด เธอก็พบว่ามีเงาตะคุ่มๆอยู่ที่หน้าเต้นท์

และเมื่อมองดูดีๆก็พบว่าเป็นเจ้าแมวน้อยขี้อ้อนน่ารัก ที่พยายามจะหาที่หลบฝนและลมหนาว เธอจึงยอมอนุญาตให้มันเข้ามานอนในเต้นท์ด้วยได้

แต่เรื่องราวไม่จบลงแค่นั้น เพราะมันไม่ได้มาเพียง 1 หลังจากนอนหลับไปครู่หนึ่ง เมื่อตื่นมาสาวเจ้าของเต้นท์ก็ต้องแปลกใจอีกครั้ง

เมื่อพบว่ามีสมาชิกมาเพิ่ม เจ้าแมวเดินไปคาบลูกของมันอีก 3 ตัวเข้ามาหลบหนาวในเต้นท์ด้วย และทำการยึดครองพื้นที่ไปที่เรียบร้อย

หลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น บางรายก็ขอบคุณในความมีน้ำใจ ที่เธอให้ที่พักพิงแก่เจ้าแมวและลูกๆ และหวังว่าจะมีคนใจดีมาพามันออกไป และเลี้ยงดูอย่างอบอุ่นในเร็ววัน


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่