มันสายไปแล้ว ! 3 สิ่งที่คนเลิกกันไป ต้องกลับมานั่งเสียใจทีหลัง !!!

อ่าน 5,511

เชื่อว่าคนที่ต้องเลิกกันกับแฟนล้วนมีเหตุผลของตัวเองทั้งนั่น แต่เชื่อได้เลยว่าเมื่อคุณเลิกกับแฟนไปแล้ว คุณต้องย้อนกลับมาคิดถึง 3 สิ่งต่อไปนี้แน่นอน หากคุณยังตัดใจหรือยังลืมคนรักไม่ได้ คุณอยากขอโอกาสที่จะกลับไปแต่ก็กลัวเสียหน้า กลัวต้องเลิกกันอีกครั้ง แต่ถ้ามันยังทำใจไม่ได้จริงๆการขอโอกาสก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้าย อยู่ที่ว่าคุณนั้นทำผิดกับคนรักร้ายแรงแค่ไหนและเธอสามารถให้อภัยคุณได้หรือเปล่า !

1. นึกถึงสิ่งที่ตัวเองเคยทำพลาดไป

เวลาเลิกกันไปแล้วการมานึกเสียใจทีหลังเป็นสิ่งที่สามารถเห็นได้ในหลายๆคู่ เสียใจในเรื่องที่ทำไม่ดีกับคนรัก อยากขอโอกาสเพื่อแก้ตัว บอกเลยค่ะว่ามาคิดทีหลังนี้มันสายไปแล้วจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชวนทะเลาะ หาเรื่องกัน งี่เง่าใส่กัน อ่านไลน์แต่ไม่ตอบ ปิดโทรศัพท์หนีหาย อาการเหล่านี้เป็นสาเหตุของการทำร้ายจิตใจกันโดยตรงเลยละค่ะ

2. นึกถึงสิ่งที่ควรจะให้แต่ไม่ได้ให้

ทุกคู่รักล้วนมีความทุ่มเท แต่มันก็อยู่ที่ว่าฝ่ายไหนจะเป็นฝ่ายที่ให้มากกว่ากัน หรือฝ่ายไหนจะเป็นฝ่ายที่ใส่ใจมากกว่ากัน พอมานั่งนึกทบทวนดูแล คุณอาจกลายเป็นฝ่ายรับโดยฝ่ายเดียวก็เป็นไปใน คุณเคยมีของขวัญให้คนรักในวันสำคัญไม จำวันเกิดหรือวันคบรอบได้หรือเปล่า วันพวกนี้อาจดูเหมือนเรื่องไร้สาระแต่มันคือ เรื่องของคุณค่าทางใจ ที่บ่งบอกได้ว่าเขารักและใส่ใจเรา

3. นึกถึงสิ่งที่เสียไปที่มีคุณค่ามากกว่าที่เขาคิด

ข้อนี้หมายถึงคนรักของคุณนั้นละ คุณอาจคิดว่าอยู่คนเดียวได้ไม่เป็นไร แต่เชื่อเถอะในความเคยชินที่เคยมีเขาเคยอยู่ข้างๆ แต่ตอนนี้กลับไม่มี นั้นคือความรู้สึกเหงาและคิดถึงวันวานเก่าๆ คุณจะคิดถึงสิ่งที่ทำร่วมกัน ความทรงจำดีๆ หรือสิ่งที่คนรักทำให้คุณเป็นประจำในทุกๆวัน ความรู้สึกเหล่านี้จะย้อนกลับมาทำร้ายจิตใจคุณเอง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่