เจอแบบนี้แล้วรักเลย!! 5 เสน่ห์ผู้หญิง ที่ผู้ชายเจอแล้วยากจะต้านทาน

อ่าน 3,364

"ผู้หญิงทุกคนล้วนมีเสน่ห์เป็นของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น" แต่เอ๊ะ ! แล้วเสน่ห์แบบไหนกันนะ ? ที่จะเอาไว้ใช้โปรยเสน่ห์ให้ชายหนุ่มมาตกหลุมรัก ซึ่งการที่ชายหนุ่มสักคนจะชอบผู้หญิงคนหนึ่งได้นั้น จริงๆ แล้วขึ้นอยู่กับหลายองค์ประกอบ และหนึ่งในนั้นก็คือเสน่ห์เฉพาะตัวของผู้หญิงคนนั้น ที่ทำให้เขารู้สึกได้ถึงเสน่ห์เฉพาะตัว วันนี้เราเลยจะขอแอบกระซิบบอกกันว่าเสน่ห์ของผู้หญิงแบบไหนบ้าง ที่ใช้มัดใจชายหนุ่มได้อยู่หมัด

1. เป็นตัวของตัวเอง

สำหรับในเรื่องความรักจะมีอะไรดีกว่าการที่อีกฝ่ายจะตกหลุมรักคุณในแบบที่คุณเป็น ถ้าคุณมัวแต่ปกปิดตัวตนเอาไว้ คุณอาจจะไม่มีทางเจอคนที่ใช่สำหรับคุณจริงๆ ก็ได้นะคะ เพราะคุณมัวแต่มานั่งกังวลและคอยปรับเปลี่ยนตัวเองไปเรื่อยๆ ตามคนที่คุณชอบ ลองเป็นตัวของตัวเองดู มันจะทำให้คุณกลายเป็นอีกหนึ่งคนที่มีเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

2. มีอารมณ์ขัน

ใครกันที่ชอบบอกว่า "ผู้หญิงตลกมักจะนกเสมอ" เห็นทีว่าจะไม่จริงเสมอไป แต่ก็ไม่ใช่ว่าคุณจะต้องตลกเรี่ยราดนะคะ เอาแค่ว่าพอสร้างเสียงหัวเราะให้กับวงสนทนา ลองคิดดูสิคะว่าผู้หญิงที่มีบุคลิกเงียบขรึม ไม่มีเสียงหัวเราะ จะทำให้ผู้ชายน่าเบื่อขนาดไหน ลองแค่สมมติเป็นเพื่อนด้วยกันเอง เรายังรู้สึกว่าน่าเบื่อเลยใช่ไหมคะ นับประสาอะไรกับผู้ชาย ที่เขาอาจจะเมินใส่คุณได้ง่ายๆ

3. มีไหวพริบปฏิภาณ

ถือเป็นหนึ่งในเสน่ห์ของผู้หญิงที่ผู้ชายหลายคนเขาหมายปอง ร้อยทั้งร้อยเป็นต้องเอาชนะใจได้อยู่หมัด ใครๆ ก็ชอบผู้หญิงที่ฉลาดทำมาหากิน มีกาลเทศะในการพูด และรู้จักให้เกียรติผู้อื่น ซึ่งไหวพริบเหล่านี้ไม่ใช่จะมีอยู่ในตัวผู้หญิงทุกคนนะคะ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้ชายคนไหนเจอเสน่ห์นี้เข้ากับตัว ถึงทำให้เขาตกหลุมรักเธอคนนั้นได้อย่างหัวปักหัวปำ

4. เอาใจเก่ง

ผู้ชายมักแพ้ลูกอ้อนผู้หญิง ไม่ว่าใครก็ชอบคนที่เอาใจเก่งด้วยกันทั้งนั้น เพราะขนาดผู้หญิงอย่างเราเองก็ยังชอบผู้ชายที่เอาใจเก่งเลยใช่ไหมคะ ? หมั่นหยอดนิด เทคแคร์หน่อย เอาให้พอรู้ว่าเราใส่ใจ การกระทำเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้นี่แหละที่จะคอยเติมเต็มความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเขาต่อไปในระยะยาว

5. เข้าใจในความเป็นผู้ชายของเขา

ร้อยทั้งร้อยผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงงี่เง่า เพราะพวกผู้ชายอย่างเขายังรักคงรักอิสระ แต่ลองถ้าเขาได้เจอกับผู้หญิงที่เข้าใจในความเป็นผู้ชายจุดนี้ของเขาแล้วละก็ เขาจะต้องยอมพลีหัวใจให้คุณได้ดูแลแน่ๆ เพราะการที่ผู้หญิงทำตัวตามติดผู้ชายแจเกินไป นั่นจะทำให้เขารู้สึกเบื่อ เพราะเขาเองขาดอิสระ ดังนั้นผู้ชายจึงชอบให้ผู้หญิงมีเวลาให้กับตัวเองและเขาด้วยไปพร้อมๆ กัน

จริงๆ แล้วความเป็นธรรมชาติของผู้หญิงน่าจะเป็นเสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวคุณ แล้วส่วนใหญ่ตัวเราเองที่มักจะมองข้ามไปแบบไม่รู้ตัว ดังนั้นลองหันกลับมาสำรวจตัวเองกันดูนะคะ เพราะความเป็นธรรมชาติของเรานี่แหละ จะเป็นเสน่ห์ให้คุณนำไปใช้มัดใจชายหนุ่ม จนทำเอาเขาต้องละลายไปไหนไม่ได้เลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่