6 วิธีมัดใจสามี ให้รักให้หลง ไม่อยากให้รักจืดจางลองดู

อ่าน 2,927

ชีวิตคู่ไม่ใช่แค่จะหวานชื่น สวยหรูแค่ตอนเป็นแฟนเท่านั้น เพราะหลังจากที่คุณได้ตกลงปลงใจแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันกับสามี ยิ่งต้องรู้จักดูแลหน้าตา รูปร่างของตัวเองให้สวยสดใสอยู่เสมอ ที่สำคัญต้องมั่นเติมความหวานให้ชีวิตคู่มีชีวิตชีวา ให้สามีของเราไม่เบื่อ และมีความรักให้กับเราอย่างเสมอต้นเสมอปลายจนแก่เฒ่า

1. อย่าปล่อยตัวเองให้เป็นอีเพิ้ง

อย่าคิดเด็ดขาดว่าเมื่อแต่งงานมีสามีเป็นตัวเป็นตนแล้ว ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องดูแลหุ่นตัวเอง ให้สวยงามอีกต่อไป เพราะการที่เราไม่ดูแลตัวเองปล่อยเนื้อปล่อยตัวเป็นอีเพิ้ง หรือ enjoy eating จนอ้วนฉุ นี่แหละค่ะที่ทำให้แฟนเบื่อ เพราะยังไงผู้ชายเขาก็ชอบมองสิ่งสวยๆ งามๆ ดังนั้น คุณก็ควรดูแลตัวเองให้ดีอยู่ตลอดเวลา ปรับลุคให้หวานบ้าง เซ็กซี่บ้าง ก็ทำให้เขายิ่งตกหลุมรักคุณ และอยากพาคุณไปเปิดตัวในงานสังคม เพื่ออวดเพื่อนๆ ด้วยความภาคภูมิใจอีกด้วย

2. สร้างความตื่นเต้น และทำให้เขาฟินทุกครั้งที่ร่วมรักกัน

ต้องบอกเลยว่าผู้ชายเป็นเพศที่ชอบความตื่นเต้นท้าทาย และการมีเซ็กส์ที่ดีมันเป็นอะไรที่มากกว่าการถึงจุดสุดยอดเสียอีก หากวันนั้นสามีต้องการทำการบ้าน เราก็ควรตอบสนองเขาด้วยท่วงท่าลีลาที่เต็มไปด้วยความรัก และคุณอาจจะเป็นคนเริ่มเล้าโลมสามีก่อน ด้วยการจูบปากอย่างดูดดื่มแบบไม่ได้ตั้งตัว โอบกอดเขาจากข้างหลังแล้วให้หน้าอกกลมกลึงเบียดกับแผ่นหลังเขา และทำให้สามีตาร้อนผ่าวด้วยการแต่งชุดวาบหวิวที่สามีชอบ

3. รูปถ่ายย้อนวันวานอันหวานชื่น

ไม่ว่าจะเป็นทั้งตอนเป็นแฟนกัน เริ่มคบกันใหม่ หรือหลังแต่งงาน การได้ใช้เวลาร่วมกัน นั่งดูรูปถ่ายสมัยก่อนเพื่อเพิ่มความหวานและความอบอุ่น หรือจะเซอร์ไพรส์ด้วยการนำรูปแต่งงานใส่ไว้ในกระเป๋าของเขา นำรูปคู่ของพวกคุณทั้งสองใส่กรอบรูป นำไปวางหรือติดไปอยู่บริเวณต่างๆ รอบบ้าน สิ่งเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความรักและทำให้คุณผู้ชายเห็นถึงความใส่ใจและโรแมนติกเล็กๆ ของคุณ ไม่ยอมไปไหนอย่างแน่นอน

4. ชวนกันฮันนีมูนอีกครั้ง

การอยู่ในที่และบรรยากาศเดิมๆ อาจเป็นตัวทำให้ความรักเฉาได้ ช่วงวันหยุดเสาร์ ? อาทิตย์ หรือช่วงพักร้อน ก็ลองชวนเขาไปเปลี่ยนบรรยากาศ เปิดรับประสบการณ์ในสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ จองห้องสวยๆ ให้เป็นดั่งสวรรค์ในคืนฮันนีมูนของคุณและเขา ก็ทำให้คุณเติมไฟรักให้คุกรุ่นอยู่เสมอ

5. เรียนวิชาใหม่ๆ เพิ่มความสดใสให้กับรัก

ลองทำชีวิตประจำวันให้แปลกใหม่ไปจากเดิม ด้วยการแอบไปเรียนวิชาเสริมต่าง เช่น เรียนทำอาหาร เรียนทำขนม หรือเรียนดนตรี สิ่งเหล่านี้จะทำให้เขาเห็นในความพยายาม และความตั้งใจในการเรียนรู้ ใช้เวลาว่างที่เต็มไปด้วยความน่ารักของคุณเพื่อมาดูแลเขา จนอยากใช้เวลาร่วมกันคุณนานๆ เลยทีเดียว

6. เพิ่มความเซ็กซี่

ผู้ชายร้อยทั้งร้อยชอบผู้หญิงเซ็กซี่ วิธีเอาใจสามีให้หลง ง่ายๆ แต่งตัวให้แอบเซ็กซ์นิดๆ เช่น ลองเปลี่ยนชุดชั้นในเต็มตัวแบบเชยๆ หรือผ้าคอตตอนเก่าๆ มาเป็นแบบเซ็กซี่ ซีทรู เน้นลวดลายลูกไม้ สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนของคุณ แต่กรณีนี้อย่าทำบ่อยครั้งมากนัก เพราะแทนที่จะสร้างความเซอร์ไพร์สอาจจะกลายเป็นน่าเบื่อได้

7. แสดงความชื่นชมและพึงพอใจ

ผู้ชายหลายคนชอบผู้หญิงที่พูดจาอ่อนหวาน พูดจาไพเราะ ดังนั้นอย่าลืมที่จะชื่นชมยกย่องสามีด้วยความจริงใจ เมื่อเขาอาจพยายามทำอะไรที่ดูดี หรือทำดีเพื่อคุณ แสดงความพึงพอใจด้วยการกอด จูบ ชื่นชม บอกรักเขา ขอบคุณเขา หรือด้วยวิธีอื่นๆ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้สามีก็จะรู้สึกดีและไม่คิดนอกใจ

ขอบคุณที่มา : mthai


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่