เคล็ดไม่ลับฉบับแฟนหลง!! เทคนิคเป็นสาวขี้อ้อนให้แฟนเอ็นดู ไม่ต้องกลัวหมดโปร!!

อ่าน 1,897

ตอนรักกันแรกๆ อะไรก็ดูหวานไปหมด เหมือนโลกทั้งใบถูกฉาบไปด้วยสีชมพู แต่พอนานวันไป ความรักที่เคยมีมันก็เริ่มจืดจาง ทางออกสำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากให้รักของตัวเองจืดจางจนต้องถึงขั้นแยกทาง ลองเติมเสน่ห์ความหวานด้วยการเปลี่ยนบุคลิกให้เป็นสาวขี้อ้อนดูบ้าง จะได้ช่วยให้แฟนหนุ่มรู้สึกหลงรัก เติมโปรหวานให้ยาวนานยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอนค่ะ

1. ใส่ใจเขาให้มากขึ้นสักหน่อย

ไม่ว่าใครก็ต่างชอบคนที่คอยเอาอกเอาใจเราอยู่เสมอ โดยอาจเริ่มจากเรื่องเล็กๆ เช่นการรับฟังคำพูดของอีกฝ่ายมากกว่าจะพูดแต่เรื่องของตัวเอง พยายามทำในสิ่งที่เค้าชอบแม้ว่าตัวเองจะไม่ได้ชอบสิ่งนั้นก็ตาม แต่ถ้าหากมันไม่ได้ยากเกินความสามารถก็ลองตามใจอีกฝ่าย ฝืนตัวเองทำดูสักครั้ง จะเป็นตัวช่วยให้เขารู้สึกว่าสาวๆ เอาใจเขาได้เป็นอย่างดี แล้วจะรู้ว่าการฝืนพยายามนั้นจะกลายเป็นความหวานที่เขาย้อนกลับมาเติมเต็มให้

2. สัมผัสใกล้ชิดกันให้มากขึ้น

การสัมผัสกันบ่อยๆ ก็เป็นการแสดงความรักที่ดีอย่างหนึ่ง มันทำให้อีกฝ่ายรู้ว่าเราอยากจะอยู่ใกล้ๆ กับเขาตลอดเวลา เช่นการจับมือกันให้บ่อยขึ้น กอดกันบ้างเมื่อมีโอกาส หรือแม้กระทั่งการสัมผัสกันเพียงเบาๆ เพื่อเป็นการให้กำลังใจ ยิ่งช่วงเวลาการนอนหลับ ลองนอนจับมือกันก็ได้หากรู้สึกว่าการกอดทำให้อึดอัด เพียงเท่านี้เขาก็จะรู้สึกอุ่นใจ เติมความรักให้ดูหวานจนชายหนุ่มของสาวๆ หัวใจพองโตได้ไม่ยาก

3. หยอดคำหวานให้ฟังบ่อยๆ

ไม่ใช่แค่สาวๆ ฝ่ายเดียวที่ชอบฟังคำพูดหวานจากแฟนหนุ่ม แต่หนุ่มๆ เองก็ต้องการคำพูดหวานที่ชวนเคลิ้มไม่ต่างกัน ดังนั้นผู้หญิงอย่างเราก็ควรมีความอ่อนโยน มีความอ่อนหวานติดตัวไว้บ้าง โดยอาจจะเริ่มจากการใช้คำพูดที่ดูน่าฟัง ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่ใช้คำพูดที่เป็นลบ พยายามให้กำลังใจ หรือจะพูดอะไรที่มันทำให้ฝ่ายชายรู้สึกเขินเหมือนกับตอนจีบแบบนี้ก็ได้ รับรองว่าเมื่อฝ่ายชายได้ยินจะต้องตกหลุมรักกันอีกเป็นรอบที่สอง

4. ทำให้ดูเซ็กซี่ในบางครั้ง

เป็นเรื่องธรรมดาที่ฝ่ายชายจะชอบผู้หญิงที่มีความเซ็กซี่ ลองพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง อย่าปล่อยให้เป็นการแต่งตัวด้วยชุดคุณป้าเข้ามาทำลายความหวานของชีวิตคู่มากเกินไป ลองเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มด้วยชุดหวาบหวิวให้เขาไม่ทันได้ตั้งตัว หรือจะโชว์แผ่นหลัง เว้าคอกว้างบ้างเวลาออกไปเที่ยวข้างนอก จะได้ทำให้คุณแฟนแอบหวง แล้วเขาจะรู้สึกว่าไม่อยากเสียคุณไป กลายเป็นการสร้างความหวานอีกแบบที่หลายคนนึกไม่ถึง

เพียงแค่นี้ก็จะทำให้แฟนหนุ่มรู้สึกพึงพอใจในความรักที่ดูไม่น่าเบื่อ กับความน่ารักสดใสที่เขาได้รับจากแฟนสาว เหมือนกับช่วงแรกรักได้กลับมาถูกเติมเต็มอีกครั้ง กลายเป็นความมั่นคงยืนยาวของชีวิตคู่ที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉาได้เลยล่ะค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่