เรื่องนี้ต้องดู! รวมซีรีย์ 2024 ที่ต้องตามเก็บ + ซีรีย์น่าดู 2024

อ่าน 2,800

สำหรับปี 2018 นี้ก็เรียกว่าซีรีส์เกาหลีท็อปฟอร์มไม่เบา มีหลายเรื่องหลายแนวที่ฮิตกันบ้านแตก บอกเลยว่าไม่มีเวลาเหงาเพราะมีซรีส์เรียงเข้ามาให้ดูยาวๆ กันตลอดไป จะมีเรื่องอะไรบ้างที่แนะนำว่าสาวๆ ต้องไปตามเก็บดู ( ใครพลาดเรื่องไหน ใช้เวลาหยุดยาวนี้ไปย้อนดูกันนะจ๊ะ )

1. I"m Not a Robot ( ??? ??? )

ประเดิมด้วยซีรีส์ที่ฉายช่วงปลายปี 2017 - ต้นปี 2018 เรียกว่าปีซีรีส์รับปีใหม่สำหรับปี 2018 เลยก็ว่าได้ค่ะ กับเรื่อง " I"m Not a Robot " แนวโรแมนติกกุ๊กกิ๊ก ที่ได้หนุ่มหล่อเราขวัญใจเราอย่าง ยูซึงโฮ มารับบทพระเอก ประกบคู่กับนางเอกนางตาจิ้มลิ้ม แชซูบิน ใครที่ชอบซีรีส์เบาสมองคอมมาดี้น่ารักต้องไปตามเก็บดูเลยจ้า

เรื่องย่อ : เรื่องราวของชายที่ไม่สามารถเดทกับผู้หญิงได้เพราะเขา "แพ้มนุษย์" เขาบังเอิญเจอผู้หญิงที่ทำตัวเหมือนหุ่นยนต์และตกหลุมรัก ละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจเนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ยูซึงโฮมีบทโรแมนติกคอมมาดี้และ แชซูบินที่มีทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอจะมาร่วมงานกับเขา

2. Something in the Rain ( ? ? ??? ?? ?? )

นี้ก็เป็นอีกเรื่องที่สร้างความกระชุ่มกระชวยหัวใจให้สาวอายุตัวเลขเยอะที่หวังว่าจะมีหนุ่มน้อยมาคอยดูแลกรุบๆ กับซีรีส์แนวโรแมนติกอย่าง " Something in the Rain " ที่ได้หนุ่มหล่ออบอุ่นอย่าง จองแฮอิน มารับบทพระเอกเต็มตัวคู่กับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง ซนเยจิน เรียกว่าใครที่เป็นสาวแรกเข้าวัยเลข 3 อาจจะฟินสุดๆ เมื่อได้ดูเรื่องนี้อ่ะขอบอกก!

เรื่องย่อ :  เรื่องราวของความสัมพันธ์ที่เป็นเพียง "คนรู้จัก" กลายมาเป็น "คู่แท้" ของกันและกัน ยุนจินอา ( ซนเยจิน ) สาวโสดอายุ 30 ปี ที่ทำงานในตำแหน่งผู้จัดการร้านกาแฟ เธอเป็นคนเรียบง่ายใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว อยู่มาวันหนึ่งเธอก็มีความรู้สึกพิเศษให้กับรุ่นน้องที่สนิทที่สุดอย่าง ซอจุนฮี ( จองแฮอิน) นักออกแบบในบริษัทเกมแห่งหนึ่ง ซึ่งไปทำงานต่างประเทศ และเพิ่งกลับมาอยู่ที่เกาหลี

3. What"s Wrong With Secretary Kim ( ???? ? ??? )

สำหรับเรื่องนี้ขอยกให้เป็น The best ในปี 2018 ของเราเลยค่ะ กับซีรีส์โรแมนติกคอมมาดี้ชีวิตชาวออฟฟิสอย่าง " What"s Wrong With Secretary Kim " ที่ทำให้เลขาคิมของเรากลายเป็นสาวเก่งในฝันของผู้หญิงหลายๆ คนไปเลย สำหรับเรื่องนี้ได้พระเอกมากวน พัคซอจุน มารับบทบอสขี้เก๊ก และนางเอกคนสวยอีกหนึ่งคนในใจเราอย่าง พัคมินยอง ที่มาตีบทเลขาคิมได้แตกกระจุย ใครที่ชอบซีรีส์พระเอกนางเอกกวนๆ ตลกน่ารัก หรือใครที่พลาดดู What"s Wrong With Secretary Kim ไป กาดอกจันว่าต้องไปดูด่วน!

เรื่องย่อ : ครอบครัวของ อียองจุน ( พัคซอจุน ) เป็นเจ้าของบริษัทขนาดใหญ่ เขาทำงานเป็นรองประธานบริษัท อียองจุน เป็นคนเก่ง หล่อเหลา และมีฐานะร่ำรวยแต่เขากลับมีนิสัยที่หยิ่ง เลขานุการของเขาคือ คิมมีโซ ( พัคมินยอง ) เธอทำงานมาหลายปีแล้วและเธอก็เหมาะสำหรับเขา แต่เธอก็ตัดสินใจลาออกจากงาน

4. Are You Human Too? ( ?? ???? )

สาวๆ คนไหนที่ชอบซีรีส์แนววิทยาศาสตร์ หรือ Sci-Fi ไม่ควรพลาดตามไปเก็บเรื่องนี้เลยค่ะ " Are You Human Too? " ที่ได้พระเอกขวัญใจวัยรุ่นอีกหนึ่งคนอย่าง ซอคังจุน มารับบทเป็นทั้งคนและหุ่นยนต์ จะบอกว่าหนุ่มซอคังจุนของเราเล่นดีมากๆ แกร้ ตีบทแตกแบบเอาซะอยากมี นัมชิน III มาไว้เป็นของตัวเองเลยจ้า ใครที่ชอบซีรีส์ครบรสลุ้นมัน ต้องแวะกลับไปดูเรื่องนี้เลย

เรื่องย่อ : เป็นเรื่องราวของ นัมชิน (ซอคังจุน) เขาเป็นลูกชายของครอบครัวที่เป็นเจ้าของบริษัทขนาดใหญ่ หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นทำให้เขาตกอยู่ในอาการโคม่า แม่ของเขาเป็นผู้มีอำนาจในด้านวิทยาศาสตร์สมองและการประดิษฐ์ เธอได้สร้างหุ่นยนต์ที่ชื่อว่า "นัมชิน III" ซึ่งหุ่นยนต์มีลักษณะคล้ายกับ นัมชิน ลูกชายของเธอ และละครเรื่องนี้จะบอกเล่าถึงเรื่องราวความรักของหุ่นยนต์นัมชิน ที่ตกหลุมรักกับมนุษย์

5. My ID Is Gangnam Beauty ( ? ID? ???? )

เป็นอีกเรื่องที่กรี้ดม้ากมาก กรี้ดพระเอกอะแกร้! กับซีรีส์โรแมนติกวัยเรียนที่สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดังของเกาหลีอย่าง " My ID Is Gangnam Beauty " ที่ได้ไอดอลหนุ่มหน้าใสอย่าง ชาอึนอู มาเป็นพระเอก น้องละมุนน้องหล่อขรึมดีต่อใจป้ามากกก และหากใครอ่านเรื่องนี้มาตั้งแต่เว็บตูนจะบอกได้ว่าเขาแคสฯ นักแสดงได้เหมือนเป๊ะๆ เรียกว่าฟินกับความซึนของพ่อพระเอกของเราแบบจิกหมอนกระจายไปเลยจ้า

เรื่องย่อ : คังมีแร มีบุคลิกที่ขี้อายเนื่องจากลักษณะที่น่าเกลียดของเธอ เธอถูกคนล้อเลียนและถูกรังแกเมื่อเธอเข้าโรงเรียน ตอนนี้คังมีแรเป็นคนสวยหลังจากผ่าตัดศัลยกรรม แต่เธอยังมีบุคลิกขี้อายอยู่ คังมิแรเริ่มเรียนปีหนึ่งที่มหาวิทยาลัย ผู้คนต่างเรียกเธอว่า "สาวสวยแห่งกังนัม" ในลักษณะที่ดูถูก ในขณะเดียวกันโดคยองซอกก็เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกัน เขาไม่ได้ตัดสินคนจากภาพลักษณ์ เขาใส่ใจเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ข้างในมากกว่าภายนอกโดคยองซอก เริ่มที่จะสนใจคังมีแร

6. Mr. Sunshine ( ??? ??? )

แต่สำหรับพวกเธอคนไหนที่เป็นสายโหดชอบหนัง Action เป็นอีกเรื่องที่ควรไปดูมากๆ อย่าง " Mr Sunshine " ซีรีส์แอคชั่นย้อนยุคที่ได้พระเอกรุ่นใหญ่ อีบยองฮอน มารับบทนำ จะบอกว่าเรื่องนี้ดีงามมากมายจน Netflix ยังต้องเอาไปฉายเลยอะเธอ ใครที่ชอบซีรีส์เนื้อหาหนักหน่อย มีความประวัติศาสตร์ สงคราม เป็นอีกเรื่องที่ต้องย้อนกลับไปดูเลยค่า

เรื่องย่อ :  เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วง ชินมิยังโย ปี1871 ชเวยูจิน เด็กชายชาวเกาหลีที่เกิดในชนชั้นทาสหนีขึ้นเรือไปอเมริกา ก่อนจะกลับมาประเทศบ้านเกิดอีกครั้งในฐานะทหารของกองทัพสหรัฐอเมริกา เขามาพบรักกับ โกเอชิน ลูกสาวของขุนนาง โดยมีฉากหลังเป็นสงครามที่โหดร้ายและความตายของผู้คน

7. 100 Days My Prince ( ??? ??? )

สายพีเรียดมากองตรงนี้! กับซีรีส์เรื่องใหล่ที่เพิ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ กับ " 100 Days My Prince " ใครที่ชอบดูซีรีส์ย้อนยุคคือต้องไปดู เรื่องราวไม่หนักจนเกินไปยังมีความโรแมนติกมาให้เราชื้นใจอยู่ และที่ดีมากๆ ก็คือพ่อพระเอกของเรื่องที่ได้หนุ่ม D.O ไอดอลสุดปังจาก Exo มารับบทเซจาชอฮาของเรา เต้นก็เก่งร้องเพลงก็เพราะแสดงหนังยังดีอีก ยอมแล้วว

เรื่องย่อ : อียูล ( D.O. ) เป็นองค์ชายรัชทายาท ถูกนักฆ่าปองร้ายจนพลัดตกหน้าผา อยู่ในสภาพใกล้ตาย เขาสูญเสียความทรงจำ และเร่ร่อนไปทั่วเป็นเวลา 100 วัน ด้วยชื่อและตัวตนใหม่ ในระหว่างนั้นเขาได้พบกับฮงชิม ( นัมจีฮยอน ) หญิงสาวผู้เป็นรักแรกที่ฝังใจของเขา เรื่องราว 100 วันกับหญิงที่รักและความจริงที่ต้องเผชิญของอียูลจะเป็นเช่นไร

8. The Beauty Inside ( The Beauty Inside )

ส่งท้ายปี 2018 ด้วยซรีรีส์เรื่องที่ 8 เรื่องสุดท้ายของเรา จะบอกว่าเรื่องนี้เพิ่งเริ่มฉายไปได้ไม่นานสดๆ ร้อนๆ เมื่อเดือนที่แล้วเลยค่ะกับเรื่อง " The Beauty Inside " เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีมากๆ ความพิเศษของเรื่องนี้เขาเป็นซีรีส์ที่รีเมคจากภาพยนตร์โรแมนติกชื่อดังในปี 2015 ในชื่อเดียวกัน กับการประกบคู่นักแสดงมากฝีมือถึง 2 คู่ อีมินกิ ? ซอฮยอนจิน ในบทพระเอกนางเอก และ คู่รองอย่าง อันแจฮยอน ? อีดาฮี จากภาพยนต์ดังสู่ซีรีส์จะดีงามแค่ไหน ตอนนี้ยังเริ่มดูทันมาลุ้นตอนจบไปพร้อมๆ กันจ้า

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ฮันเซกเย ดาราหญิงอันดับต้นๆของวงการเป็นรู้จักกันในฐานะตัวปัญหาและต้นตอของข่าวลือต่างๆ ชีวิตจริงเธอทุกข์ทรมานกับปรากฏการณ์ความผิดปกติรูปร่างลักษณะของเธอจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนในช่วงเวลาหนึ่งของทุกๆ เดือน

ซอโดแจ ผู้บริหารบริษัทสายการบินที่สมบูรณ์แบบทั้งรูปลักษณ์และนิสัย เขาทนทุกข์ทรมานจากอาการจดจำใบหน้าของคนอื่นไม่ได้ เขาซ่อนความผิดปกตินี้แล้วจดจำคนที่นิสัยและที่ท่าทางแทน ใบหน้าเดียวที่เขาจำได้คือฮันเซกเย ทั้งคู่ได้มาเจอกันแล้วชีวิตก็เปลี่ยนแปลงไป

แนะนำซีรีส์น่าดู 2019 ที่ไม่ควรพลาด

และในช่วงท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2019 แบบนี้ ก็มีซีรีส์ดีๆ จ่อให้สาวๆ รอดูอีกเพียบ จะมีเรื่องไหนไม่ควรพลาดติดตามกันบ้าง วันนี้เราคัดมาฝากกันแล้วจ้า เรื่องไหนถูกใจเพื่อนๆ บ้างน่า ไปดูกัน!

1. Clean with Passion for Now(?? ??? ????)

เรื่องแรกที่เราตั้งแต่รอมากๆๆ จะออนแอร์ในช่วงสิ้นเดือนนี้ยาวไปจนถึงมกราคม 2019 อย่าง " clean with passion for now " อีกเรื่องที่สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดังของเกาหลี แนวโรแมนติกคอมมาดี้เบาสมอง ที่สำคัญเลยคือได้นางเอกสาวสุดน่ารักของเราอย่าง คิมยูจอง มารับบทนางเอกของเรา คู่กับหนุ่มรุ่นพี่อย่าง ยุนคยูนซัง คือแค่ปล่อยโปสเตอร์สปอยมาก็คือน่ารักเวอร์แล้ว มาติดตามความน่ารักสดใสของสาวคิมยูจองใน clean with passion for now ตอนแรกในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้พร้อมๆ กันเถอะ

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ จางซอนกยอล ที่ต้องทุกข์ทรมานกับโรคไมโซโฟเบีย ( โรคกลัวเชื้อโรค ) เขาเป็นเจ้าของบริษัททำความสะอาด เขาได้มาเจอกับ กิลโอซอล หญิงสาวที่มีบุคลิกสดใสแต่ไม่สนใจเรื่องความสะอาด ด้วยการช่วยเหลือของเธอ เขาเผชิญหน้ากับความกลัวของตัวเองสำเร็จและตกหลุมรักเธอ ในขณะเดียวกัน ชเวกุน ชายหนุ่มลึกลับที่อาศัยอยู่บนดาดฟ้าของบ้านกิลโอซอลก็เข้ามาเกี่ยวข้องกับทั้งคู่

2. Mama Fairy and the Woodcutter(?????)

อีกหนึ่งเรื่องที่เพิ่งมาได้เมื่ออาทิตย์แล้วแต่กระสอบตอบรับน่าติดตามมากๆ เลยค่ะ กับเรื่อง " mama fairy and the woodcutter " แนวแฟนตาซีโรแมนติกคอมมาดี้ที่สร้างมาจากเว็บตูนเรื่อง Tale of Fairy อ้างอิงมาจากนิทานพื้นบ้านเกาหลี นำแสดงโดย มุนแชวอน, ยุนฮยอนมิน และ ซอจีฮุน ใครที่ซีรีส์เบาสมองต้องลองไปดูกันค่ะ

เรื่องย่อ : เรื่องราวชีวิตของ ซอนอ๊กนัม ( รับบทโดย มุนแชวอน ) นางฟ้าที่ทำเสื้อผ้าหายระหว่างอาบน้ำในโลกมนุษย์ทำให้เธอกลับไปสวรรค์ไม่ได้ คนที่จะช่วยเธอได้คือช่างตัดไม้และเป็นสามีของเธอที่เสียชีวิตไป เธอจึงรอคอยการกลับชาติมาเกิดของสามีของเธออีกครั้ง จนถึงปัจจุบันกำลังจะครบการรอคอย 699 ปี เธอรู้สึกได้ว่าสามีของเธอต้องเป็นหนึ่งในสองคนที่มาหาเธอที่ร้านกาแฟที่เธอกำลังทำงานอยู่อย่างแน่นอน แต่เธอต้องค้นหาว่าคนไหนคือสามีที่เธอตามหากันแน่ ?

3. Encounter ( Boyfriend ) ????

ถ้าถามว่าปีใหม่นี้ตั้งตารอคอยซีรีส์เรื่องไหนที่สุด ฉันก็ต้องยกให้ "  Encounter ( Boyfriend ) " เรื่องนี้เลยจ้า ทำไมหน่ะหรอ ? เพราะเป็นการกลับมาของพระเอกในหนึ่งเดียวในดวงใจของชุ้นน กอมมี่ หรือ โบกอม ประกบคู่กับนางเอกดัง ซองเฮเคียว คือแค่นักแสดงนำก็ทำให้เราอยากดูซีรีส์เรื่องนี้ได้โดยไม่ต้องดูเรื่องย่อแล้วอะแกร้ แต่ๆ ยังไม่พอเพราะพ่อหนุ่มโบกอมในเรื่องนี้เขามาในลุคใหม่ หล่อเซอร์ผมยาวบาดใจ แอร้ยย สำหรับใครที่ตั้งตารอคอยแบบเราสิ้นเดือนนี้ 28 พฤศจิกายน ก็จะได้ดูแล้วจ้า

เรื่องย่อ :  เรื่องราวของโชคชะตาระหว่างชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างหญิงสาวที่ดูเป็นคนเพรียบพร้อมทุกอย่างกับฝ่ายชายที่ไม่มีอะไรเลยและพวกเขาจะต้องตัดสินใจว่าจะยอมแพ้การใช้ชีวิตที่มีอำนาจและมั่นคงหรือว่าจะยอมแพ้การใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา

ชาซูฮยอน ( ซงฮเยคโย ) ลูกสาวนักการเมืองคนหนึ่ง หลังจากเรียนจบฃเธอได้แต่งงานกับ ลูกชายของครอบครัวมีธุรกิจใหญ่โต ซึ่งการแต่งงานนี้เป็นการแต่งงานเพื่อผลประโยชน์ทางการเมืองของคุณพ่อและถูกบังคับหย่ากับสามีในที่สุด ขณะที่คิมจินฮยอก ( พัคโบกอม ) เป็นชายหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งพยายามหางานพร้อมๆ กับทำงานพาร์ทไทม์ไปด้วย เขาพลาดที่จะได้ทำงานกับบริษัทที่เขาอยากทำ จึงได้ตัดสินใจไปเที่ยวต่างประเทศ และได้เจอกับชาซูฮยอน

4. Memories of the Alhambra ( ???? ??? ?? )

การกลับมาของน้องผัก หรือสาว พัคชินเฮ ของเรา ในซีรีส์แนวแฟตาซีโรแมนติกเรื่อง " Memories of the Alhambra " แสดงคู่กับพระเอกรุ่นใหญ่หนุ่ม ฮยอนบิน แค่เป็นการกลับมาของสาวพัคชินเฮ ก็เป็นอะไรที่ไม่ควรพลาดแล้วค่ะ โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเตรีลมออนแอร์ในช่วงสิ้นปีนี้ 1 ธันวาคม ไปจนถึงปลายเดือนมกราเลยจ้า

เรื่องย่อ : ยูจินอู ( ฮยอนบิน ) ซีอีโอของบริษัทลงทุนแห่งหนึ่ง เดินทางไปกรานาด้า, สเปน หลังจากผิดหวังที่โดนเพื่อนหักหลัง จินอูพักในโฮสเทลของจองฮีจู ( พัคชินฮเย ) ฮีจูเป็นสาวสู้ชีวิต อดีตเคยเป็นนักดนตรีกีตาร์คลาสสิค ทีนั่นจินอูไปไปเจอกับเรื่องราวประหลาดขึ้น

5. Bok Soo"s Back ( ??? ???? )

โรแมนติกคอมมาดี้มาแรงสุดๆ สำหรับปีหน้า อีกเรื่องที่น่าดูสุดๆ ก็คือ "Revenge Is Back" หรือ "Bok-Soo"s Back" ที่ได้พระเอกห้นาคมอย่าง ยูซึงโฮ กลับมารับบทนำคู่กับนางเอสาว โบโจอา โดยซีรีส์เรื่องนี้จะออนแอร์ในช่วงปลายปีนี้แล้วค่ะ ยังไงก็รอติดตามกันดูนะคะ

เรื่องย่อ :  เรื่องราวของ คังบกซู ( รับบทโดย ยูซึงโฮ ) เด็กนักเรียนหนุ่มที่ถูกไล่ออกจากโรงเรียนหลังจากถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงกับนักเรียนคนอื่น หลังจากนั้นเมื่อเขาเติบโตขึ้นในวัยทำงาน เขาได้กลับมาที่โรงเรียนแห่งนี้เพื่อแก้แค้น แต่แทนที่จะได้ทำอย่างที่ตั้งใจไว้กลับกลายเป็นต้องไปเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ณ โรงเรียนแห่งเดิม โดย ซนซูจอง ( รับบทโดย โจโบอา ) เธอเป็นประธานนักเรียนที่น่ารักและแสนฉลาด เธอคือรักแรกของ บกซู แต่เธอทรยศเขาและกลับไปที่โรงเรียนในฐานะคุณครู

6. Reach of Sincerity ( ??? ?? )

เพื่อนๆ คนไหนที่ตามลุ้นคู่นี้มาจาก Goblin ล่าสุดเขาได้กลับมาประกบคู่กันอีกครั้งแล้วจ้า ระหว่างพระเอก อีดงอุค และสาว ยูอินนา ในซีรีส์โรแมนติกคอมมาดี้เรื่อง "Reach of Sincerity" ทางช่อง tvN โดยจะออนแอร์ในช่วงครึ่งปีแรกของ 2019 จะมาเมื่อไรสาวๆ ต้องรอติดตามกันน่า

เรื่องย่อ : เรื่องราวความสัมพันธ์ของทนายความที่ประสบความสำเร็จในอาชีพการงานเป็นอย่างดี กับ ซุปเปอร์สตาร์สาวที่ปลอมตัวตนเพื่อเข้าทำงานในตำแหน่งเลขาทนายความ

อีดงอุค รับบท ควอนจองรก ทนายความหนุ่มที่แสนเย่อหยิงและเย็นชาที่ทุ่มเทให้กับการทำงานแบบถวายชีวิต เขาแลดูเป็นคนที่แสนจะเพอร์เฟคซึ่งจะปิดคดีโดยลูกความฝั่งเขาจะเป็นผู้ชนะคดีเสมอ จึงเป็นทนายได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากลูกความเป็นอย่างดี

ยูอินนา รับบท โอจินชิม นักแสดงสาวที่ใช้ชื่อในวงการว่า โอยุนซอ ซึ่งทุกคนต่างคาดว่าเธอคงจะออกจากวงการบันเทิงเนื่องมาจากข่าวฉาวที่เกิดขึ้น เธอตัดสินใจปกปิดตัวตนที่แท้จริงและเข้าไปทำงานเป็นเลขาของทนายควอนจองรก เพื่อต้องการจะกลับเข้าวงการอย่างเฉิดฉายในฐานะนักแสดงสาวและเคลียร์ข่าวฉาวในอดีต


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่