5 วิธีจีบเด็ก จีบยังไงให้ได้ใจเด็ก สำหรับสาวๆ 30+

อ่าน 7,450

5 วิธีแอ๊วเด็ก สำหรับสาวๆ ที่อยากเป็นอมตะ

ว่ากันว่าสาวๆ คนไหนที่ได้กินเด็ก หรือมีแฟนเด็กนั้นจะเป็นอมตะ แหม่ ไอ้เราก็อยากเป็นอมตะบ้างอะไรบ้าง แต่ก็ติดตรงอายุไม่ใช่น้อยๆ แล้วจะไปจีบเด็กที่ไหนมันจะเอา แหนะ! กำลังคิดแบบนี้ใช่ไหมคะ บอกเลยว่านั่นเป็นความคิดที่โบราณมากนี่มันยุคไหนแล้วคะสาวๆ อายุไม่ใช่ตัวกำหนดของความรักอีกแล้ว ถ้าอยากจะเป็นอมตะบ้างสิ่งแรกที่ทำคือต้องเปลี่ยนความคิดของตัวเองก่อนเลย หรือไม่ก็ไปดู 5 วิธีแอ๊วเด็ก ที่เรารวบรวมมาให้ รับลองว่าเด็กรักเด็กหลงแน่จ้า

1. อย่าทำตัวแก่ตามอายุ

ไม่ว่าสาวๆ จะมีอายุเข้าเลขสาม เลขสี่ แล้วก็ตาม ขออย่างเดียวว่าอย่าไปสนใจตัวเลขนั้นค่ะ เพราะถ้าเราคิดว่าตัวเองแก่ ความรู้สึกมันก็ส่งผลต่อความคิด จิตใจ จนทำให้ชีวิตเราห่อเหี่ยวตามวัยไปจริงๆ แต่ถ้าเราเปลี่ยนความคิดให้เหมือนเด็กวัยรุ่น ใช้ชีวิตให้สนุก ความสดใสเหล่านี้ก็จะแสดงออกาผ่านรอยยิ้ม ผ่านบุคลิกของเรา ทำให้คนที่อยู่ใกล้ตััวสัมผัสได้ถึงความอ่อนกว่าวัยของเราอีกด้วย

2. ดูแลตัวเองให้ดี

นอกจากจะปรับเปลี่ยนด้านความคิดแล้ว เราก็ต้องดูแลตัวเองจากภายนอกด้วย อายุมากขึ้นมันก็เป็นธรรมดาที่ร่างกายเราเริ่มหมดประสิทธิภาพ ใบหน้าก็เริ่มมีรอยเหี่ยวย่น ตีนกาก็ถามหา ดังนั้นจะปล่อยตัวเองนับวันรอเป็นยัยป้าไม่ได้นะ เราต้องรู้จักดูแลตัวเอง หันมาออกกำลังกาย ควบคุมการอาหารการกิน รู้จักแต่งตัวตามแฟชั่นบ้าง ฟังดูเหนื่อยเน๊อะ แต่เชื่อเถอะว่าถ้าสาวๆ ทำแล้วจะได้สิ่งดีๆ ตามมาแน่ นอกจากจะได้แฟนเด็กแล้วยังได้สุขภาพด้วยนะ

3. อย่าทำตัวให้ดูออกว่าหิวเกินไป

ดูแลร่างกายและจิตใจของเราไปแล้วคราวนี้มาลุยกันต่อเมื่อต้องเผชิญหน้ากับหนุ่มรุ่นน้องที่เราหมายปองกันบ้าง แน่นอนว่าแม้เราจะชอบเขาสักแค่ไหน อยากได้เขามาเป็นแฟน แต่ก็ห้ามไปแสดงอาการให้เขาดูออกว่าเราเนี่ย อยากจะกินเขาซะตัวสั่นเหลือเกิน>< เพราะนอกจากหนุ่มรุ่นน้องจะตกใจจนหนีหน้าแล้ว ยังทำให้เราดูเป็นผู้หญิงหิวโหยด้วย ต้องครีพลุคให้ตัวเองดูเลอค่าไว้บ้าง ค่อยๆ คุย ค่อยๆ เข้าหา ทำตัวเป็นผู้ปรึกษาที่ดี ให้เขารู้สึกว่าเราสามารถพึ่งพิงได้นะ ไม่เหมือนกับเด็กสาววัยเดียวกันกับเขาที่ง๊องแง๊งไปวันๆ อะไรประมาณนี้

4. เข้ากับเพื่อนๆ ของเขาได้

นอกจากจะต้องวางแผนซื้อใจเป้าหมายของเราแล้ว ก็ต้องซื้อใจเพื่อนๆ รอบข้างของเขาด้วย เข้าใจอารมณ์ผู้หญิงว่าส่วนใหญ่จะชอบไปไหน หรือทำอะไรกันสองต่อสองมากกว่าจะไปกับกลุ่มแฟนที่เป็นผู้ชายล้วน ซึ่งนั่นก็เป็นปัญหาของใครหลายๆ คู่จนต้องทะเลาะกัน แต่ถ้าเราสามารถเข้ากับกลุ่มของเขาได้ เชื่อเลยว่าโอกาสสำเร็จนั้นสูงมากกก! เพราะเขาจะรู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงที่เขาใจเขา ไปไหนไปกัน สามารถเข้ากับสังคมของเขาได้ อยู่ด้วยแล้วสบายใจเป็นไหนๆ

5. อย่าทำตัวบ้าอำนาจ ถึงจะอายุเยอะกว่าเขาก็เถอะ

บางครั้งการที่สาวๆ อายุเยอะกว่าเขามันจะทำให้เรากลายเป็นผู้หญิงบ้าอำนาจขึ้นมาทันที เจ้ากี้เจ้าการไปทุกอย่าง ประมาณว่าเรื่องนี้เชื่อฉันเถอะ ฉันแก่กว่าเธอ ฉันผ่านมาหมดแล้ว ทำตัวเป็นแม่คนที่สองก็ไม่ปาน ดังนั้นห้ามเลยนะคะ ถึงเราจะแข็งแกร่งแค่ไหนก็หัดทำตัวเป็นผู้ตามเขาบ้าง ให้เขารู้สึกว่าถึงเขาจะอายุน้อยกว่า แต่ก็สามารถดูแลเราได้ อย่าลืมนะคะว่าปมเรื่องอายุไม่ได้มีแค่ฝ่ายหญิงเท่านั้นที่รู้สึกว่าตัวเองแก่กว่าแล้วจะดูไม่ดี เพราะผู้ชายที่อายุน้อยแต่มาคบรุ่นพี่นั้นก็มีปมเหมือนกันนะ เพราะเขากลัวว่าจะดูแลเราไม่ได้ หรือบางครั้งก็แคร์สายตาคนภายนอกว่าถ้าเราดูแลเขาเยอะเกินไป คนอื่นจะมองว่าเขามาเกาะเราได้ ดังนั้นทำตัวเป็นผู้ตามบ้างนะจ๊ะสาวๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่