นี่คือ 5 สิ่งที่ผู้หญิงควรมี ดีกว่าไปโฟกัสเรื่องนม

อ่าน 11,314

1. มีความเป็นแม่ศรีเรือนบ้างก็ดี

"เสน่ห์ปลายจวัก ผัวรักจนตาย "คำโบราณยังใช้ได้ดีเสมอ คุณเชื่อผมเถอะว่า คุณไม่ต้องถึงขนาดฝีมือระดับเทพ หรือขนาดเชฟโรงแรม อาจารย์ยิ่งศักดิ์เรียกพี่ ขอแค่คุณหัดเจียวไข่เป็น ต้มจืดได้บ้าง แค่นั้นก็โอเค Skill ที่เหลือมันฝึกกันได้ข้อนี้พี่เอมี Reference จากเมียพี่นี่แหละ

2. มารยาทดี

นี่ก็ไม่ถึงขนาดพับเพียบเรียบร้อยแต่ขอแค่เวลาเจอพ่อแม่ผู้ชายคุณรู้ว่าควรวางตัวยังไงให้พ่อผัวแม่ผัวเอ็นดู แค่นั้นชีวิตครอบครัวในอนาคตก็ราบรื่นแล้ว ที่สำคัญไม่ควรพูดคำหยาบกัน เพราะในวันที่ทะเลาะกัน แล้วขึ้นมึงขึ้นกูกัน ความเกรงใจจะเหลือน้อยเรื่องเล็กจะบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่

3. เป็นผู้ฟังที่ดี

เวลาแฟนมีเรื่องก็ควรฟังบ้าง เพราะในวันที่ผู้ชายท้อแท้ เค้าก็ต้องการกำลังใจจากคุณ เพราะฉะนั้นควรฟังเค้าบ้าง อย่าเอาแต่พูด อย่าเอาแต่บ่น อย่าเอาแต่ใจจนลืมฟังเค้าบ้าง แค่นี้เค้าก็รักคุณมากๆแล้วล่ะ

4.ดูแลตัวเองดี

โอ้วข้อนี้สำคัญมากกกกกกกก ไม่มีผู้ชายคนไหน อยากเดินกับผู้หญิงที่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวอ้วนเผละ แต่งตัวเป็นป้าจะดีกว่ามั้ย ถ้าคุณดูแลตัวเองออกกำลังกายไม่ให้แก่เกินวัย ยิ่งถ้าผู้หญิงคนไหนดูแลตัวเองดี ฟิต & เฟิร์ม ด้วยแล้วล่ะก็เค้าจะภูมิใจในตัวคุณมากๆ

5.มีคำหวาน

ร้อยทั้งร้อย ผู้ชายชอบผู้หญิงเอาอกเอาใจ มีคำหวานๆ ให้เค้าชมเชยในสิ่งที่เค้าทำ ออดอ้อนเค้าบ้างตามโอกาส แค่นี้ผู้ชายดีๆก็อ่อนระทวย เชื่อพี่..มีคำหวานช่วยสานต่อชีวิตคู่

นี่แหละ 5 สิ่งที่ผู้หญิงควรมี ดีกว่าไปมัวกังวลเรื่องนม รับรองผู้ชายวิ่งเข้าหาแน่นอน


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่