8 วิธีทำให้ฟันขาว แก้ปัญหาฟันเหลือง

อ่าน 12,984

เพื่อนๆมีปัญหาฟันเหลืองกันไหมค่ะ วันนี้ GangBeauty มี 8 วิธีทำให้ฟันขาว แบบง่ายๆ มาฝากกันคะ เป็นวิธีที่ช่วยให้มีฟันขาวแบบธรรมชาติ ไม่ต้องไปฟอกฟันขาวกันเลยที่เดียว

วิธีฟอกฟันขาววิธีแรก

1. เปลือกกล้วยหลายคนอาจจะได้รับความรู้สึกแล้วว่าอะไรคือสิ่งที่ได้รับความนิยมมานานแล้วในเปลือกกล้วยมีสารที่ช่วยให้ฟันขาวหลายชนิดเช่นโพแทสเซียมและแคลเซียมเพียงแค่ตัด เปลือกกล้วยสุกออกมาเป็นชิ้นเล็กๆ จากนั้นนำไปสู่การนวดเบาๆ ้ฟันเหลืองค่อยๆขาวขึ้นอย่างช้าๆค่ะ แต่ถ้ามีความมุ่งมั่นตั้งใจรอบรองว่าฟันของคุณจะกลับมาขาวสะอาดราวกับว่าไปฟอกสีฟันมาเลยทีเดียวค่ะ

2. ขมิ้นชัน + มะนาว + เกลือแร่อื่นที่มีส่วนผสมของขมิ้นชันเกลือป่นและน้ำมะนาวเข้ากันได้ดี สองสัปดาห์เพียงเท่านี้ฟันที่ปกติแล้วค่ะ

3. มะขามดิบหรือมะขามดิบใช้ประโยชน์ในการทำอาหารแล้วไม่น่าเชื่อเลยว่ามะขามดิบช่วยทำให้ฟันขาวขึ้นเพียงแค่นำมะขามดิบมาหั่นตามขวาง จะช่วยขจัดคราบสกปรกรวมถึงคราบชาและกาแฟได้อย่างไรหากมีอาการปวดหัว

4. น้ำมะนาวเชื่อว่าเปรี้ยวจี๊ดของน้ำมะนาวนี่แหละที่จะช่วยให้ฟันเหลืองของคุณหายไปตลอดกาลเพียงแค่คุณถูฟันด้วยน้ำมะนาวหรือเปลือกมะนาวหากใช้น้ำมะนาวให้ผสมกับน้ำเปล่าในการจัดที่มี ช่วยให้ฟันผุได้ง่ายขึ้นช่วยให้ฟันผุได้ค่ะ

5. แครอทบำรุงผิวพรรณและช่วยบำรุงสายตาให้ดีขึ้นแล้วด้วยการกินแครอทดิบหรือถูฟันด้วยแครอทดิบช่วยให้ฟันขาวขึ้นได้ดีด้วยว่านหางจระเข้ช่วยบำรุงโรคเหงือกเหงือกอักเสบ ผงซักฟอกและผงซักฟอกของริ้วรอยและปากมดลูก

6. สตรอว์เบอร์รีอีกหนึ่งวิธีฟอกสีฟันสูตรใหม่ที่ช่วยให้ฟันขาวแข็งแรงและมีสุขภาพดี จากนั้นไปสัก 2-3 นาทีแล้วบ้วนน้ำผึ้งหรือฟันแท้ตามปกติในสตูลเบอร์รี

7. น้ำมันมะพร้าวน้ำมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะเข้าปากแล้วถูและคว้านให้ทั่วทั้งปากและให้กลั้วทับอีกประมาณ 10-15 นาทีจากนั้นกลืนด้วย ในน้ำมันมะพร้าวสามารถยีนในคราบพลัคขได้หรือไม่? งฟันเหลืองได้ทั้งยังช่วยส่งเสริมสุขภาพเหงือกและทำให้ลมหายใจสดชื่นขึ้นด้วย

8. กานพลูป่น + น้ำตาลอีกหนึ่งสูตรฟอกสีฟันที่ช่วยให้ฟันขาวและมีสุขภาพดีและใช้ได้ทุกวันเพียงแค่นำคุณไปที่กานพลู ก็จะค่อยๆขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะเพียงทำตามวิธีที่เรานำมาฝากเพียงเท่านี้ทุกคนก็จะมีฟันที่ขาวสะอาดแล้วนะคะ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่