ทริคทำให้สมหวัง เวทย์มนต์แห่งความรัก

อ่าน 7,775

ไม่ว่าใครก็อยากจะมีรักที่สมหวังกันทั้งนั้น วันนี้มีตัวช่วยความรักมาให้เพื่อนๆเพื่อเป็นแรงกระตุ้น.. อ๊ะๆ ไม่ได้มีแค่ทริคความรักเท่านั้น แต่ยังมีทริคเสริมเสน่ห์ ทริคเรียนเก่ง ทริคคืนดีกับแฟน ฯลฯมาเริ่มร่ายมนตร์กันเลยดีกว่า (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นค่ะ)

ทริค..รักสมหวัง

1.ทริคอยากให้คนที่เราแอบรักมีใจให้

ก่อนตักไอศครีมคำแรกเข้าปาก ให้เพื่อนๆ หยิกนิ้วตัวเองเบาๆ สามที อย่าลืมนึกถึงหน้าคนที่เราชอบด้วยนะค้า รับรองว่าเขาคนนั้นจะต้องเริ่มสนใจคุณขึ้นมาแน่ๆ เลยค่ะ

2.ทริคเวทมนตร์ความน่ารัก

ให้เพื่อนๆ ไปยืนที่กระจก แล้วกลั้นหายใจพร้อมกับร่ายมนตร์ว่า "เทพอาโฟลดีเต้ ขอความน่ารักให้ฉันเพิ่มขึ้นหน่อยเถิด" สามครั้งติดกันนะคะ

3.ทริคคืนดีกับเพื่อน

หลายคนคงเคยทเลาะกับเพื่อนใช่ม้า แต่ไม่ต้องกังวลไป ถ้าเพื่อนๆ ทำตามนี้ ให้เอาเครื่องเขียนอะไรก็ได้ที่เป็นสีฟ้า ไปใส่ไว้ในกระเป๋านักเรียนเพื่อน แล้วก็อธิษฐานขอให้คืนดีกัน แต่เพื่อนๆ ต้องกล้าเข้าไปคุยและง้อด้วยนะคะ

4.ทริคขอให้ความรัก กลับมาเหมือนเดิม

คนไหนที่ทะเลาะกับแฟน แล้วเลิกกันทั้งที่ใจจริงไม่อยากเลิก มาดูทางนี้ค่ะ ให้เอารูปคู่เพื่อนๆ กับแฟน ไปแปะไว้เนือประตูลูกบิดห้องนอน แล้วทุกครั้งที่จะออกจากห้อง ให้เพื่อนๆ ยิ้มให้รูปนั้น ทุกวัน เกินเจ็ดวันเห็นผลได้แน่ค่ะ

5.ทริคขอให้ความรักกลับมาเหมือนเดิม 2

ทริคนี้สำหรับคนที่ไม่มีรูปคู่กับแฟนนะค่ะ ให้พื่อนๆ นับเลขดังๆ ตั้งแต่ 2 ? 36 โดยนับแต่เลขคู่นะคะ แล้วให้อธิษฐานไปด้วยว่า ขอให้เราคืนดีกัน เท่านี้เองค่ะ

6.ทริค "ลดแต้มคู่แข่งพิชิตใจเค้า"

ถ้าเทอรู้สึกขึ้นมาตะหงิดๆ ว่ามีคู่แข่งกำลังเร่งทำคะแนนเพื่อพิชิตใจเค้าให้ใช้ วิธีแก้ไขก็ คือ ให้เธอหาของอะไรก็ได้ที่มีสีแดง มาวางไว้ที่โต๊ะเขียนหนังสือแต่มีข้อแม้ว่าจะต้องเปลี่ยนของทุกวันและห้ามขาดแม้แต่วันเดียว พลังของสีแดงแรงฤทธิ์จะช่วยให้คะแนนของคู่แข่งลดลงทุกวันๆ

7.ทริค "เก็งข้อสอบได้ตรงเผง"

ถ้าเทออ่านหนังสือเตรียมสอบจนตาลาย แต่เดาไม่ถูกว่าข้อสอบจะออกมาตรงไหนน้า ให้เธอถือหนังสือหรือสมุดโน้ตไว้ แล้วอธิษฐานในใจว่า "เทพเมลครีอุสเอ๋ย ช่วยบอกจุดที่จะออกข้อสอบให้ด้วยเถิด" แล้วก็สุ่มเปิดลงไป พลังของคาถาจะช่วยให้หน้าที่มีเนื้อหาตรงกะข้อสอบปรากฏขึ้นมา จากนั้นก็ให้อ่านที่หน้านั้น หรือจะท่องก็ได้ไม่ว่ากันค่ะ

8.ทริคไม่พลาดสอบ

ก่อนเข้าห้องสอบให้เพื่อน กระทืบเท้าขวา ค่ะแค่นี้ก็ไม่ตกชัวร์

9.ทริค "โทรศัพท์สื่อใจ"

ซื้อบัตรโทรศัพท์ใบใหม่มา 1 ใบ เขียนชื่อของเค้าและเทอบนบัตรนั้น ด้วยปากกาสีแดง แล้วใช้บัตรนั้นโทรไปหาเค้าจนหมดภายใน 9 วัน เทอจะสมหวัง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่