Home Drip Coffee "ฉีก เท ดริป" จิบความฟินได้ทุกเมื่อ

อ่าน 1,793

สาวๆ ในวัยทำงานหลายคนคงจะรู้ดีว่า.. กว่าจะผ่านไปแต่ละวันนั้นแสนยาวนาน ไหนเช้ามาต้องเคลียร์งานที่ค้างอยู่ บ่ายมายังจะต้องพร้อมรับงานใหม่ๆ อีก ทำให้ความสดชื่นเบิกบานใจหายากซะเหลือเกิ้นนน วันนี้ GangBeauty เลยมีเครื่องดื่มรูปแบบใหม่มาแนะนำ ที่จะช่วยพลิกอารมณ์ของคุณจากบูดบึ้งให้แจ่มใสขึ้นกันจ้า

จะดีกว่ามั้ย? ถ้าเปลี่ยนเช้าที่ยุ่งเหยิงให้เป็นวันแสนสดใส หรือเปลี่ยนช่วงเวลาทำงานที่แสนวุ่นวายให้กลายเป็นห้วงอารมณ์แห่งความสุข.. จากการดื่มกาแฟดริปเพียงแก้วเดียว

เปลี่ยนรสชาติแบบเดิมๆ เพิ่มเติมสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต หลีกหนีความจำเจจากกาแฟทั่วไป เปิดสัมผัสใหม่ไปกับ "กาแฟดริป" ด้วยคุณภาพที่คัดสรรเฉพาะเกรดพรีเมี่ยมหลากหลายสายพันธุ์ทั่วโลก ของ Home Drip Coffee ที่ได้ลองสักครั้งจะกลายเป็นกาแฟแก้วโปรดของคุณทันที

แต่หลายคนคงเกิดคำถามขึ้นว่า.. กาแฟดริปต่างจากกาแฟทั่วไปยังไง? แล้วจะกลายเป็นกาแฟแก้วโปรดของคุณได้จริงหรือ?

อย่างแรกให้คุณลองนึกถึงการดื่มกาแฟร้อนๆ ที่มีกลิ่นหอมละมุนจากการคั่วบดแท้ 100% ซึ่งคุณสามารถดริปกาแฟเองได้ทุกเมื่อ ลืมเรื่องการออกไปยืนต่อคิวยาวเหยียด ลืมเรื่องการชงกาแฟวุ่นๆ ที่ต้องผสมหลายอย่าง และลืมรสชาติที่ไม่มั่นคงไปได้เลย

ด้วยขั้นตอนการดริปกาแฟแสนง่ายและสะดวกสบายกับชีวิต เพียง 1 นาที แค่ฉีกซองแล้ววางลงบนขอบแก้ว จากนั้นเติมน้ำร้อนลงไปช้าๆ ปล่อยให้ความร้อนของน้ำ ทำหน้าที่ไหลผ่าน ค่อยๆ ซึมเข้าไปในเนื้อกาแฟ และตอนนี้เอง.. คุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมกรุ่นอันเย้ายวนใจจาก กาแฟดริป Home Drip Coffee ที่ลอยอบอวล วนเวียนอยู่รอบตัวคุณ

หากพร้อมดื่มด่ำเมื่อไรก็แค่ดริป 3-5 ครั้ง เปลี่ยนกาแฟที่อยู่ตรงหน้าให้กลายเป็นกาแฟสไตล์ดริปแท้ ต่อด้วยการหยิบซองออกจากแก้ว แค่นี้ก็พร้อมให้คุณได้ลิ้มรสกับความเข้มกำลังดีและหอมคลุ้งไปทั่วทั้งปาก ราวกับหยุดทุกสิ่งรอบตัวให้มีเพียงคุณกับกาแฟดริปแก้วโปรด

Home Drip Coffee กาแฟดริปที่พร้อมอยู่ข้างคุณในทุกๆ โมเมนต์

ทั้งการรีบูสต์ให้พร้อมเริ่มวันใหม่ หรือแม้แต่อัพความสดใสในช่วงบ่ายคล้อย

เพียงแค่ " ฉีก เท ดริป " คุณก็จิบความฟินได้ทุกเมื่อ

Facebook : Home Drip Coffee กาแฟดริป


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่