วิธีจีบผู้มาคู่ใจ ไม่ยากสักนิดถ้าทำตามนี้

อ่าน 1,404

จงจำไว้ว่า โลกนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ แต่ถ้ามีความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จก็ย่อมอยู่ที่นั่นเสมอแหละจ๊ะสาวๆ เฉกเช่นกับการอยากมีผู้ดีๆ มาคู่ใจ ก็ต้องลงทุนลงแรง บุกป่าฝ่าดงชะนีพร้อมวิทยายุทธตัวแม่ เข้าไปโฉบเอาหัวใจเขามาให้ได้ ต้องบอกว่าไม่มีอะไรยากสักนิด ถ้ามีทริกและความมั่นใจ!

1. เริ่มก่อนไม่เสียหาย

หมดยุคแล้วนะคะ ที่ต้องเป็นฝ่ายรอคอยให้หนุ่มๆ เข้ามาจีบเราก่อน ได้เป็นฝ่ายเลือกคนที่ใช่ คนที่เราถูกใจมันย่อมดีกว่าเห็นๆ เคล็ดลับการเริ่มต้นนั้นง่ายมาก คุณต้องทำตัวให้เขาเข้าถึงได้ อย่านิ่งจนน่ากลัว หรือเยอะจนเกินงาม ยิ้มทักทายแบบชิวๆ ถ้าเป็นไปได้ให้คุณและเขาได้เริ่มสนทนากันเพียงสองคน ไม่ต้องมีเดอะแก๊งค์พ่วงมาเป็นขบวน ลดสถานการณ์อึดอัด หรือดูจู่โจมจนน่ากลัว

2. สร้างเขาวงกต ความสัมพันธ์ของคุณ

คุยให้สนุกเมื่อได้คุย ผลัดกันถาม-ตอบ ให้เขาได้เริ่มรู้จักคุณขึ้นบ้างเล็กน้อย ทำการบ้านหน่อย คุยเรื่องที่เขาสนใจเข้าไว้ ให้เขารู้ว่าคุณสนใจในตัวเขานะ คุณรู้ว่าเขาชอบอะไร ให้เขารู้สึกดีเวลาได้คุยกับคุณ อย่าเดทแอร์ ถ้าการคุยเป็นไปได้ราบรื่น แปลว่าคุณมาถูกทางแล้ว

3. ทำตัวน่าค้นหาหน่อยๆ

ระหว่างที่กำลังคุยเพลินๆ เริ่มตัดบทสนทนาได้เลยจ๊ะ "จงบอกบายเขา...ก่อนเขาจะบายเรา" เธอคุยสนุกดี ไว้คุยกันใหม่นะเธอ คุณต้องทำให้ความรู้สึกนี้อยู่กับเขาไปก่อน จากแบบทิ้งปมน่าติดตาม ให้เขาคิดถึงคุณไงล่ะ

4. ชั้นมีสังคม ชั้นมีเสน่ห์

ทำให้รู้ว่าคุณสนใจเขา แต่!! เขาไม่ใช่สิ่งเดียวที่คุณสนใจ มนุษย์เป็นสัตว์สังคม ชอบอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม สาวๆ รู้มั้ยคะนักวิจัยเขาค้นพบว่า สมองของมนุษย์มีแนวโน้มที่จะสนใจผู้ที่อยู่เป็นกลุ่มมากกว่าอยู่ลำพัง หรือปรากฎการณ์ cheerleader effect แปลง่ายๆ ว่า เพื่อนฝูงสามารถช่วยเติมเสน่ห์ให้เราได้แบบไม่น่าเชื่อ ดังนั้นออกไปปาร์ตี้สิคะ..รอไร อัปเดตชีวิตสนุกๆ กับแก๊งเพื่อนฝูง ทำกิจกรรมนู่นนี่ เที่ยวกับธรรมชาติ เป็นการบอกเขานัยๆ ว่า "ฉันนี่แหละคนสนุกที่คุณควรอยู่ด้วยนะ ชีวิตคุณควรมีฉันข้างๆ รู้เปล่า?"

5. กำลังไปได้สวย ห้ามทักก่อน!!

เดินเกมให้ยากขึ้น ไม่ว่างคุยบ้าง อย่าพร้อมเสมอเวลาเขาต้องการจะคุย ให้มีการรอคอยเกิดขึ้นเป็นระยะๆ อ่านช้าหน่อยๆ คือการป่วนประสาท และกระตุ้นความน่าสนใจในคุณขึ้นอีกเยอะ คุณหายไปไหนนะ? คุณทำอะไรอยู่นะ? ทำไมถึงไม่ตอบ? นั่นไง เขาเริ่มคิดถึงคุณมากขึ้นอีกแล้ว ฮุฮุ...เข้าทาง

6. ยิ่งยาก ยิ่งอยากได้

ถ้าเขาเริ่มคิดถึง เริ่มทักหา เริ่มถามว่าคุณทำอะไรอยู่? คือสัญญาณที่ดี จงจำไว้ว่า ตราบใดที่สถานะภาพยังไม่แน่ชัด เขายังไม่ได้คุณไปครอบครอง คุณคือความท้าทายที่สุดของเขาเลย ยิ่งเผยตัวตนของคู่แข่ง หรือคนที่กำลังแอบชอบคุณอยู่ก็ยิ่งดี เพราะสัญชาตญาณความเป็นจ่าฝูงของผู้ชาย เขาจะรู้สึกร้อนรนเมื่อเกิดคู่แข่งในการหาคู่ ยิ่งเป็นแรงกระตุ้นให้เขาเข้าหาคุณมากขึ้นกว่าเดิม

7. ให้เขาปิดเกม ขอคุณเป็นแฟน

คุณเริ่มก็จริง แต่ถ้าคุณทำให้เขาขอคุณเป็นแฟนได้ นับว่าบรรลุเป้าหมายแบบมิชชั่นคอมพลีทที่สุด และจงจำไว้ว่า เมื่อเป็นแฟนกันแล้ว หากคุณให้เกียรติเขาเหมือนเดิม ไม่หึงเกินเหตุ เว้นพื้นที่ส่วนตัวให้เขา ไม่ทำให้เขารู้สึกเสียอิสรภาพ คุณก็จะยิ่งมีค่า น่าทะนุถนอม สร้างแรงดึงดูดที่ดีให้เขาอยากดูแล อยากเคียงข้างคุณเสมอค่าา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่