สาวขี้อายก็มีแฟนได้ แค่ทำตามวิธีนี้

อ่าน 2,318

เราทุกคนล้วนมี "ความอาย" อยู่ในตัวกันทั้งนั้น แต่จะมีมากหรือมีน้อยนั่นสิแตกต่าง เป็นคนขี้อายไม่ใช่เรื่องผิด ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาด แต่มันอาจจะทำให้คุณเสียโอกาสที่จะคว้าใครสักคนมาครอบครอง สำหรับสาวที่ขี้อายทั้งหลายไม่ต้องกลัว คุณเองก็มีแฟนได้ แค่ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

STEP 1 จำกัดตัวเลือก ใช้พฤติกรรมขี้อายของคุณให้ประโยชน์ โดยใช้เวลาที่คุณไม่ได้คุยกับใครสังเกตคนที่คุณชอบ เขาชอบทำอะไร และอะไรที่เขากำลังทำอยู่ นี่เป็นการให้โอกาสตัวคุณเพื่อคัดผู้ชายที่คุณไม่ได้สนใจจริงๆ ออกไป เวลาเป็นสิ่งมีค่าโปรดอย่าใช้มันไปกับคนที่จะกลายเป็นคนนอกสายตาของคุณในที่สุด

STEP 2 ใช้จุดแข็งของตัวเอง อะไรที่คุณเก่งหรือรู้เยอะๆ นั่นแหละจุดแข็งของคุณ สิ่งที่คุณสนใจจะเพิ่มโอกาสให้คุณได้พบผู้ชายที่สนใจในสิ่งเดียวกับคุณ และสิ่งนั้นก็จะทำให้คุณกับเขาได้แบ่งปันสิ่งที่สนใจร่วมกัน ซึ่งจะทำให้การพูดคุยเป็นไปได้ง่ายขึ้น คุณจะมีเรื่องคุยกับเขาเวลาที่ไม่รู้จะคุยอะไร สาวขี้อายจ้า ถ้าคุณทำอะไรได้ดีก็จงทำบ่อยๆ นะ เพราะวิธีนี้จะดึงดูดความสนใจจากผู้ชายที่สนใจสิ่งเดียวกันมาหา โดยที่คุณไม่ต้องพูดอะไร

STEP 3 เอาเขามาเป็นของคุณ อย่ายอมให้ความอายมาขัดขวางการได้ (ครอบครอง) ผูชาย? ใช้ร่างกายของคุณเป็นเหยื่อล่อ! ด้วยการแต่งตัวให้ดูดีที่สุด แต่ไม่ต้องเวอร์วังอลังการมากเกินไป ขอให้แต่งแต่พองาม อย่าลืมว่าดอกไม้สวยหมู่ภมรมักจะมาตอมเพื่อดอมดม เช่นเดียวกับผู้ชายทั้งหลายที่ชอบมองสิ่งสวยๆ งามๆ

STEP 4 ส่งสายตา ภาษากายเป็นอีกหนึ่งการสื่อสารระหว่างมนุษย์ รวบรวมความกล้าแล้วก็มองไปยัง "ใครคนนั้น" ที่คุณชอบ ส่งสายตาพร้อมกับรอยยิ้มเล็กๆ ให้เขาเห็นอย่างรวดเร็ว วิธีนี้เป็นการเชื้อเชิญทางอ้อมหรือจะเรียกว่าอ่อยอย่างมีเชิงก็ไม่ผิด และถ้าเขามีใจตรงกับคุณ เขาก็จะเดินเข้ามาหาคุณเอง เพราะรู้แล้วว่าคุณเปิดไฟเขียวให้

STEP 5 ก้าวออกมาจากโซนปลอดภัย ความสัมพันธ์ที่ดีเกิดจากการสื่อสาร ดังนั้น อย่ากลัวที่จะพูดคุยทำความรู้จักกับผู้ชายที่คุณหมายตา ผลที่ตามมามันอาจจะคุ้มค่ากับการเสี่ยงก็ได้ ถ้าเขาคือผู้ชายที่คุณกำลังมองหา

เคล็ดลับ : เว็บไซต์หาคู่ทางอินเทอร์เน็ตก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการหาแฟนของผู้หญิงขี้อาย และผู้ชายหลายคนมักจะเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน หากคุณระบุในโปรไฟล์ว่าคุณเป็นคนขี้อาย

คำเตือน : ถ้าผู้ชายที่คุณชอบดันขี้อายเหมือนกัน มันก็อาจเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะเข้าหาคุณ ดังนั้น หัดนั่งคนเดียวซะบ้าง (ไม่ต้องมีเพื่อนอยู่รายล้อมตลอดเวลาหรอก) เพื่อเปิดโอกาสให้เขาเข้าหาคุณได้ง่ายขึ้น


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่