5 สัญญาณเตือน ว่าคนรักของคุณ มองคุณ เป็นแค่ของตาย สำหรับเขา

อ่าน 1,856

คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคุณกำลังตกหลุมรักคนที่มองเห็นคุณเป็นแค่ของตาย ส่วนใหญ่มักจะเริ่มต้นด้วยสัญชาตญาณว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ติดขัด ไม่มีความสมดุลระหว่างคุณกับคนรัก บางครั้งก็ชัดเจนแต่บางครั้งก็คลุมเครือ หากคุณยังรู้สึกสับสน แต่เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจดีขึ้นว่าคนรักมองเห็นคุณค่าของคุณเพียงพอหรือไม่

1. ความรู้สึกของคุณไม่ใช่สิ่งสำคัญอันดับแรก

หากคุณมีความสัมพันธ์กับคนที่ไม่สามารถทนต่ออารมณ์ของคุณได้หรือมีข้อถกเถียงเกี่ยวกับสิ่งต่างๆที่คุณคิดว่าสำคัญล่ะก็..เป็นไปได้ว่าอีกฝ่ายไม่ใส่ใจที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายใจกับความสัมพันธ์ พูดง่ายๆคือคนรักที่มองเห็นคุณค่าของคุณจะทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยและพร้อมแบ่งปันความรู้สึกแม้ว่าบางครั้งอาจจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดบ้างก็ตาม

2. เขาไม่สนใจชีวิตของคุณ

คนรักที่มองเห็นคุณค่าของคุณจะมีความกระตือรือร้นและสนใจสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณ พวกเขาจะคอยตรวจสอบและถามไถ่ว่าคุณเป็นอย่างไรบ้าง รวมถึงสนใจในสิ่งที่คุณสนใจด้วย หากเขาเอาแต่พูดเรื่องของตัวเอง คุณอาจคิดว่าอีกฝ่ายรู้สึกประหม่าในการเดท แต่แท้จริงแล้วนี่คือสัญญาณของความเห็นแก่ตัว

3. เขาไม่ให้ความสำคัญกับความเห็นของคุณ

เมื่อคนรักของคุณต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง คุณเป็นคนแรกๆที่เขาขอความเห็นไหม? และเมื่อคุณให้คำแนะนำเขานำไปใช้หรือเปล่า? ถ้าไม่..ก็ค่อนข้างชัดเจนว่าเขาไม่เห็นคุณค่า..ทั้งตัวคุณและความเห็นของคุณ ด้วยความสัมพันธ์ของการเป็นคู่รักคุณต้องพึ่งพาอีกฝ่ายหนึ่งได้และก้าวผ่านปัญหาชีวิตไปด้วยกัน หากอีกฝ่ายไม่ต้องการให้คุณแสดงความคิดเห็นนั่นก็ไม่ใช่ลักษณะของความสัมพันธ์ที่ดี

4. เขาปล่อยให้คุณรอ

โดยเฉลี่ยคนรักของคุณจะตอบกลับข้อความเร็วแค่ไหน? หากเขาตอบกลับคนอื่นอย่างรวดเร็ว คุณมั่นใจว่าเขาจะตอบกลับคุณอย่างรวดเร็วด้วยหรือเปล่า? หรือคุณให้แค่ 50/50 เท่านั้น หากเป็นอย่างหลังแปลว่าอีกฝ่ายอาจไม่สนใจว่าพฤติกรรมของเขาส่งผลต่อคุณอย่างไร

5. เขาไม่เคยซาบซึ้งในน้ำใจของคุณ

ข้อนี้ค่อนข้างตรงไปตรงมา เวลาคุณทำดีกับเขา เขากล่าวขอบคุณหรือทำตัวว่าเหมือนติดหนี้คุณ? และสุดท้ายเขาตอบแทนน้ำใจของคุณไหม? ถ้าคุณต้องเป็นฝ่ายที่ตั้งใจทำสิ่งต่างๆเพื่อเขาเสมอ งั้นเขาก็คงเห็นคุณเป็นของตายแล้วล่ะ โปรดจำไว้ว่าคุณคือม้ายูนิคอร์นที่วิเศษงดงามและสมควรได้รับการชื่นชม อย่าให้ใครมาเลือกปฏิบัติกับคุณแม้ว่าคุณจะรักเขามากก็ตาม


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่