หนุ่มๆของคุณ มี 8 ลักษณะผู้ชายที่ซื่อสัตย์นี้หรือเปล่าเช็คเลย!

อ่าน 1,716

ผู้ชายที่จริงจังนอกจากจะเป็นข้อดีที่ผู้หญิงหลายๆคนชอบแล้ว ส่วนที่ดีนอกจากนั้นคือผู้ชายที่ไม่หลอกลวงคนรักของเขา เพราะไม่มีใครต้องการให้มีอะไรมาทำลายความไว้วางใจที่ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดระหว่างกัน แน่นอนว่าการหลอกลวงคือสิ่งที่รุนแรงมากและถ้ายิ่งเป็นในเรื่องของความรักผู้ที่ถูกหลอกก็จะหมดซึ่งความไว้เนื้อเชื่อใจ...

1.พวกเขารู้วิธีที่จะพูดความรู้สึกของพวกเขา

พวกเรามักจะเคยได้ยินว่ามีผู้หญิงจำนวนมากมักควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้ แต่มีผู้ชายบางคนไม่ได้คิดแบบนั้น ในทางกลับกันบรรดาผู้หญิงกลับคิดว่าที่เป็นแบบนี้เพราะผู้ชาย แต่ผู้ชายกลับมีความคิดอีกอย่างที่ว่าการเก็บความรู้สึกและไม่พูดมันออกไป ก็เหมือนกับการปิดบังตัวเองหรือการหลอกลวง

2.พวกเขาสามารถควบคุมตัวเองได้

การที่พูดว่าไม่ชอบผู้ชายที่ดูดี หรือไม่ชอบผู้หญิงที่ความสวย แต่ใครจะยินดีที่จะแบ่งคนรักร่วมกับคนอื่น ถ้าหากคุณมีความสามารถควบคุมตนเอง ไม่ว่าจะเป็นระบบของร่างกายหรือระบบทางเคมี เมื่อคุณควบคุมร่างกายของตนเองทั้งหมดได้ ก็จะไม่มีปัญหาอะไรที่เลวร้าย

3.พวกเขาจะไม่นัดพบกับคนที่ไม่รู้จัก

การนัดพบคืออีกเรื่องหนึ่งที่สุดแสนจะโรแมนติก แต่ถ้าหากผู้ชายมีข้อแก้ตัวที่แสดงถึงความไม่ซื่อสัตย์ นั่นก็ถือเป็นสิ่งที่แย่มากเพราะความหมายของการนัดพบคือผู้ชายที่จริงใจและพร้อมที่จะใช้ทุกวินาทีเพื่ออยู่กับเรา และไม่ปล่อยเวลานั้นให้เสียเปล่า

4.พวกเขารู้ว่าให้เกียรติอย่างไร

ถ้าเขารู้จักที่จะให้เกียรติก็ถือเป็นการกระทำอย่างหนึ่งที่แสดงถึงความซื่อสัตย์  เพราะว่าการที่คุณโกหกหรือไม่เชื่อใจในผู้หญิงที่คุณรักจะทำให้ความไว้เนื้อเชื่อใจน้อยลง ถือว่าเป็นการทำลายความเคารพขั้นพื้นฐานของกันและกัน

5.พวกเขาปฏิบัติกับผู้หญิงด้วยความจริงใจ

ถึงแม้เรื่องนี้จะเป็นในเชิงลบ แม้แต่การได้หลับนอนกับบรรดาหญิงสาวเพื่อที่เป็นการบ่งบอกว่าตนเองนั้นแน่จริง ขอถามสักนิดว่าคนๆนี้ได้มีความจริงใจกับผู้อื่นไหม ไม่ว่าจะคนไหนก็ไม่เลือกที่จะใส่ใจ แต่ถ้าหากเขาเลือกที่จะใส่ใจคุณนั่นหมายถึงว่าเขานั้นจริงใจกับคุณที่สุด

6.พวกเขาจะไม่มีวันทำร้ายคนที่คุณรัก

การนอกใจในด้านของความรักคือการทำร้ายคนอีกคนหนึ่ง ไม่เพียงแต่จะทำให้เธอรู้สึกเหมือนเป็นตัวตลกและยังทำให้เธอดูเหมือนเป็นคนที่โง่อีกด้วย ถ้าคุณรู้ว่าจะต้องรับผิดชอบอย่างไรก็ควรที่จะเคารพคนอีกครึ่งหนึ่งและดูแลเขา หรือว่าคุณเลือกที่จะโหดร้ายกับคนที่คุณนั้นรัก

7.พวกเขารู้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดของพวกเขาคืออะไร

กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือ พวกเขารู้ว่าใครเป็นคนที่สำคัญที่สุดสำหรับตัวเอง และพวกเขาจะไม่ยอมที่จะสูญเสียคนที่รักที่สุดคนหนึ่งของพวกเขาไปเพียงเพราะความผิดพลาด

8.พวกเขากล้าที่จะบอกเลิก

เป็นเรื่องที่ไม่แน่นอนที่บรรดาหนุ่มๆจะไม่แสดงความเจ้าชู้ของตนตราบที่ยังไม่ได้เลิกลากัน พวกเราต่างรู้กันดีว่าเมื่อผู้ชายคนหนึ่งเริ่มที่จะโกหกคุณพราะปัจจัยหนึ่ง เขาอาจไม่ได้รักคุณแล้ว ช่วงที่คบนั้นคือช่วงเวลาที่มีแต่ความไม่จริงใจ แล้วทำไมไม่สามารถที่จะแยกทางกันได้ด้วยดี อย่างน้อยก็เพื่อที่จะให้เหลือซึ่งความทรงจำที่ดี ดังนั้นเมื่อถึงเวลา ความกล้าที่จะกล่าวเลิกคือสิ่งที่สำคัญ

หนุ่มๆที่เข้ามาในชีวิตคุณเป็นยังไงบ้างเอ่ย มีตรงไปแล้วกี่ข้อ แต่ถึงยังไงก็ควรศึกษากันให้รู้ถึงตัวตนที่แท้จริงก่อนตัดสินคบใครนะจ๊ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่