8 อย่างที่ผู้หญิง ไม่ควรทำ ไม่งั้นได้ ขึ้นคาน แน่

อ่าน 1,438

ใครยังโสดยกมือขึ้น!? >< ไหนลองมาเช็คกันหน่อย ที่เค้าว่า 8 นิสัยที่ผู้หญิงที่อยู่บนคานมักจะมี มันเป็นแบบนี้ มีอะไรบ้างไปดูกัน

1.บงการและควบคุมทุกอย่าง

นิยามง่ายๆ ของสาวประเภทนี้ก็คือสาวเผด็จการนั้นเอง เธอจะชอบชี้นิ้วสั่งบงการพวกเขาอยากได้อะไร เมื่อไหร่ พวกเขาเหล่านี้ก็สรรหามาให้เธอ คำแนะนำสำหรับการจีบเธอสาวประเภทนี้ก็คือหัดใช้คำพูดว่า "ได้จ๊ะ" ให้ชินปาก

2.สนใจแต่ผลประโยชน์

เข้าทำนองว่าถ้าพวกเขามีค่าฉันคบ ถ้าเขาหมดเท่าไร้ราคาฉันเลิก นั่นแหละหญิงสาวประเภทนี้น่ากลัวมากๆ เธอจะให้ความสนใจเฉพาะเพียงคนที่สนองความต้องการของเธอเท่านั้น คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภ?นี้ก็คือเขาภาวนาตัวเองถูกล๊อกเตอรี่รางวัลที่ 1 เพื่อจะตอบสนองความต้องการของเธอได้ทุกอย่าง

3.ไม่เป็นตัวของตัวเอง

ต่อให้เธอสวยงานสักปานใด แต่ถ้าเธอไม่กล้าคิด ไม่กล้าตัดสินใจเอง จิตใจวอกแวก ลังเลมันก็น่ารำคาญเสียจริง ดีไม่ขนากของกินของใช้ยังเปลี่ยนใจไปมาเลย แล้วกันพวกเขาเธอจะไม่ลังเลหรือ? คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้คือ ให้พวกเขาเริ่มไม่เป็นของตัวเองก่อนด้วยจากเธอมาซะ

4. เรื่องมากเอาใจยาก

สาวประเภทนี้ไม่ว่าพวกเขาจะพยายามทำอะไรให้เธอสิ่งที่ตอบแทนกลับมามี เพียงความไม่พอใจนั้น ก็เหมือนกับการตักน้ำเทใส่ตุ่มที่รั่ว ย่อมไม่มีวันที่จะเต็มขึ้นมาได้อย่าแน่นอน คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้คือ หันมาเอาใจใส่ตัวเองให้มากขึ้นดีกว่าไม่ซ้ำใจด้วย

5. ขี้เหนียว

สาวประเภทนี้ไม่รู้ว่าจะเคยพกกระเป๋าสตางค์ออกจากบ้านหรือเปล่า ? คติพจน์ประจำของเธอก็คือ "กินได้ จ่ายไม่เป็น" แน่ล่ะ ถ้าพวกเขาจีบเธอก็ต้องเป็นพวกเขาน่ะสิที่ต้องเป็นฝ่านควักกระเป๋าจ่าย คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้คือ สังเกตว่าคนอื่นเรียกพวกเขาว่าอะไร ถ้าไม่มีคำว่า "เสี่ย หรือ เฮีย" นำหน้าก็ถอยดีกว่า

6. เห็นแก่ตัว

ถ้ารักผู้ชายยึดมั่นคติพจน์ที่ว่า "ความรักคือการเสียสละ" ล่ะก็พวกเขาจะพบว่าบางครั้งมันก็ไม่สามารถใช้ได้กับทุกคน ก็เธอออกจะคิดว่าตังเองเป็นศูนย์กลางจักวาลขนากนั้นเลย เธอจะไปคิดถึงหัวใจใครล่ะ คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้คือ ลบคติพจน์แห่งความรักประจำใจขางต้นไปเสียเลย

7. ไม่มีเหตุผล

สาวประเภทนี้อายุมากขึ้นแต่จิตใจกลับไม่ยอมโตตามแฮะ ถ้าพวกเขาลองคบเป็นแฟนล่ะก็สัมพันธภาพของเขากับเธอมีหวังลุ่มๆ ดอนๆ เป็นแน่ คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้คือเสาะหาโรงพยาบาลโรคประสาทดีๆ สักแห่ง ไม่ใช่สำหรับส่งเธอเข้าไปหรอกนะ แต่เป็นพวกเขานั่นล่ะแหละที่จะเครียดกับความไร้เหตุผลของเธอ

8. ขี้บ่น

แม้โดยธรรมชาติของผู้หญิงแล้วมักจะขี้บ่นชอบพูดจาเจื้อยแจ้ว แต่ลองสาวไหนพูดได้ทั้งวันแต่ได้พูดจาฉอเลาะให้พวกเขาชื่นใจ กลับเป็นการหาเรื่องบ่นได้ทุกเรื่อง ไหนจะด่าพวกเขาอีกถ้าพวกเขาสร้างความไม่พอใจให้เธอ คำนะนำการจีบสาวประเภทนี้คือหาซื้อไอพอลดีๆ สักเครื่อง จะได้เอาไว้อุดหูเวลาที่เอบ่นน่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่