รูปร่างหน้าตาไม่ใช่เรื่องสำคัญ นิสัยต่างหากที่ผู้ชายให้ความสำคัญมากกว่า

อ่าน 2,283

สาวๆ รอบๆ ตัวเราล้วนแล้วแต่อาจจะไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยที่สุด แต่แปลกที่กลับมีชายหนุ่มมาหมายปอง รุมล้อม ชื่นชอบ นั่นเป็นเพราะโดยส่วนใหญ่แล้วผู้ชายจะเลือกผู้หญิงที่จะมาใช้ชีวิตคู่ด้วยนั้นจากลักษณะนิสัย นั่นเป็นเพราะเมื่อเวลาผ่านไปรูปลักษณ์ภายนอกนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงไปนั่นเอง ดังนั้นรูปลักษณ์ภายนอกจึงไม่ใช่เรื่องที่สำคัญที่สุด นิสัยต่างหากล่ะที่ผู้ชายจะให้ความสำคัญกันมากที่สุด ไปดูกันดีกว่าว่าทั้ง 3 ข้อนี้จะมีอะไรกันบ้างเอ่ย..

1.) มีความคิดเป็นของตัวเอง

มีผู้หญิงจำนวนหนึ่งคิดว่าการทำตัวใสใส ไม่รู้เรื่องอะไรนั้นจะเป็นกุญแจสำคัญในการมัดใจชายหนุ่ม แต่แท้ที่จริงแล้วนั้นผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงที่ไม่แสดงความคิดเห็น คนอื่นพูดอะไรออกมาก็ตามนั้น ไม่ได้มีความคิดเป็นของตัวเอง ผู้ชายจะรู้สึกว่าคุณเป็นคนที่ไม่สามารถคิดอะไรได้ด้วยตัวคุณเอง หรือพูดได้ง่ายๆ ว่าไม่มีสมองนั่นเอง...

ผู้หญิงที่มีความคิดเป็นของตัวเองนั้นจะยอดเยี่ยมกว่า เพราะผู้ชายจะรู้สึกว่ามันมีอะไรที่น่าดึงดูดน่าสนใจมากกว่า แต่ในหลายๆ ครั้งนั้นเราไม่จำเป็นต้องแข็งกร้าวหรือจริงจังจนเกินไป แต่ให้แสดงความคิดเห็นส่วนตัวออกไปแทนจะดีมากกว่า เพราะจะทำให้พวกเขารู้สึกว่าได้รับอะไรที่เป็นประโยชน์กลับไปบ้างจากสื่งที่เราพูดจ้า

2.) กล้าหาญอดทน

เวลาที่เราเจอสิ่งที่เราชอบหรืองานที่เราชอบ ล้วนแล้วแต่ต้องใช้ความกล้าหาญอดทนในการเสาะหามันมา อย่างนี้จะทำให้ในมุมมองของหนุ่มๆ นั้นรู้สึกว่ามีความน่าสนใจมากขึ้นนะคะ

"ถ้าหากความกล้าหาญที่จะไขว่คว้าความฝันของตัวเองยังไม่มี

แล้วจะมีเหตุผลอะไรที่คุณจะคว้าเอาความสุขนั้นมาได้กันล่ะ"

โดยทั่วไปแล้วผู้หญิงที่กล้าหาญนั้นจะมีความเชื่อมั่นในตัวเอง อีกทั้งยังมีความก้าวหน้าค่อนข้างมาก มีเป้าหมายเป็นของตัวเองชัดเจน ซึ่งจะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกอยากจะพยายามไปพร้อมกันกับคุณนั่นเอง

3.) ช่วยเหลือตัวเองได้ หรือทำอะไรได้ด้วยตนเอง

รอบๆ ตัวเราโดยส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงมักจะชอบทำตัวอ่อนโยน อ่อนแอ และยังมีบางคนที่ทำตัวเป็นสาวกระเพาะเล็ก อยู่ต่อหน้าหนุ่มๆที่ชอบนั้น แม้แต่จะกินอาหารยังต้องมองสายตาว่ากินดีมั้ยหรือกังวลว่ากินแล้วหนุ่มๆจะมองคุณยังไง อย่างนี้แล้วจะคบหากันได้อย่างไรถ้าคุณไม่เปิดเผยตัวตนไลฟ์สไตล์ที่แท้จริงของคุณ ถ้าเขาเป็นคนชอบสาวๆ ที่รักการกิน หรือ ชอบสาวๆ กินอาหารอย่างเอร็ดอร่อย ถ้าเป็นอย่างงั้นแล้วจะไม่ทำให้ตัวเองผิดหวังเสียโอกาสกันหรอจ๊ะ...

คุณคิดว่าผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่แสดงออกเป็นตัวของคนอื่นหรือเป็นตัวของตัวเองกันหละ พวกเขาอาจจะฉลาดกว่าที่คิดนะ  บรรดาสาวๆควรจะเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด ถึงจะทำให้ตัวของเรานั้นดูน่าสนใจนะจ๊ะ

แม้แต่ผู้หญิงเองแล้วยังอยากจะเป็นเพื่อนกับสาวๆที่มี 3 ข้อข้างต้นนี้เลย แล้วหนุ่มๆ จะไปเหลืออะไรล่ะ ใช่มั้ย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่