คนนี้แหละศรีภรรยา 5 นิสัยของผู้หญิงที่ผู้ชายจะเลือกมาเป็นคู่ชีวิต

อ่าน 1,818

การจะคบใครสักคนเป็นแฟนนั้น ผู้ชายอาจจะไม่ใส่ใจรายละเอียดมากนัก แค่ให้เป็นผู้หญิงที่ถูกใจตรงสเป๊กก็พอ แต่การจะเลือกใครสักคนมาเป็นศรีภรรยานั้น พวกเขามักจะพิถีพิถันในการเลือกเป็นที่สุด เพื่อให้ได้ภรรยาที่มีคุณสมบัติพร้อมนั่นเอง โดยผู้ชายก็มักจะคาดหวัง 5 นิสัยจากคนรักของเขา ดังนี้

1.พูดจาอ่อนหวาน นุ่มนวล

ความรัก จะสมบูรณ์แบบที่สุด เมื่อคนรักต่างก็พูดจาด้วยถ้อยคำที่อ่อนหวานและนุ่มนวลต่อกัน ซึ่งนอกจากจะฟังรื่นหู และก่อให้เกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกันในทุกวันแล้ว ก็ยังทำให้คนที่มาได้ยินรู้สึกดีและชื่นชมอีกด้วย โดยเฉพาะผู้หญิงจะถูกเยินยอว่ามีคุณสมบัติในการเป็นศรีภรรยาที่ดีมาก

2.เข้าใจง่าย ไม่เอาแต่ใจ

เอาแต่ใจนิดๆ อาจจะดูน่ารัก แต่เอาแต่ใจมากนักก็ไม่ดีเสมอไปนะคะ แถมผู้ชายส่วนใหญ่ก็ไม่ชอบผู้หญิงที่เอาแต่ใจตัวเองจนไม่ยอมเข้าใจอะไรเลยด้วย ดังนั้นหากคุณอยากจะมัดใจสามีให้อยู่หมัดล่ะก็ ควรลดความเอาแต่ใจลงนิด และอย่าทำตัวเป็นเด็กๆ ที่อยากได้อะไรก็ต้องได้เป็นอันขาด

3.รู้จักคุณค่าในตัวเอง

ผู้หญิงที่ดีในสายตาของผู้ชายนั้น คือจะต้องรู้จักคุณค่าในตัวเอง รักนวลสงวนตัว และไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงิน เพราะคงไม่มีผู้ชายคนไหนหรอกที่อยากจะเอาผู้หญิงที่เห็นแก่เงินจนขนาดยอมแลกกายเพื่อเงินมาเป็นภรรยา ดังนั้นเขาจึงจะคาดหวังให้คุณเป็นผู้หญิงที่ดีพร้อม รู้จักคุณค่าในตัวเอง และคบกับเขาที่ใจไม่ใช่คบที่เงินนั่นเอง

4.มีนิสัยที่เข้ากันได้ดี

และจุดพีคสุดๆ ที่ผู้ชายคาดหวังจากผู้หญิง ก็คือการคาดหวังให้คุณมีนิสัยที่เข้ากันได้ดีกับเขา เพราะนั่นจะทำให้ชีวิตคู่ของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและยืนยาวที่สุด

5.สะอาด เรียบร้อย

ผู้หญิงที่มีความเจ้าระเบียบ สะอาด เรียบร้อย จะสามารถมัดใจสามี ได้ดีที่สุด เพราะนั่นหมายความว่าคุณจะเป็นแม่ศรีแม่เรือนที่ดีให้กับเขาได้ ไม่ว่าจะเรื่องข้าวปลาอาหาร การทำความสะอาดบ้านหรือแม้แต่เรื่องการแต่งตัว เพราะฉะนั้นหากคุณอยากให้ความรักครั้งนี้สมหวัง ก็ทำตัวให้น่ารักเข้าไว้นะคะ

และนี่ก็คือ 5 นิสัยของผู้หญิง ที่ผู้ชายแอบคาดหวังเอาไว้ ซึ่งหากคุณมีนิสัยแบบนี้อยู่แล้วล่ะก็ รับรองว่าคุณจะเอาใจชายหนุ่มที่คุณแอบรักได้อย่างแน่นอน ถ้าหากว่าเขายังไม่มีคนที่แอบชอบอยู่นะคะ ว่าแล้วมาทำตัวให้น่ารัก โดนใจ ตรงสเป๊กของหนุ่มๆ กันดีกว่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่