ใช้ดีต้องบอกต่อ!! 7 "Face Mask Sheet"

อ่าน 3,039

การแต่งหน้าสำหรับผู้หญิงแล้ว แทบจะแต่งทุกวัน ไปทำงานก็ต้องแต่งหน้า ออกไปข้างนอกก็ต้องแต่ง อย่างน้องมันก็ต้องขอลงรองพื้นสักนิด เขียนคิ้วสักหน่อย แทบไม่ได้พักหน้ากันเลย ฉะนั้นเราต้องบำรุงหน้ากันหน่อย!

วันนี้ GangBeauty เลยมีแผ่นมาสก์หน้า หรือ "Face Mask Sheet" มาฝากคุณสาวๆค่ะ ยิ่งคุณสาวๆที่อยากมีใบหน้าสวยใส สุขภาพดี และดูเนียนนุ่ม ยิ่งต้องใช้ ตามไปดูกันเลยค่ะว่าจะมียี่ห้ออะไรบ้างที่ GangBeauty ขนมาแนะนำ.....

1. Innisfree Bija Cica Mask

:innisfreeworld.com

แบรนด์สกินแคร์จากประเทศเกาหลีใต้ที่โด่งดังในเรื่องสกินแคร์จากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิว สำหรับสูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะกับปัญหาสิว และผิวแพ้ง่าย ช่วยลดการอักเสบจากสิว และเข้มข้น ด้วยส่วนประกอบหลักจากใบบัวบก ทำให้เข้าบำรุงซึมสู่ผิวได้ดี และปกป้องผิว

ราคา : 95 บาท

2. Sulwhasoo First Care Activating Mask

:sulwhasoo.com

เป็นมาส์กที่พร้อมดูแลและปรับสมดุลให้กับผิวแบบเร่งด่วน ให้ผิวกระชับ เรียบเนียน ความชุ่มชื้นด้วย First Care Activating Serum EX ตัวดังของ Sulwhasoo ความดีงามคือสามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้ความชุ่มชื้นโดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ราคา 289 บาท

3. Neutrogena : Fine Fairness Deep Whitening Mask

:amazon.com

มาส์กหน้าแผ่นเพื่อผิวหน้ากระจ่างใส ลดจุดด่างดำ คืนความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใสสม่ำเสมอ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากถั่วเหลือง วิตามินบี 3 และวิตามินซี พร้อมไม่ทำให้อุดตันผิวจนเกิดสิว ใช้แล้วจะเห็นผลได้ในทันทีในเรื่องของความชุ่มชื้นและความขาวใส ที่สำคัญใช้แล้วจะทำให้แต่งหน้าติดได้ง่ายมากขึ้นด้วย

ราคา : 150 บาท

4. ETUDE 0.2 Therapy Air Mask Lemon

:etudehouse.com

มาส์กหน้าแบบแผ่นที่จะช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว ด้วยแผ่นมาส์กที่หนาเพียง 0.2 มิลลิเมตร ทำให้เอสเซนส์ในแผ่นมาส์กซึมเข้าสู่ผิวได้โดยตรง และไม่ทำให้ผิวระคายเคือง แม้ผิวที่แพ้ง่าย ช่วยให้ความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นสาวๆคนไหนชอบกลิ่นสดชื่นๆ อย่าพลาด

ราคา : 40 บาท

5. Skindom Vitamin C Ampoule Sheet Mask

:skindom

เป็นอีกแบรนด์มาส์กหน้าเกาหลีที่ทำแผ่นมาส์กออกมาได้ดีมากกกก คือบางสุดอะไรสุด แผ่นมาส์กซุปเปอร์เซรั่มสูตรวิตามินซีเข้มข้นจากเกาหลีเลยแก เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้าหมองคล้ำเสียสะสมจากมลภาวะ และเเสงแดด เพราะจะช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนทำให้ผิวที่เกิดใหม่ดูขาวสว่างกระจ่างใส จุดด่างดำจางลงสรรพคุณวิตามินซีนี่ดีเยี่ยม

ราคา 79 บาท

6. KOSE Clear Turn White Mask Q10

:.ebay.com

เรียกได้ว่านี่เป็นมาส์กยอดฮิตเลยก็ว่าได้ รุ่น Q10 จะช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น และชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว มีนํ้าแร่ออนเซนจากญี่ปุ่น ช่วยเติมความชุ่มชื่นและบำรุงผิว แล้วแผ่นมาส์กผลิตจากใยสังเคราะห์พิเศษของคอตตอน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จึงอ่อนโยนต่อผิวหน้า ใครแพ้ง่ายลองดูตัวนี้ รับรองเวิร์ค

ราคา 270-300 บาท มี 5 แผ่นนะ

7. Garnier Light 3 in 1 Whitening Essence Mask

: garnier.co.th

มาส์กเพื่อผิวสว่างกระจ่างใส จากการ์นิเย่ ตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสทันทีที่ใช้ ให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน! บำรุงผิวล้ำลึก ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพร Scutellaria ที่มีคุณสมบัติช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ น้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาในทิเบต ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ให้ผิวคงความชุ่มชื่นยาวนาน เพื่อผิวสวยใส อย่างไร้ที่ติ ดีต่อใจมาก

ราคา 99 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่