ผู้ชายควรรู้ นิสัยแบบไหนที่ผู้หญิงสุดจะทน ไม่ชอบเอาซะเลย!

อ่าน 2,413

ตกลงคบหาดูใจกัน เริ่มเปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้กัน สิ่งสำคัญที่ต้องรู้จักและถือเป็นตัวชี้วัดเลยก็ว่าได้ว่าจะไปกันต่อได้ไหม ก็คือเรื่องของ "นิสัย" นั่นเองค่ะ แรกๆ คบกันอะไรๆ ก็ดูหวานชื่นถูกใจ แต่พอนานๆ ไป นิสัยของแต่ละคนเริ่มออก ก็จะเริ่มเห็นนิสัยที่แท้จริง เริ่มมีช่องว่างที่อาจจะทำให้เห็นได้ว่าควรจะเดินหน้าต่อ หรือจะพอเท่านี้ก่อนดี ?

และโดยปกติทั่วๆ ไปก็จะเห็นว่าสุดท้ายแล้ว ผู้หญิงก็จะเริ่มเป็นคนที่เปลี่ยนนิสัยเข้าหาผู้ชาย เพื่อทำให้เขารักและถูกใจ แต่ในทางกลับกันผู้ชายก็ควรต้องรู้บ้างนะ ว่านิสัยบางอย่างมันก็สุดจะทนเกินกว่าที่ผู้หญิงจะรับได้เหมือนกัน แล้วนิสัยผู้ชายอะไรที่ผู้หญิงไม่ชอบ ไม่เอา ต้องถอยหนีออกมาบ้างนั้น เรามาดูกันเลยดีกว่า

1. นิสัยขี้เก๊ก

ทำตัวหล่อได้ ดูดีได้ แต่อย่าเกินงามค่ะ เอาพอประมาณให้มีความพอดีๆ ไม่ต้องยืนเก๊ก วางมาดเท่ ดึงหน้า แต่งตัว Over เยอะเกินผู้หญิง เพราะโดยปกติแล้ว ผู้หญิงเป็นเพศที่แต่งตัวช้า แต่งหน้าช้าอยู่แล้ว ถ้าดันไปเจอกับผู้ชายที่มีนิสัยเก๊กจัด รักตัวเองเว่อร์เกินอีกแล้วล่ะก็ ชีวิตในแต่ละวันวุ่นวายแน่นอนค่ะ แต่! ถ้าคุยกัน ปรับกันได้ ดูแลกันและกันให้สวยหล่อไปแบบพอดี ก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ เป็นสีสันในชีวิตคู่อีกแบบหนึ่งเลยล่ะ

2. นิสัยเที่ยวกลางคืนเก่ง

ผู้หญิงทุกคนไม่มีใครอยากได้นิสัยผู้ชายที่หลงแสงสีเสียง ออกไปปาร์ตี้ตอนกลางคืนกับเพื่อนทุกสัปดาห์หรอกถูกไหมคะ ? เพราะฉะนั้นแล้ว ตกลงคบหาดูใจกัน นิสัยชอบเที่ยวกลางคืนก็ต้องลดๆ ลงบ้างค่ะ อาจจะเหลือเดือนละ 1 - 2 ครั้ง รักแฟนก็ต้องให้เกียรติแฟนนะ

3. นิสัยชอบพูดเยอะ

เป็นผู้ชายอารมณ์ดี Friendly อยากทำความรู้จัก อยากพูดคุยกับผู้คน พูดได้ ทำได้ แต่! อย่าพูดเยอะเกินค่ะ เพราะการพูดมาก หรือพูดเยอะในบางครั้งอาจจะทำให้คนที่ได้ยินรู้สึกว่าน่ารำคาญ มีความมั่นใจในตัวเองเกินไป พูดเยอะแต่จะทำได้หรือเปล่าก็ยังไม่รู้ นิสัยการพูดมากเกินไปก็ไม่ต่างอะไรกับการคุยโม้เลยนะ จุดนี้ต้องระวังด้วย!

4. นิสัยเจ้าชู้

ผู้ชายที่มีแฟนแล้วจะดูเท่ หรือดูหล่อ มันต้องคบกับผู้หญิงแค่คนเดียวค่ะ เพราะการเลือกคบผู้หญิงหลายๆ คนในเวลาเดียวกัน มันไม่ได้ทำให้ดูหล่อขึ้นมาเลย เพราะฉะนั้นแล้ว ลองคิดใหม่ เลิกนิสัยเจ้าชู้แล้วคบกับผู้หญิงแค่คนเดียวและดูแลเขาให้ดีมันเท่กว่ากันเยอะค่า

5. นิสัยขี้โกหก

คนเป็นแฟนกันแต่ยังมีนิสัยโกหกกัน นิสัยแบบนี้คงจะทำให้อยู่ด้วยกันไม่ได้หรอกค่ะ เพราะถ้าผู้ชายคนไหนมีนิสัยแบบนี้ บอกเลยว่าถ้าวันใดวันหนึ่งผู้หญิงเกิดจับได้ขึ้นมาว่าโกหกล่ะก็ ความเชื่อใจที่เคยมีให้จะไม่มีแล้วนะบอกไว้ก่อนเลยยยย!!

รู้ไว้บ้างก็ดีนะคะคุณผู้ชายขา อย่ามั่นใจจนเกินไป และสำหรับสาวๆ คนไหนที่เริ่มเห็นนิสัยในตัวคุณแฟนเป็นแบบนี้ แท็กเขาไปเลยค่ะ ให้เขาเริ่มรู้ตัวบ้าง ก่อนที่ทุกอย่างมันจะสายเกินแก้ เปลี่ยนตัวเองให้มีนิสัยรักแฟน หันมาดูแลกันและกัน มันเท่และน่ารักกว่ากันเยอะจ้า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่