คลีนซิ่งบาล์ม 5 แบรนด์ดังตัวเด็ดที่มาแรงสุดๆ

อ่าน 2,764

แนะนำคลีนซิ่งบาล์ม 5 แบรนด์ดังตัวเด็ดที่มาแรงสุดๆในปี 2021 ใช้แล้วหน้าเนียนใสล้างเครื่องสำอางได้หมดจดไร้ปัญหาสิวอุดตันแน่นอน จะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะะ

#1. Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm

ตัวแรกยกให้เป็นของBanila Co Clean It Zero Cleansing Balm เลยนะคะ ตัวนี้มาในรูปแบบกระปุกสีชมพูฝาสีขาวสวยๆสีคลีนๆน่าใช้สุดๆๆ ตัวนี้นะคะเป็นคลีนซิ่งของฝั่งเกาหลี เป็นคลีนซิ่งเนื้อบาล์มเชอเบทล้างเมคอัพติดทนเกลี้ยงในขั้นตอนเดียว เพียงแค่แตะเนื้อครีมลงบางๆ ครีมจะแตกตัวเป็นน้ำนมทำให้เมคอัพหลุดออกอย่างง่ายๆแถมยังมีส่วนในการช่วยบำรุงทำให้ผิวชุ่มชื้นกระชับรูขุมขน ราคาแรงนิดนึงค่ะ 890 บาทแต่รับรองใช้แล้วคุ้มใช้ได้นานแน่นอนค่ะ

#2. ALPHA-H Essential Cleansing Balm

ตัวต่อมาเป็นของALPHA-H Essential Cleansing Balm ค่ะ มาใน Packaging ที่ค่อนข้างหรูหราเลยนะคะ สำหรับตัวนี้นะคะจะโดดเด่นเพราะสกัดมาจากดอกกุหลาบ ใช้แล้วช่วยล้างเครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจดแถมยังช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสของใบหน้าด้วย และพิเศษไปกว่านั้นนะคะตัวนี้ทำหน้าที่ได้ถึง 4 แบบเลย เป็นโฟอินวันเลยก็ว่าได้คือเป็นทั้งคลีนซิ่ง โทนเนอร์ เมคอัพรีมูฟเวอร์ คลีนซิ่งบาล์มที่ช่วยบำรุงผิวในกระปุกเดียวเลยนะคะ ราคาก็แพงนิดนึงนะคะ 1150 บาทค่ะ

#3. Clinique Take the Day Off Cleansing Balm

ตัวต่อมานะคะเป็นของClinique Take the Day Off Cleansing Balm ซึ่งแบรนด์นี้นะคะเขาโด่งดังมากๆในเรื่องของความอ่อนโยน สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายบอกเลยว่าแบรนด์นี้ไม่ต้องห่วงใช้ได้ทุกคนแน่นอนค่ะ ตัวนี้นะคะเหล่าเมคอัพกูรูต่างพากันแนะนำเป็นเสียงเดียวกันว่าดีเลยนะคะ เป็น Cleansing เนื้อบาล์มเนื้อเนียนนุ่มนะคะเมื่อทาลงไปบนผิวหน้าแล้วจะเปลี่ยนสภาพเป็นน้ำนมช่วยขจัดสิ่งสกปรกและคราบเมคอัพที่ติดอยู่ให้สะอาดหมดจด แต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวไม่ต้องกลัวว่าผิวจะแห้งตึง แล้วก็ปราศจากเจ้าน้ำหอมร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ ะอย่างที่บอกว่าสำหรับผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกลัวนะคะราคา 1,500 บาทค่ะ

#4. THREE Aiming Cleansing Balm

ต่อมานะคะเป็นคลีนซิ่งบาล์มจากแบรนด์ดังระดับ hi end อย่างของ THREE ตัวนี้นะคะ อยากจะบอกว่าโด่งดังมากๆเหล่า Blogger พากันแนะนำเป็นคลีนซิ่งบาล์มเนื้อเนียนนุ่ม ตัวนี้เขาจะอุดมไปด้วยส่วนผสมของ Oil Butter เข้มข้นนะคะและแวะจากพืชพันธุ์ธรรมชาติที่ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วทำให้หน้าสะอาดเอี่ยม หน้าใสขึ้นไม่มีสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขนแน่นอน หลังล้างจะยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราอยู่ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคะราคาแรงมากๆ 2,600 บาท แต่ถ้าใครงบถึงรับรองว่าคุ้มสุดๆค่ะ

#5. Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Intensive Cleansing Balm

ต่อมานะคะ เป็น Cleansing Balm จากแบรนด์ดังฝั่งญี่ปุ่นนั่นคือShu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Intensive Cleansing Balm ตัวนี้เป็น Cleansing Balm เนื้อละเอียดอุดมไปด้วยออยล์ถึง 8 ชนิดที่จะทำให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้นแต่ไม่ทำให้หน้ามันและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกไม่มีสิ่งสกปรกตกค้างหรือคราบเมคอัพตกค้างแน่นอน และยังมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวฟื้นคืนสภาพ หลังใช้ผิวเนียนนุ่มอิ่มเอิบ และนางเหมาะกับทุกสภาพผิว ราคา 3,000 บาทค่ะ แพงแต่คุ้มแน่นอนนะเพราะนางช่วยบำรุงผิวและช่วยทำความสะอาดผิวดีจริงๆค่ะ

ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับ 5 คลีนซิ่งบาล์มแบรนด์ดัง รับรองว่าตัวที่เจ๊ได้คัดเลือกมา 5 แบรนด์นี้ ดีทุกตัวแน่นอนค่ะใครราคาถึงตัวไหนก็จัดตัวนั้นเลยนะ ใช้แล้วหน้าเนียนใสไม่เป็นสิวแน่นอนค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่