แบ่งปันเรื่องราวสาวเกาหลีลดน้ำหนักอย่างเห็นผลและยั่งยืน หลังโยโย่หนักจากยาลดความอ้วน

อ่าน 6,886

สาวเกาหลีหุ่นดีคนนี้ เคยพยายามลดน้ำหนักมาหลายรูปแบบ แม้กระทั่งกินยาลดความอ้วน และดูเหมือนว่าการกินยานั้นจะได้ผล เพราะผ่านไป 2 เดือน น้ำหนักลดจริง 12 กก. แต่หลังจากนั้นโยโย่อ้วนกว่าเดิมสองเท่า

จึงต้องเริ่มใหม่ และคราวนี้เธอลดอย่างถูกต้อง ด้วยการออกกำลังกาย และควบคุมอาหาร ใช้เวลานานกว่าตอนที่กินยา แต่สิ่งที่ได้ตามมาคือ หุ่นดี สุขภาพดี และยั่งยืนไม่โยโย่ และแบ่งปันเรื่องราว รวมไปถึงเคล็ดลับต่างๆ ที่เธอทำ ลงในบล็อกส่วนตัว และอินสตาแกรม hjuuuu_s2

อ้วนสุดในชีวิต 78 กก.

หลังจากเรียนจบและทำงานในโรงพยาบาลรวม 5 ปี วันนี้เธอมั่นใจได้ว่า เธอสามารถสวมชุดออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจ และมีความสุขมากที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ โดยเธอตั้งใจว่าปี 2019 นี้ จะยังคงเป็นผู้หญิงที่สุขภาพดี และจะเชิญชวนให้คนอื่นๆ มาร่วมมีสุขภาพดีไปกับเธอด้วย

เคล็ดลับหุ่นสวย

1.ไม่ใจร้อน รีบเห็นผล เพราะเคยพลาดจากการกินยามาแล้วโยโย่ ครั้งนี้เลยขอค่อยเป็นค่อยไป ใช้เวลา 1 ปี 6 เดือน ลดไป 28 กก. เฉลี่ยลดไปเดือนละ 1.5 กก. เท่านั้น ซึ่งถือว่าไม่กดดันเกินไป ยังพอมีเวลาให้ร่างกายได้ปรับตัว และที่สำคัญเมื่อลดทีละนิดควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย จะทำให้ได้หุ่นที่เฟิร์มกระชับ ไม่ย้วย

2.ไม่กินของทอดของมัน กินคีนัวแทนข้าว และเน้นผักผลไม้ โดยเฉพาะแตงกวามีแคลอรี่ต่ำ เพียง 15 Calories / 100 กรัม แถมยังมีกากใยสูง ช่วยในการขับถ่าย ผิวพรรณชุ่มชื่น เนียนใส

3.ออกกำลังกายควบคู่ ถึงแม้ว่าจะทำงานยุ่งแค่ไหน แต่ก็จะหาเวลาว่างมาเข้ายิมอยู่เสมอ โดยจะเน้นทั้งคาร์ดิโอและเวท เพื่อให้รูปร่างสมส่วน แต่ที่ชอบสุดเห็นจะเป็นว่ายน้ำ เพราะได้ออกกำลังทุกส่วน

ความเปลี่ยนแปลงหลังจากลดไป 28 กก.


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่