พฤติกรรมของผู้ชาย ที่ผู้หญิงเห็นแล้วรู้สึกดี มีเสน่ห์โดนใจ

อ่าน 2,448

หลากพฤติกรรมของผู้ชาย ที่ผู้หญิงเห็นแล้วรู้สึกดีและพร้อมเทใจให้ไปครอง ไปดูเลยว่ามีอะไรบ้าง

เชื่อว่ามีผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่ไม่รู้ว่าควรทำตัวอย่างไร เพื่อให้สาวๆ หันมามองบ้าง ทั้งที่คุณรู้สึกว่าตัวเองก็เป็นคนหน้าตาดี แต่ก็ได้แต่งงว่าทำไมผู้หญิงถึงไม่สนใจสักที นั่นอาจเป็นเพราะว่าคุณยังขาดเสน่ห์บางอย่างอยู่ก็เป็นได้ ว่าแล้วก็ไปชมพฤติกรรมที่ผู้ชายควรทำหากอยากให้ฝ่ายหญิงชอบกันเลยครับ

- แสดงออกถึงความเป็นสุภาพบุรุษ

หนุ่มๆ หลายคนอาจคิดว่าการทำตัวให้เป็นสุภาพบุรุษนั้นเป็นเรื่องยาก ทั้งที่ความจริงแล้ว คุณแค่ลงมือทำเรื่องง่ายๆ ให้กับผู้หญิง เช่น เปิดประตูให้เธอ, เลื่อนเก้าอี้ให้ และไปส่งเธอถึงบ้าน เป็นต้น ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้พวกเธอมองว่าคุณเป็นสุภาพบุรุษ

- เป็นคนกล้าตัดสินใจ

หากฝ่ายหญิงเห็นว่าเมื่อไรก็ตามที่คุณจะทำอะไรสักอย่าง แต่ต้องถามความเห็นจากคนอื่นก่อนเสมอ พวกเธอจะมองออกว่าคุณเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองเอาเสียเลย ซึ่งไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน เอาเป็นว่า ต้องหัดเป็นคนกล้าตัดสินใจอะไรเองบ้าง

- มีความเป็นผู้ใหญ่

แน่นอนว่าผู้หญิงไม่ชอบหนุ่มๆ ที่มักทำตัวเหลาะแหละเหมือนเด็ก เพราะพวกเธอต้องการความแน่นอนในเรื่องของความสัมพันธ์ ดังนั้นหนุ่มๆ อย่างเราควรทำตัวให้ดูน่าเชื่อถือและดูเป็นผู้ใหญ่สมวัยด้วย เพียงเท่านี้ก็จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้แล้วล่ะว่าคุณจริงจังกับความสัมพันธ์ขนาดไหน

- เป็นคนซื่อสัตย์กับทุกอย่าง

ไม่ว่าจะทำหรือพูดอะไรให้กับผู้หญิง ก็ควรทำด้วยความจริงใจ ไม่ใช่ต่อหน้าทำดี แต่ลับหลังกลับทำตรงกันข้าม นั่นเป็นสิ่งที่ไม่น่ารักเลย แถมมีแต่ทำให้มองหน้ากันไม่ติด เอาเป็นว่าซื่อสัตย์กับเธอเข้าไว้ ถ้ามีเรื่องอะไรให้วุ่นวายใจ การเปิดใจคุยกันน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยเลยล่ะ

- สร้างเสียงหัวเราะได้เสมอ

ความเป็นคนมีอารมณ์ขัน เรียกได้ว่าเป็นคุณสมบัติในตัวผู้ชายที่สาวๆ หลายคนนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากอยู่ใกล้กับคนที่ทำตัวเคร่งเครียดตลอดเวลาหรอก แต่ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ขณะนั้นว่าเหมาะสมหรือเปล่า ไม่ใช่ว่าจะหยอดมุกตลกตอนไหนก็ได้นะ เพราะคนที่ขำไม่ออกอาจกลายเป็นคุณเอง

- ทำอาหารเป็น

การทำอาหารเป็น นับว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่จะทำให้สาวๆ รักคุณมากขึ้น คุณผู้ชายไม่จำเป็นต้องไปเรียนทำอาหารจนถึงขั้นเซียนก็ได้ เพียงแค่ทำเมนูโปรดของฝ่ายหญิงเป็นให้ได้สัก 2-3 เมนู แค่นี้ก็ทำให้พวกเธอฟินแล้ว

- ทำงานบ้านโดยไม่เกี่ยง

ผู้หญิงคนไหนล่ะจะไม่ชอบผู้ชายที่ทำงานบ้านได้ เพราะพวกเธอเห็นว่าคุณสามารถช่วยแบ่งเบาภาระต่างๆ ภายในบ้านได้ หากวันหนึ่งต้องอาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน ซึ่งจุดจุดนี้ฝ่ายหญิงจะรู้สึกดีกับคุณมาก แบบที่คุณเองก็คาดไม่ถึงเลยทีเดียว

- เป็นผู้ชายรักสัตว์

หากคุณเป็นคนรักสัตว์อยู่แล้ว แบบที่เห็นหมาเห็นแมวที่ไหน ก็เดินเข้าไปเล่นด้วยหรือซื้ออาหารให้กินเป็นประจำ ฝ่ายหญิงก็จะรู้สึกได้ว่าคุณมีจิตใจอ่อนโยนและเป็นมิตรต่อเพื่อนร่วมโลก ก็ยิ่งจะทำให้เธอหลงเสน่ห์คุณเข้าไปอีก

เมื่อได้ทราบอย่างนี้แล้ว คุณผู้ชายก็ลองสำรวจตัวเองดีๆ ว่ามีอะไรขาดตกบกพร่องจุดไหน ก็ลองนำสิ่งต่างๆ ข้างต้นกลับไปทำตามให้เป็นนิสัยกันเลยดีกว่า เพราะไม่แน่ว่าสาวที่ชอบจะหลงเสน่ห์ของคุณก็เป็นได้ครับ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่