ของขวัญที่หนุ่มๆ อยากได้จากแฟนสาวสุดที่รักในวันวาเลนไทน์ 2024

อ่าน 5,170

รวมไอเดียของขวัญวาเลนไทน์สำหรับผู้ชายที่หนุ่มๆ อยากได้จากแฟนสาวสุดที่รักในวันวาเลนไทน์

อีกไม่กี่อึดใจก็จะถึงเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์กันแล้ว ไม่รู้ว่าป่านนี้สาวๆ เตรียมของขวัญสุดพิเศษเอาไว้ให้แฟนหนุ่มสุดเลิฟกันแล้วหรือยังน้าาาา หรือถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าแฟนอยากได้อะไรแล้วละก็ ลองไปดูไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ที่ผู้ชายอย่างเราอยากได๊ อยากได้ กันเลยดีกว่าครับ

กระเป๋าสตางค์

ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบของขวัญที่นำมาใช้งานได้ ไม่ได้วางโชว์อยู่เฉยๆ และแน่นอนว่า กระเป๋าสตางค์ ก็เป็นหนึ่งในไอเทมที่เราต้องการเป็นอันดับต้นๆ เลยล่ะ แถมเป็นสิ่งที่ใช้ได้นานอีกด้วยนะ

นาฬิกาข้อมือ

แอคเซสซอรี่อีกชิ้นที่หนุ่มๆ หลายคนขาดไม่ได้ ไม่งั้นออกจากบ้านแล้วรู้สึกเหมือนขาดอะไรบ้างอย่าง แถมยังเปรียบเสมือนของแทนใจเล็กๆ ได้อีกต่างหาก ส่วนจะเป็นนาฬิกาข้อมือสไตล์ใด อันนี้ก็ต้องลองแอบสังเกตกันเอาเองครับ

แว่นกันแดด

ของใช้อีกชิ้นที่นอกจากจะช่วยปกป้องสายตาจากแสงแดดได้เป็นอย่างดีแล้ว นี่คือไอเทมเสริมหล่อชั้นดีอีกหนึ่งชิ้นที่ช่วยให้ผู้ชายอย่างเราดูเฟี้ยวเงาะขึ้นได้อีกเป็นกอง ขอให้เลือกแบบที่รับกับรูปหน้าเป็นอันใช้ได้แล้ว

ภาพจาก nike

รองเท้า

อาจเรียกว่าเป็นของสะสมอีกชนิดหนึ่งสำหรับผู้ชายเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะรองเท้าผ้าใบ ที่มีเมื่อไรก็ไม่รู้จักพอ แหม ก็คนมันชอบนี่นา แล้วไหนจะกลัวหลุดเทรนด์แฟชั่นอีก หรือสาวๆ คนไหนที่อยากซื้อรองเท้าหนังให้แฟนหนุ่มเอาไว้ใส่ไปทำงาน ก็เป็นไอเดียที่ไม่เลวนะ

น้ำหอม

ใครว่ามีแต่ผู้หญิงที่ชอบน้ำหอมล่ะครับ ผู้ชายแมนๆ อย่างเราก็มีความสุขกับการมีน้ำหอมให้เลือกใช้หลายกลิ่น เอาไว้ฉีดให้เข้ากับโอกาสต่างๆ ด้วยเช่นกัน จะถูกหรือแพงอันนี้ไม่สำคัญเท่ากับเป็นกลิ่นที่เข้ากับผู้ใช้และอยู่ติดทนนาน

ภาพจาก jawbone

เทคโนโลยีแบบสวมใส่ต่างๆ

ที่นิยมที่สุดในบ้านเราคงหนีไม่พ้นแบบที่เป็นกำไลข้อมือแน่นอน เพราะนอกจากจะมีดีไซน์เท่ๆ ใช้แทนเครื่องประดับได้แล้ว ฟีเจอร์การทำงานของมันก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เช่น แจ้งเตือนข้อความหรือสายที่โทรเข้ามือถือหรือข้อความใหม่ๆ ทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก รวมทั้งรายละเอียดข้อมูลด้านสุขภาพ เป็นต้น

อุปกรณ์แต่งรถ/แต่งมอเตอร์ไซค์

ผู้ชายกับรถเป็นของคู่กันอยู่แล้ว อันนี้สาวๆ น่าจะทราบกันดี ดังนั้นบรรดาของแต่งรถหรือมอเตอร์ไซค์ต่างๆ ก็เป็นไอเดียที่เจ๋งมาก แม้ไม่ใช่ของขวัญที่แสดงถึงความโรแมนติก แต่เป็นของขวัญที่แสดงถึงความสนใจในความชอบของแฟนหนุ่มนะครับ

ของแต่งบ้านแนวๆ

ผู้ชายอย่างเราแม้ไม่ชอบทำงานบ้าน แต่ไอ้เรื่องแต่งบ้านน่ะขอให้บอก ซึ่งจะดีแค่ไหนถ้าได้ของขวัญวันวาเลนไทน์เป็นเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งบ้านเก๋ๆ สักชิ้น แถมเวลาไม่เจอกัน เจ้าของชิ้นนี้นี่แหละที่จะทำให้หนุ่มๆ นึกถึงแฟน

เงินเท่านั้นที่เราต้องการ

หากคิดไม่ออกบอกไม่ถูก กลัวว่าซื้อแล้วไม่ถูกใจแฟนหนุ่มแล้วละก็ ง่ายๆ เลยครับ "เงิน" ในกระเป๋าสตางค์ของสาวๆ นั่นแหละ ที่ช่วยแก้ปัญหาได้ เพราะอย่างน้อยคุณผู้ชายก็จะได้นำเงินไปซื้อของขวัญที่ตัวเองอยากได้จริงๆ ยังไงล่ะ

เป็นยังไงบ้างสาวๆ ของขวัญที่เรานำมาแนะนำในวันนี้พอจะช่วยให้คุณปิ๊งไอเดียในการหาของให้แฟนหนุ่มได้บ้างหรือยัง ? เอ้า ถ้างั้นก็อย่าช้ารีบๆ ออกไปซื้อของให้แฟนได้แล้วคร้าบบบบบ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่