ความลับของผู้ชาย ที่ไม่เคยบอกให้สาวๆได้รู้

อ่าน 1,826

รู้ไหม ? ผู้ชายเขาก็มีความลับที่เก็บซ่อนไว้เหมือนกันนะ ถ้าอยากจะรู้ความลับของผู้ชายว่าเขาคิดอะไรอยู่แล้วล่ะก็ ไม่ต้องไปคาดคั้นให้เสียเวลานะคะเพราะเราลิสต์ความลับของผู้ชายมาให้สาวๆ ตามอ่านกันหมดแล้ว อะไรที่เคยอยากรู้ อะไรที่ผู้ชายทั้งหลายไม่เคยบอก วันนี้เราจะได้รู้กันแล้วล่ะค่ะ

ความลับของผู้ชาย... ไม่ชอบถูกแสดงความเป็นเจ้าของ

ความลับของผู้ชายอย่างแรกก็คือ เขาไม่ชอบถูกแสดงความเป็นเจ้าของที่มากเกินไป มันทำให้เขาอึดอัด ถ้าเกิดเธอเพิ่งจะเริ่มคุยกันแล้วไปแสดงความเป็นเจ้าของเขามากๆ ระวังจะนกนะคะเตือนไว้ก่อน

ความลับของผู้ชาย... ชอบแอบมองการแต่งตัวของผู้หญิง

เรียกได้ว่าเป็นความลับของผู้ชายที่สาวๆ ทั้งหลายคาดไม่ถึง พวกเขาน่ะชอบแอบมองการแต่งตัว รวมถึงหุ่นทรวดทรงองค์เอวของผู้หญิง เพราะมันทำให้เขาเคลิบเคลิ้มและจินตนาการเลยเถิดยังไงล่ะ

ความลับของผู้ชาย... กลัวการผูกมัด รักอิสระ

แม้ไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่เขาก็ไม่ชอบการผูกมัด เป็นความลับของผู้ชายที่ไม่บอกให้สาวๆ รู้หรอก เวลาจีบหรือศึกษาดูใจพวกผู้ชายเขาจะชอบความเรียบง่าย เรื่อยๆ เกิดไปบังคับหรือผูกมัดเร็วเกินไปเขาจะอึดอัดและบอกลาในที่สุด

ความลับของผู้ชาย... ชอบให้ผู้หญิงเริ่มเรื่องบนเตียงก่อน

ความลับของผู้ชายที่อัดอั้นอยู่ในใจเป็นอย่างมาก บางครั้งมันก็รู้สึกตื่นเต้นถ้าผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เอาล่ะ! สาวแซ่บอย่างเรารู้แบบนี้แล้วก็อย่าได้เฉยเมย ลุยไปเลยค่ะแต่ก็อย่าลืมป้องกันด้วยนะถ้ายังไม่พร้อม

ความลับของผู้ชาย... บางเวลาเขาก็ท้อแท้อ่อนแอเป็นนะ

เป็นผู้ชายไม่ได้จะแข็งแกร่งตลอดเวลา ความลับของผู้ชายข้อสุดท้ายก็คือเขาก็อ่อนแอเป็นนะ บางครั้งก็ต้องการกำลังใจหรือกอดอุ่นๆ จากใครสักคน ถ้าเธอสามารถเป็น Safe zone สำหรับเขาได้ รับรองว่าเขาไม่ไปไหนแน่นอน

และนี่ก็เป็นความลับของผู้ชายที่สาวๆ ทั้งหลายควรรู้เอาไว้ จะได้ไม่มโน คิดมาก หรือไปคาดคั้นเอาคำตอบจากพวกเขา แต่ในบางข้อก็อาจจะใช้ไม่ได้กับผู้ชายบางคนนะคะ เพราะแต่ละคนร้อยพ่อพันแม่นิสัยย่อมต่างกันอยู่แล้ว อ่านไว้แค่เป็นแนวทางก็พอนะจ๊ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่