คุณกำลังตกอยู่ในสถานะแค่คนคุยเล่นๆของเขาอยู่หรือเปล่า?

อ่าน 10,564

สาวๆหลายคนอาจจะเคยคุยกับคนที่คุณแอบชอบ เจตนาของคุณก็คือต้องการที่จะคุยจริงๆจังๆ แต่หารู้ไม่ว่าสำหรับเขาแล้ว คุณมันก็แค่คนคั่นเวลาที่เขาเอาไว้คุยเล่นๆก็เท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นหากรู้สึกว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในสถานะแบบนี้ ก็ควรคิดให้ดีก่อนนะคะ ว่าจะยอมให้เป็นแบบนี้หรือจะยอมถอยออกมา ซึ่งวันนี้เราจะมาแชร์ 7 อาการที่บ่งบอกว่าคุณก็แค่คนคุยเล่นๆของเขาเท่านั้น จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่านกันเลยค่ะ

1.คุยกันแบบแอบๆซ่อนๆ

อึดอัดมั้ยคะกับการที่ต้องคุยกันแบบลับๆ กลัวคนอื่นเห็น การทำแบบนี้ก็เหมือนกับว่าคุณไม่มีตัวตน เป็นแค่เพียงคนคั่นเวลาหรือคนในความลับของเขาก็เท่านั้นเอง

2.เป็นฝ่ายทักก่อนตลอด

บางทีคุยกันก็สนุกดีนะ แต่ทำไมเป็นคุณคนเดียวเลยที่ต้องเป็นฝ่ายเริ่มการสนทนาก่อนตลอด? แบบนี้มันหมายความว่ายังไงกันแน่? หรือจริงๆแล้วเขาแค่คุยกับคุณเพียงแค่มารยาทในการคุยเฉยๆเท่านั้นเองหรือ?

3.ไม่เคยชวนไปไหนเลย

แปลกดีนะคะ อยู่ใกล้กันคุยกันก็บ่อย ไลฟ์สไตล์ก็เข้ากัน แต่ก็ไม่เห็นจะเอ่ยปากชวนไปเที่ยวไหนด้วยกันเลย แบบนี้มันก็ชักจะยังไงๆอยู่นะคะสาวๆ

4.ส่งมาแค่สติ๊กเกอร์

บางทีก็พิมพ์ไปตั้งยืดยาว ตอบมาแค่คำเดียวก็น่าน้อยใจนะคะ แต่หนักกว่าก็คือกดส่งสติ๊กเกอร์นี่แหละ มันทำให้คุณรู้สึกเหมือนคุณไม่มีค่าพอที่เขาจะเสียเวลาพิมพ์ตอบกลับมายังไงยังงั้นเลยทีเดียว

5.ไปไหนไม่เคยบอก

บางทีคุยกันอยู่ดีๆ ถ้าจะหายไปไหนนานๆ ที่ไม่ว่างตอบแชทหรือรับสายอะไรทำนองนี้ ก็ควรที่จะบอกกันล่วงหน้าจะได้รู้ แต่นี่กลับเงียบหายไปดื้อๆไม่ยอมบอกไม่ยอมลาอะไรสักคำ แบบนี้มันก็เกินไปมั้ยคะ

6.ให้เราพยายามอยู่ฝ่ายเดียว

เคยมีความรู้สึกว่าทุกอย่างเราเป็นฝ่ายพยายามกันอย่างเดียวมั้ยคะ บางทีก็เหนื่อยเหลือเกินกับการที่ต้องเป็นฝ่ายพยายามอยู่ฝ่ายเดียว โดยที่เขาไม่ได้พยายามอะไรเลย แบบนี้เป็นใครก็ท้อทั้งนั้นแหละค่ะ

7.ชวนไปไหนก็ไม่เคยไป

ถึงแม้จะคุยกันมานาน บางทีก็เหมือนจะเป็นคู่รักเลยทีเดียว แต่บางทีชวนไปไหนก็ไม่ไปเนี่ย พยายามบ่ายเบี่ยงตลอดก็ไม่โอเคนะคะ ควรจะหาเวลาว่างไปเป็นเพื่อนกันหน่อยสิ

และนี่ก็คือ 7 อาการที่บ่งบอกว่าคุณอาจจะเป็นแค่คนคุยเล่นๆของเขาเท่านั้น ซึ่งถ้ารู้ตัวแบบนี้แล้วจะลองถอยออกมาหรือจะฝืนคุยต่ออันนี้ก็แล้วแต่เพื่อนๆเลยค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่