ไอเทมกอบกู้ผิว ด้วย 5 สกินเเคร์ที่ช่วยให้หน้ากลับมากระจ่างใส

อ่าน 2,280

มากอบกู้ผิวที่หมองคล้ำ ให้กลับมากระจางใส กับ 5 สกินเเคร์ที่ช่วยให้หน้าไบรท์ห่างไกลหน้าหมอง ! จะมีตัวไหนเด็ด ตัวไหนปัง ก็ต้องมาดูกันจ้า

อากาศที่ร้อนระอุ มลภาวะ ทั้งฝุ่น ควัน ตัวการทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ อีกทั้งยังก่อแบคทีเรีย ทำให้ผิวเกิดสิวต่างๆ อีกทั้งยังเกิดผดผื่นได้อีกด้วย วันนี้เรามีไอเทมที่จะมาช่วยกอบกู้ผิว ให้กลับมากระจ่างใส ด้วย 5 สกินเเคร์ที่ช่วยให้หน้าไบรท์ห่างไกลหน้าหมอง ! จะมีไอเทมไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

# 1. Biotherm Life Plankton Essence /ราคา 2,550 บาท

น้ำตบตัวดังจาก Biotherm กับ Essence เข้มข้นที่มีส่วนผสมจาก Life Plankton ถึง 5% ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใส ปรับผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทั้งยังลดการระคายเคืองผิว ช่วยให้ผิวฟูอิ่มน้ำ เป็นไอเทมที่เปรียบเสมือนยาสามัญประจำบ้าน ที่ช่วยกอบกู้ปัญหาผิวต่างๆ ให้กลับมาดูสดใส มีชีวิตชีวา

# 2. Kose Sekkisei Lotion /ราคา 2,200 บาท

Kose Sekkisei Lotion ไอเทมขวดสีน้ำเงิน สุดฮิตอีกตัว ที่ครองใจสาวๆทั่วเอเชีย ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรจีนและญี่ปุ่นหลายชนิด ช่วยซ่อมแซมให้ผิวแข็งแรง ปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำ ให้กลับมากระจ่างใส ลดความหยาบกร้านของผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว และยังช่วยลดการอักเสบของผิวอีกด้วย

# 3. Mad Hippie Vitamin C Serum/ราคา 1,980 บาท

เซรั่มวิตามมีซี Mad Hippie แบรนด์ดังจากอเมริกา ด้วยตัวเซรั่มที่มีสารสกัดจากวิตามีซี อนุพันธ์ STAY C 50 ซึ่งมีให้ความระคายเคืองน้อยกว่า วิตามินซีทั่วไป ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน ลดเลือนรอยจุดด่างดำต่างๆ ความความมันส่วนเกิน ช่วยกระชับรูขุมขน ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน มีสารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติ ที่ช่วยในการลดริ้วรอย

# 4. Vichy Double Glow Peel Mask /ราคา 800 บาท

Vichy Double Glow Peel Mask เป็นมาส์กน้ำแร่ เนื้อเจล ที่มีส่วนผสมจาก กรดผลไม้ AHA และหินภูเขาไฟ ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสได้อย่างอ่อนโยน ช่วยลดการระคายเคืองผิว ด้วยสูตร Hypoallergenic อีกทั้งยังไม่มีสารกันเสียพาราเบน จึงอ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้แม้คนที่มีผิวแพ้ง่าย

# 5. Rosense Rehydrating Mask /ราคา 690 บาท

มาปิดท้ายด้วยมาส์กอีกตัวจาก Rosense เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่ได้สารสกัดจากดอกกุหลาบ แตงกวา และดอกคาโมมายล์ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยลดเลือนพวกริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส และช่วยลดพวกสิวผดต่างๆ อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยกระชับรูขุมขน อ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่าย

ก็หวังว่าจะชอบไอเทมที่เรานำมาแนะนำกันนะคะ และแนะนำให้สาวๆใส่ใจผิวมากขึ้น อย่าลืมทากันแดด ดื่มน้ำเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับร่างกาย หลีกเลี่ยงการอยู่กลางแจ้งนานๆ และเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง ส่วนครั้งหน้า จะมีไอเทมดีๆอะไรมาแนะนำกันอีก ก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่