วิธีดีๆ เรียกร้องความสนใจจากคุณแฟน งานนี้เราต้องอยู่ในสายตา!

อ่าน 10,401

คนนอกสายตา ทำยังไงเธอถึงจะหันมาสนใจบ้างน๊าาา Hey you! ฉันอยู่ตรงนี้ ยู้ฮูววว แหม~ เหนื่อยกันไหมสาวๆ เวลาอยู่กับแฟนเเล้วเขาไม่สนใจเรา จนเราก็ไม่รู้จะทำยังไงให้เขาสนใจเราเเล้ว วันนี้เราเลยมี 7 สิ่งที่ทำให้แฟนกลับมาสนใจแบบทันควัน! บอกเลยว่างานนี้เรียกร้องความสนใจจากคุณแฟนได้เเน่นอน อย่าให้เขาเมินเราค่ะซิส งานนี้เราต้องอยู่ในสายตา!

7. เป็นผู้หญิงต้องมีเสน่ห์ ผู้หญิงเราสิ่งที่ต้องมีคือเสน่ห์ค่ะ ฉะนั้นสาวๆ ต้องรู้จักที่จะบริหารเสน่ห์ ต้องมีบ้างล่ะที่จะเพิ่มความน่าหลงใหลให้ตัวเอง เช่น อาจเป็นการแต่งตัวสวยๆ ขึ้นกว่าปกติ โพสต์อ่อยเล็กๆ ในโซเชียลให้เขาหวงหน่อยงี้ มีอีกหลายวิธีเลยค่ะที่คุณจะทำได้ งานนี้สาวๆ สามารถหาวิธีเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองได้ตลอด ผู้หญิงเราเขาว่ามีมารยาร้อยเล่มเกวียนต้องงัดมาซักเล่มเกวียนไว้ผูกใจผู้ชายซักหน่อยค่ะ

6. ทำตัวเองให้สดใสขึ้น วิธีการเพิ่มเสน่ห์ ให้ตัวเองง่ายๆ ที่สาวๆ ต้องหัดทำคือทำตัวเองให้สดใสร่าเริง แค่ยิ้มเยอะๆ หัวเราะให้เต็มที่เพียงเท่านี้ก็เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองได้ง่ายๆ เเล้ว ผู้หญิงที่มองโลกในแง่บวกจะทำให้อะไรรอบตัวพวกเธอดูสดใสขึ้นเเละนั่นแหละที่เป็นเสน่ห์ชวนมองสุดๆ ของผู้หญิง คุณไม่ต้องทำอะไรมากเลยค่ะ แค่เริ่มต้นด้วยการยิ้มกว้างๆ ให้เขา เชื่อเถอะว่าต่อให้เป็นผู้ชายที่ไหนมาเจอรอยยิ้มหวานๆ ของแฟนตัวเองมีแพ้ทุกราย

5. ลูกอ้อนต้องรู้จักเอามาใช้ อีกวิธีที่ผู้ชายแพ้ราบคาบคือการอ้อนค่ะ ผู้หญิงขี้อ้อนนี่ละร้อยทั้งร้อยผู้ชายเเพ้เรียบ ยิ่งเป็นแฟนตัวเองนะ อ้อนนิดอ้อนหน่อยมีใจสั่นแน่นอน คุณแค่ต้องหาเวลาอ้อนเขาบ้างเพิ่มความหวานให้เขาหน่อย โดยเฉพาะใครที่เป็นสาวสายฮาร์ดคอร์ต้องหัดอ้อนบ้าง เลิกขู่ฟ่อๆ เป็นแม่เสือซักพักเเล้วมาแปลงร่างเป็นน้องแมวขี้อ้อนให้เขาซักหน่อย โดยเฉพาะเวลาที่แฟนของคุณกำลังสนใจอย่างอื่นคุณก็ลองเข้าไปอ้อนๆ เขาหน่อย เชื่อเถอะว่างานนี้เขาต้องสนใจคุณแน่ๆ

4. สวยขึ้นจนเขาต้องหันมามอง! ถ้าแฟนไม่สนใจคุณต้องเพิ่มกลยุทธ์ขั้นพิเศษนั่นก็คือทำตัวให้สวยขึ้นจนเขาต้องหันมาสนใจ เชื่อสิว่าถ้าเราสวยขึ้นแฟนของเราต้องหันมาสนใจทันทีแน่ๆ บางครั้งเราก็ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้างเพื่อให้เราดูน่าสนใจขึ้น ถ้าเราสวยขึ้นแล้วรับรองว่าแฟนหนุ่มของคุณต้องหันมามองจนไม่กล้าละสายตาเลยล่ะ ก็คุณก็สวยขึ้นขนาดนี้มีหรอจะไม่สนใจ ลองสวยขึ้นจนคนอื่นมองมาสิ ไม่หวงให้รู้กันไป

3. เพิ่มเสน่ห์ด้วยกลิ่นกายหอมๆ กลิ่นกายหอมๆ ของผู้หญิงนี่ละที่เพิ่มเสน่ห์เย้ายวนแบบผู้หญิงให้คุณได้ นอกจากเราจะดูเเลภาพลักษณ์ภายนอกของตัวให้ดูดีชวนมองเเล้ว เราต้องรู้จักเพิ่มกลิ่นหอมๆ ให้ตัวเอง ผู้ชายหลายๆ คนมักจะเเพ้กลิ่นตัวหอมๆ ของผู้หญิงที่เมืื่อได้กลิ่นเเล้วทำให้เขาอยากอยู่ใกล้ๆ อยากได้กลิ่นตลอดเวลา สาวๆ ก็ลองเลือกใช้แชมพู สบู่ โลชั่น หรือน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมที่คุณชื่นชอบดู รับรองว่างานนี้มีคนหลงแน่นอน!

2. สัมผัสแผ่วเบาชวนให้เขาใจสั่น เรียกร้องความสนใจขั้นแอดวานซ์งานนี้ต้องมีถึงเนื้อถึงตัวกันหน่อยค่ะ ถ้าคุณรู้สึกว่าแฟนคุณไม่ค่อยสนใจคุณเลยงานอ่อยต้องมาค่ะซิส แฟนเราเราอ่อยได้ 5555 แต่ก็ใช่ว่าจะอ่อยแรงเกินเบอร์นะคะ งานนี้เราแนะนำว่าให้อ่อยแบบเบาๆ กระตุ้นความสนใจของเขาด้วยสัมผัสของเรา สาวๆ ลองหาจังหวะจับๆ แตะๆ เขาหน่อยอาจเป็นนั่งคุยกับเขาเเล้วจับเข่าเขาเวลาคุย กุมมือบ้างบางจังหวะ แตะไหล่อะไรงี้ เชื่อเถอะว่าหนุ่มๆ ต้องสนใจแน่ๆ

1. อย่างี่เง่าใส่เขาเด็ดขาด! อีกวิธีเรียกร้องความสนใจแบบผิดๆ ที่สาวๆ มักทำคือชอบงอแง งี่เง่า เรียกร้องความสนใจจากเขาแรกๆ เขาอาจจะสนใจตามง้องอนคุณบ้างแต่พอคุณทำแบบนี้บ่อยๆ เขาจะเกิดความเบื่อหน่ายเเละเหนื่อยใจกับความงี่เง่าของคุณ ผู้หญิงที่มีเหตุผลเป็นผู้ใหญ่เข้าใจเขาพูดคุยกันได้แบบนี้สิที่มีเสน่ห์มากกว่า เชื่อเถอะว่าผู้ชายเขาชอบผู้หญิงแบบนี้มากยิ่งกว่า อย่าเผลอไปงี่เง่ากับเขาเลย

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ ใครที่กำลังเจอปัญหานี้อยู่สาวๆ ต้องลองนำวิธีที่เรานำมาฝากไปใช้กันดู เชื่อสิว่างานนี้แฟนของคุณต้องหันกลับมาสนใจแน่นอน! เวลาอยู่ด้วยกันนานๆ ความสนใจก็มักจะลดลงเป็นธรรมดา ฉะนั้นเราต้องรู้จักวิธีดึงเสน่ห์ของตัวเองออกมาเพื่อให้เขาหันกลับมาสนใจเรา สาวๆ ก็เอาไปทำตามกันเลยจ้า รับรองเลยจ้างานนี้แฟนรักแฟนหลงแน่ๆ เลยค่ะซิส!สาวๆ เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้รึเปล่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่