สาวๆ รู้หรือไม่? ท่าทางบางอย่างของผู้หญิง สามารถทำให้ผู้ชายละลายได้นะ

อ่าน 3,141

สาวๆขารู้หรือไม่ว่าบางครั้งการทำท่าทางหรือแสดงอาการบางอย่างเพียงเล็กน้อยของผู้หญิงเนี่ย ก็ทำให้คนที่ได้พบเห็นโดยเฉพาะพวกผู้ชายเนี่ยใจละลายได้ง่ายๆเลยนะคะ โดยวันนี้เราเลยจะมานำเสนอเกี่ยวกับ "10 ท่าทางของผู้หญิงที่ทำผู้ชายใจละลายได้" จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลยค่ะ

1.ยิ้มหัวเราะ

การยิ้มหัวเราะเนี่ยก็ถือว่าเป็นท่าทางของเราที่ชวนมองสุดๆค่ะ เคยได้ยินคำว่ายิ้มทีโลกสดใสอะไรทำนองนี้มั้ยล่ะคะ นั่นแหละค่ะ เพราะฉะนั้นสาวๆถ้าอยากให้หนุ่มๆใจละลายก็อย่าทำหน้าบึ้งตึงนะคะ ยิ้มบ่อยๆ แบบพอดีๆ ไม่ต้องยิ้มให้เหมือนคนบ้านะคะ

2.นอนหลับ

เคยได้ยินมาเยอะมากว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบมองผู้หญิงตอนนอนหลับ เพราะว่ามันดูน่ารัก น่าทะนุถนอม เหมือนกับลูกแมวตอนนอนหลับอะไรทำนองนั้นเลยทีเดียว (=w=)

3.ตอนกินหรือทำอาหาร

ในสายตาของผู้ชายนั้นผู้หญิงที่กินจุ กินเก่งจะดูน่าเอ็นดูมากๆเลยค่ะ แต่ไม่ถึงขั้นกินตะกละหรือมูมมามจนเกินไปนะคะ ยิ่งเป็นผู้หญิงที่สามารถทำอาหารได้ด้วยล่ะก็ จะทำให้ดูมีเสน่ห์มากกว่าเดิมอย่างแน่นอนค่ะ

4.เขินอาย

เวลาผู้หญิงเขินอายเนี่ยโคตรจะน่ารักอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ ยิ่งเห็นใบหน้าที่เปลี่ยนเป็นสีแดง ตาฉ่ำๆ จะดูน่ารักมากเป็นพิเศษ ใครเห็นเป็นต้องใจละลายทุกคนค่ะ

5.งอนนิดๆโมโหหน่อยๆ

เวลาผู้หญิงทำท่างอนเนี่ยบางทีก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะคะ แต่ต้องงอนแบบพอดีๆ ไม่ใช่งอนแบบร้ายแรงจนถึงขั้นโมโหบ้านระเบิดอะไรพวกนี้นะคะ แค่งอนนิดๆหน่อยๆ รับรองว่าไม่มีใครอดใจไม่ไหวที่จะไปง้อได้อย่างแน่นอนค่ะ

6.ตอนเผลอ

ตอนเผลอเนี่ยมักจะเป็นตอนที่ผู้หญิงไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ยิ่งมาถ่ายรูปตอนเผลอเนี่ย ฆ่าชั้นให้ตายดีกว่าเลยทีเดียวค่ะสำหรับผู้หญิง แต่รู้มั้ยคะว่าผู้หญิงตอนเผลอเนี่ยก็ดูน่ารักและมีเสน่ห์ไปอีกแบบนะคะ

7.โก๊ะๆ เปิ่นๆ

สาวๆหลายคนมักจะชอบทำตัวโก๊ะๆ เปิ่นๆ เพราะมันดูน่ารักใช่มั้ยล่ะคะ ซึ่งบางทีผู้หญิงโก๊ะๆ เปิ่นๆ ดูซุ่มซ่ามเนี่ยก็ดูน่ารักและน่าทะนุถนอมเอามากๆเลยค่ะ ยิ่งเป็นผู้หญิงมีอารมณ์ขันด้วยแล้วล่ะก็จะทำให้อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ใครๆก็อยากอยู่ด้วยแน่นอนค่ะ

8.เล่นกับเด็กหรือสัตว์เลี้ยง

น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนที่รักเด็กหรือรักสัตว์ เพราะพวกเธอมักจะแสดงท่าทางที่อ่อนโยนออกมาให้เราได้เห็น เป็นใครก็ห้ามใจไม่ไหวหรอกใช่มั้ยล่ะคะ

9.งอแง

บางทีทำตัวงี่เง่า งอแงใส่ก็ทำให้ดูน่ารักขึ้นมาได้นะคะ แต่ถ้างี่เง่าเกินไป หรืองอแงจนเกินไปก็อาจจะทำให้รำคาญได้ เพราะงั้นทำแค่พอดีๆก็พอค่ะ ให้มันดูน่ารัก

10.ทำตัวน่าทะนุถนอม

เวลาผู้หญิงทำตัวน่าทะนุถนอมเนี่ย ผู้ชายคนไหนๆเจอก็เป็นต้องสยบคาความน่ารักน่าเอ็นดูกันทุกรายค่ะ เพราะผู้หญิงที่ทำตัวบอบบางเนี่ย เวลาเห็นแล้วใครๆก็อยากที่จะปกป้อง แสดงความเป็นชายชาตรีออกมาให้เห็นอย่างแน่นอน

และนี่ก็คือ 10 ท่าทางที่ทำให้หนุ่มๆสามารถที่จะใจละลายได้ เพียงแค่ผู้หญิงลองทำดู สำหรับสาวๆท่านไหนที่อยากลองก็สามารถทำดูได้นะคะรับรองว่าน่ารักเพิ่มขึ้นแน่นอนค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่