ไอเดีย บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ โดดเด่น ทันสมัย

อ่าน 3,369

ชมแบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารีมาก็เยอะแล้ว ครั้งนี้เราลองไปชม บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ กันบ้างดีกว่าค่ะ บ้านหลังนี้เป็นผลงานการก่อสร้างจาก ช่างโอ รับเหมาก่อสร้าง ดีไซน์บ้านยกพื้นตกแต่งด้วยปูนเปลือยทั้งภายนอกและภายใน โดดเด่นด้วยรูปทรงเหลี่ยมทันสมัย พร้อมพื้นที่ใช้งานปลอดโปร่งกว้างขวาง จะน่าอยู่ขนาดไหนเราไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวยกสูงจากพื้นบริเวณใต้ถุนเปิดโล่งว่าง มีพื้นที่สำหรับใช้งานอเนกประสงค์ ตัวบ้านมีโครงสร้างเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก ผนังตกแต่งดีไซน์ปูนเปลือย เพิ่มลูกเล่นด้วยระแนงเหล็กสีดำ ผนังใต้หลังคากรุแต่งด้วยแผ่นไม้เทียมสีเข้ม ปกคลุมด้วยหลังคาทรงเพิงหมาแหงน สะท้อนรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัยสวยงาม

ภายในมีการตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือยเช่นเดียวกับภายนอก ลงตัวไปกับพื้นกระเบื้องลายไม้สีอ่อน และเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ลอฟท์ ผนังส่วนใหญ่ถูกแทนที่ด้วยหน้าต่างกระจกบานใส เพื่อเป็นตัวช่วยกระจายแสงสว่างเข้าสู่พื้นที่ใช้งานภายใย

ด้านในเป็นมุมทำครัวขนาดย่อม มาพร้อมเครื่องดูดควันช่วยระบายกลิ่นและควันจากการทำอาหาร ถัดมาอีกนิดจะเป็นบาร์บิวท์อินรูปตัวแอล ตัวฐานตกแต่งด้วยปูนเปลือยปูท็อปไม้สีอ่อน และจัดวางเก้าอี้ทรงสูงเข้าชุดไว้ เป็นมุมสำหรับรับประทานอาหารและมุมนั่งเล่นชมวิวนอกบ้าน

บ้านหลังนี้จะเน้นการตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือยเป็นหลัก แต่บางส่วนก็จะมีการผสมผสานผนังอิฐโชว์แนวไว้ด้วย ซึ่งมันก็สามารถตกแต่งเข้ากันได้อย่างลงตัว และช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้บ้านดูสวยงามเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ในส่วนของห้องน้ำ ผนังกรุกระเบื้องลายไม้ รับกับพื้นกระเบื้องสีน้ำตาล พร้อมแบ่งแยกโซนเปียกและโซนแห้ง โดยการก่อฉากกระจกแบ่งกั้น เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้งานได้สะดวกมากขึ้น

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ มีพื้นที่ใช้สอยราว 128 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และเฉลียงหน้าบ้าน ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 989,000 บาท (ไม่รวมค่าแบบและเฟอร์นิเจอร์) ทั้งสวยและราคาดีแบบนี้ ใครสนใจก็ลองสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากทางช่างตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Tel : 064-067-4474

Line : 0640674474

Facebook : ช่างโอ รับเหมาก่อสร้าง


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่