ภาพวาดที่แสดงความฮา ความน่ารัก และความหวานโรแมนติกที่เกิดขึ้นในการใช้ชีวิตคู่

อ่าน 9,549

การใช้ชีวิตคู่นั้นมีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายปะปนกันไป อยู่ที่ว่าเราจะเลือกมองแต่เรื่องร้ายๆ หรือเลือกมีความสุขกับสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นทุกวันไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ และเปลี่ยนมันให้กลายเป็นความน่ารักเช่นเดียวกับศิลปินคนนี้

Brisa คือศิลปินสาวที่วาดภาพตีแผ่ความฮา ความน่ารัก และความหวานโรแมนติกที่เกิดขึ้นในการใช้ชีวิตคู่ของเธอกับสามีสุดที่รัก ออกมาเป็นผลงานภาพวาดและการ์ตูนสั้นชุด Three Under The Rain ที่ไม่ได้มีแต่เรื่องราวชีวิตคู่ของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่น่ารักที่คนมีคู่ทุกคนก็สามารถสัมผัสได้

ชีวิตคู่ที่มีความสุขอาจไม่ใช่ชีวิตคู่ที่มีเรื่องหวือหวาโรแมนติกเกิดขึ้นตลอดเวลา แต่อาจเป็นชีวิตคู่ที่เราสามารถมีความสุขกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันได้ อย่างเช่นการได้ใช้วันพักผ่อนร่วมกันแบบเรียบง่ายแต่อบอุ่น อีกทั้งเจ้าหมาก็ยังหลับสบายเลยล่ะ

ความสูงอาจเคยเป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนกังวล โดยเฉพาะถ้าเราสูงหรือต่ำเกินไป แต่ถ้าความสูงของเรานั้นพอดีกับการฟังเสียงหัวใจของอีกฝ่าย หรือพอดีกับการให้อีกฝ่ายฟังเสียงหัวใจ มันก็จะกลายเป็นความน่ารักไปในทันที

ความสุขเกิดขึ้นได้ง่ายๆ และไม่ซับซ้อนอย่างที่หลายคนคิด แค่เพียงได้ใช้เวลาทำขนมหรือทำอาหารร่วมกันในยามบ่ายที่มีเวลาว่าง ก็อาจทำให้เรามีความสุขมากกว่าไปขวนขวายหาความลำบากนอกบ้านเสียอีก นอกจากนี้การมีเจ้าหมาน้อยอยู่เคียงข้าง ก็ยิ่งทำให้ทุกวันนั้นสมบูรณ์แบบ

ถึงแม้จะรักกันมากแค่ไหน แต่สิ่งหนึ่งที่คู่รักทุกคู่ควรมีให้แก่กันก็คือการให้เวลาความเป็นส่วนตัวบ้าง เพื่อให้อีกฝ่ายได้พักผ่อนหรือใช้เวลาทำกิจกรรมที่ตัวเองชอบ

การหยิบของของอีกฝ่ายมาใช้นั้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยเมื่อเรามีคนรัก โดยเฉพาะเสื้อหรือกางเกงตัวใหญ่ที่ใส่แล้วอบอุ่นกว่าเสื้อผ้าของเราเอง

การเดินจับมือกันอาจเป็นการแสดงความหวานที่ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แต่ไม่ว่าจะทำเมื่อไหร่หรือที่ไหนก็ทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจและรู้สึกปลอดภัยได้อยู่เสมอ

องค์ประกอบของความสุขนั้นไม่ได้มีอะไรมากมายเลย ขอเพียงแค่เสื้อผ้าอุ่นๆ อากาศหนาวๆ กาแฟร้อนๆ สุนัขสักตัว และคนที่เรารักอยู่ข้างๆ ก็พอ

ปัญหาของคนตัวเล็กที่พบเจอได้ในชีวิตประจำวันเสมอ และทำให้รู้สึกอิจฉาคนตัวสูงมาก ก็คือเวลาที่แสงแดดส่องลงตรงหน้าเราและที่บังแดดในรถก็ไม่อาจช่วยอะไรได้

ถ้าจะมีอะไรที่ทำให้มีความสุขได้มากกว่าการได้ใช้เวลากับคนที่เรารัก ก็คงเป็นการได้ใช้เวลาในช่วงวันหยุดพักผ่อนออกไปเที่ยวด้วยกันอย่างสนุกสนาน และความโรแมนติกเกิดขึ้นได้ง่ายๆ แค่ได้นั่งชมดาวด้วยกันในยามค่ำคืนที่เงียบสงบ หากใครประทับใจ สามารถชมผลงานเพิ่มเติมได้ทางอินสตาแกรม threeundertherain


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่