หนุ่มๆ รู้ไว้ อาการของสาวๆที่กำลังตกหลุมรักคุณเข้าให้แล้ว

อ่าน 8,865

สัญญาณที่บอกว่าสาวๆ ชอบคุณอยู่

1. สายตา

ดวงตาเป็นหน้าต่างของดวงใจ เคยได้ยินประโยคนี้กันมั้ย? ขอบอกเลยนะว่ามันเป็นเรื่องจริง เวลาที่เธอมองตาคุณ มันจะทำให้คุณรู้สึกบางอย่างที่ไม่เหมือนคนอื่น คุณสามารถรับรู้ได้ว่า นี่มันไม่ใช่สายตาธรรมดาๆ เธอจะมองคุณนานกว่าใครๆ แล้วเวลาที่คุณหันไปเธอจะรีบหลบสายตาทันที อย่ากังวลไปเพราะนี่เป็นสัญยาณที่ดี เธอแค่อายน่ะ

2. ภาษากาย

ถ้าผู้หญิงเขาแสดงภาษากายกับคุณผู้ชายคนไหนล่ะก็ มีเปอร์เซ็นต์สูงเลยแหละที่เธอคนนั้นจะกำลังสนใจคุณอยู่ เพราะการที่เธอทำแบบนี้ก็แสดงว่า เธอพยายามจะเปิดโอกาสให้คุณได้เข้าใกล้เธอ สัมผัสตัวเธอ ให้เธอกับคุณได้ใกล้ชิดกันมากกว่าเดิม อะไรประมาณนั้นแหละ

3. ขำทุกคำพูดของคุณ

ขำในที่นี้ไม่ได้หมายความว่า ขำจริงจัง ขำเอาเป็นเอาตายนะ มันหมายถึงว่า เธอขำแบบมีความสุขในทุกๆ คำพูดของคุณ ไม่ว่าคุณจะพุดอะไรเธอก็ดูเหมือนมันจะทำให้เธอมีความสุขไปซะหมด เธอยิ้มซะจนคุณเองก็อดที่จะหวั่นไหวและยิ้มตามด้วยไม่ได้

4. เธอหาโอกาสสัมผัสคุณเสมอ

นี่มันก็ชัดเจนแล้วนะว่า เธอแสดงออกว่าเธอชอบคุณ ใครที่ไหนเขาจะอยู่ดีๆ ไปแตะมือ แตะแขน แตะตัวกัน ไม่มีหรอก ถ้าคนที่เขาไม่คิดอะไรด้วยเขาจะไปสัมผัสต้องตัวกันทำไม มีงานวิจัยของต่างประเทศเขาบอกว่า ตอนที่พูดคุยกันแล้วสาวๆ คนไหนจับหัวเข่าของผู้ชายที่เธอกำลังคุยด้วยอยู่ล่ะก็ แสดงว่าเธออยากที่จะจูบคุณ เอาเป็นว่าถ้าหนุ่มๆ ไปคุยกับสาวๆ คนไหนแล้วเธอชอบสัมผัสแตะต้องตัวคุณล่ะก็ รับรองได้เลยว่าเธอชอบคุณแน่ๆ

5. ม้วนผมเล่น

นี่มันเป็นสัญญาณบอกว่า เธอกำลังอายคุณไง ประมาณว่าทำตัวไม่ถูกอะไรอย่างงี้ ในมือมันก็เลยต้องหาอะไรจับ หาอะไรไม่เจอก็ผมนี่แหละม้วนผมมันเข้าไป เอ้า! นี่เรื่องจริงนะ นี่มันเป็นพฤติกรรมพื้นฐานเลยนะเนี่ย ถ้าคนเขาไม่ชอบแล้วเขาจะตายกันทำไมล่ะจริงมั้ย

6. ส่งข้อความหา

ส่งข้อความในทีนี้หมายถึงเรื่องอื่นที่ไม่ใช่ธุระหรือเรื่องงานนะ เป็นเรื่องธรรมดาๆ เรื่องทั่วไป คือเป็นเรื่องที่ว่าไม่จำเป็นต้องคุยก็ได้น่ะ แต่เธอก็ยังส่งข้อความมา สาวๆ บางคนถึงขนาดโทรหาเลยด้วยซ้ำ นี่ก็เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า เธออยากสื่อสาร อยากติดต่อกับคุณอยู่ตลอดเวลา แค่ไม่ได้เจอหน้าแต่ได้เห็นตัวอักษรของคุณก็ยังดี


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่