ไอเดียสุดเจ๋ง ทำแอร์ใช้เองแบบบ้านๆ เย็นสบายราคาประหยัด

อ่าน 12,391

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียดีๆและที่ต้องบอกเลยว่าอากาศของประเทศไทยในขณะนี้บางพื้นที่เรียกได้ว่าเกิน 40 องศาไปเรียบร้อยแล้ว บางครอบครัวก็ไม่ได้มีเครื่องปรับอากาศไว้ใช้ เพราะนอกจากฤดูร้อนแล้วบางจังหวัดเรียกได้ว่าอากาศดีจนไม่ต้องใช้เลยทีเดยว แต่ตอนนี้หากใครที่กำลังร้อนในตอนนี้สามารถทำ แอร์คนจน ไว้ใช้ส่วนตัวได้

เนื่องจากมีผู้ใช้ท่านนึงได้มีการโพสต์ภาพและข้อความพร้อมทั้งอธิบายวิธีประกอบไว้เป็นภาพอย่างละเอียดที่สามารถทำตามได้ง่ายๆ "แอร์คนจน" บอกให้ติดแอร์ให้หน่อย ก็ทดสอบแล้วได้ผลครับ ปัจจุบันใช้น้ำแข็งก้อน แทนนำแข็งยูนิค เนื่องจากระเหยช้ากว่าและโรยเกลือผสมช่วย แต่ว่าวิธีการนี้ทำให้ผู้ที่รับลมจะมีอาการเหนียวตัว

ง่ายมาก

ประหยัดด้วยงบหลักร้อย

จจุบันวิธีนี้เป็นที่นิยมมากสำหรับผู้ที่มีงบน้อย เพียงแค่นำลังโฟมมาเพื่อต่อต่อหรือขวดน้ำด้านข้าง หลังจากนั้นก็ทำให้ฝากล่องพอดีกับขนาดพัดลม และเทน้ำแข็งลงไปให้กล่อง หาผ้าคลุมเพื่อป้องกันการระเหยไว แค่นี้ก็สามารถมีอากาศที่เย็นสบายในราคาประหยัด

เย็นสบาย ได้ผล


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่