ลองเปลี่ยนวิธีคิดดูใหม่ หากโดนคนที่เราแอบชอบปฏิเสธ

อ่าน 11,368

ไม่ว่าใครก็ต้องเคย "รักข้างเดียว" กันทุกคน

ส่วนมากจะไม่สมหวังหรอก! จริงไหม! หลายคนพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้คนนั้นหันมาสนใจในตัวของเรามากขึ้น จนไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฝืนทำในสิ่งที่เขาชอบแต่เราไม่ชอบ!! แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ชอบ ซะงั้น

แน่นอน! มันเป็นเรื่องน่าเสียใจ แต่ให้พึงคิดอยู่เสมอว่า การที่เขาปฏิเสธ ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม จริงๆมันก็ไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไร เป็นเรื่องที่ดีด้วยซ้ำ เพราะจะเป็นการตัดทุกอย่าง เป็นการตัดความหวัง ตัดความพยายาม ฯลฯ อย่าไปคิดว่าเขาใจร้าย ใจดำ ไร้หัวใจ ฯ เรื่องนี้ไม่มีใครผิด เพราะเราไม่สามารถบังคับใจใครให้มารักเราได้

การที่เขาปฏิเสธคือเขาเห็นใจเรานะ  แต่เราไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับเขา เขาก็เลยปฏิเสธออกไป เพื่อให้เราหยุด! ไม่อยากให้เราเหนื่อยกับเขา ที่จริงเขาเห็นความพยายามของเรานั่นแหละ เขาถึงปฏิเสธ มิฉะนั้น การที่เขาปฏิเสธนั่นแหละเป็นการที่จะทำให้เราไปสู่โลกใหม่ๆ ไปเจอคนใหม่ๆ ที่สนใจในตัวตนของเราจริง ไปเจอคนที่เขาเห็นค่าของเรา คนเราไม่ยึดติดกับสิ่งเก่าๆนะจ๊ะ ถึงจะอยู่ได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่