เทคนิคทำให้ตัวหอม แบบวิถีบ้านๆ ง่ายๆ

อ่าน 1,356

การมีกลิ่นตัวหอม ใครๆ ก็ต้องอยากอยู่ใกล้ทั้งนั้นถูกต้องไหมล่ะคะ ? แต่เอาจริงๆ ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีกลิ่นตัวที่หอมได้หมด วันนี้เราเลยจะมาบอก วิธีทำให้ตัวหอม แบบวิถีบ้านๆ ง่ายๆ ไว้เอาไปทำกัน จะมีเทคนิคไหน วิธียังไงบ้างนั้นมาดูกันเลยย

1. วิธีทำตัวหอมด้วยการ "อาบน้ำเช้า - เย็น"

การอาบน้ำ แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องทำค่ะ! เราควรอาบน้ำเป็นประจำสม่ำเสมอทั้งเช้า และก่อนจะเข้านอน เพื่อความสะอาด และป้องกันการเกิดสิวที่แผ่นหลัง ปัญหาที่สาวไทยอย่างเราๆ เจอกันเยอะนั่นเอง

2. วิธีทำตัวหอมด้วยการ "เลือกใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม"

อยากมีกลิ่นตัวหอมๆ ติดตัวนานๆ การเลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มดีๆ ก็ทำให้มีกลิ่นตัวที่หอมได้ค่ะ ลองไปเลือกกลิ่นแบบที่ตัวเองชอบ แล้วนำมาใช้ดู เวลาขยับตัวก็จะได้กลิ่นหอมของเสื้อผ้ามาแตะจมูกแน่นอน (5 น้ำยาปรับผ้านุ่ม "กลิ่นหอม ชวนหลง ติดทน" จนหนุ่มเหลียวหลัง!!)

3. วิธีทำตัวหอมด้วยการ "ทาครีม"

อาบน้ำ ล้างตัวเสร็จ การหาครีม โลชั่นน้ำหอมมาทาตัว ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่แนะนำค่ะ ลองไปหาซื้อครีมกลิ่นน้ำหอมที่ตัวเองชอบมาทา ทางเราแนะนำเป็นของ Malissa Kiss : Whitening Perfume Body เลยค่ะ ราคาน่ารัก กลิ่นหอมติดตัวดี มีให้เลือกตั้ง 3 กลิ่น แถมมีสเปรย์ด้วยนะ ทาครีมเสร็จ ฉีดสเปรย์ต่อ ตอบโจทย์สาวทุกไลฟสไตล์จ้า

4. วิธีทำตัวหอมด้วยการ "ฉีดน้ำหอม"

ขั้นตอนสุดท้ายหากอยากเป็นสาวตัวหอมก็คือการฉีดน้ำหอมจ้าาา แต่งตัวสวยๆ ก่อนออกจากบ้าน หันไปหยิบน้ำหอมมาฉีดดูค่ะ ฉีดตามข้อพับและจุดชีพจร เพื่อให้กลิ่นติดทนนานค่า

ทำแบบนี้เป็นประจำทุกวันก่อนออกจากบ้าน จะได้มีกลิ่นตัวที่หอม จนใครๆ ก็ต้องหันมอง อยากมาอยู่ใกล้ๆ นะคะ เพราะถึงเราจะหน้าตาสวย แต่งตัวดี แต่กลิ่นตัวไม่หอม ก็หมดเสน่ห์นะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่