เผยเคล็ดลับวิธีดูแลผิวหน้าให้ไร้รอยสิว อวดผิวใสแบบไม่ต้องโบกรองพื้น

อ่าน 2,378

ผิวหน้าเนียนใสใครก็อยากมีแต่จะมี "วิธีดูแลผิวหน้า" อย่างไรให้เนียนใสไร้สิวและรอยดำรอยแดงนั้น หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร เราก็เลยจะมาเผยเคล็ดลับวิธีดูแลผิวหน้าให้ไร้รอยสิว จะได้อวดผิวใสแบบไม่ต้องโบกรองพื้นและคอนซีลเลอร์หนาๆ หน้าร้อนนี้เมคอัพจะได้ไม่ไหลเยิ้มกันเนอะ

วิธีดูแลผิวหน้า "ล้างหน้าให้สะอาด"

วิธีดูแลผิวหน้าอย่างแรกเลยก็คือ เธอจำเป็นจะต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด เริ่มตั้งแต่การใช้คลีนซิ่งแม้จะไม่ได้แต่งหน้าก็ตาม จากนั้นให้ใช้โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ทางที่ดีใช้แปรงล้างหน้ากับวิปโฟมจะช่วยให้เราทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกขึ้น ขั้นตอนสุดท้ายก็ใช้โทนเนอร์เช็ดเพื่อขจัดคราบที่หลงเหลือด้วยนะคะ

วิธีดูแลผิวหน้า "ใช้ครีมบำรุงผิวให้ถูกกับสภาพผิวหน้า"

หากใครมีผิวหน้ามัน วิธีดูแลผิวหน้าก็คือให้ใช้ครีมบำรุงผิวเนื้อเจล จะทำให้บางเบาไม่อุดตัน ส่วนผิวหน้าแห้งก็ให้ใช้ครีมหรือออยล์บำรุงผิว ใครที่มีผิวผสมก็ใช้ครีมหรือเอสเซ้นส์บำรุงผิว อาจจะเพิ่มออฟชั่นเรื่องป้องกันสิวด้วยก็ดีนะคะ จะได้ไม่มีสิวและทำให้เกิดรอยดำรอยแดงอีก

วิธีดูแลผิวหน้า "ใช้ครีมลดรอยสิวทุก"

ถ้าหากสาวคนไหนมีรอยสิวเยอะ วิธีดูแลผิวหน้าให้ดีขึ้นก็คือการทาครีมลดรอยสิวนะคะ เพราะมันไม่สามารถหายเองได้ หมั่นทาเป็นประจำทุกครั้งก็จะช่วยให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียน จุดด่างดำค่อยๆ จางลงด้วยล่ะ  มัดรวม! 7 "ครีมลดรอยสิว" ตัวไหนใช้ดีเห็นผลไวมาดูกัน!

หากสาวๆ หมั่นทำตามวิธีดูแลผิวหน้าเหล่านี้แล้วล่ะก็รับรองเลยว่า ผิวที่เคยมีรอยดำรอยแดงจะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นผิวกระจ่างใสเรียนเนียนสม่ำเสมอ พร้อมที่จะโชว์ผิวหน้าสดสู่สายตาให้คนอื่นได้อิจฉา ที่สำคัญอย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ และมาส์กหน้าอาทิตย์ละครั้งด้วยนะคะ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้น


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่