อยากให้หน้าดูสว่าง "สีผมน้ำตาลบลอนด์" เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี

อ่าน 6,158

เบื่อกันไหมเวลาอยากทำสีผมแต่ไม่รู้จะทำสีไหนดี ถ้าอยากให้หน้าดูสว่างแล้วล่ะก็ "สีผมน้ำตาลบลอนด์" ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยล่ะ สีผมน้ำตาลบลอนด์นั้นจะออกประมาณน้ำตาลหม่นๆ แต่ไม่ดูแรงจนเกินไป ไม่แต่งหน้าก็ยังถือว่ารอดอยู่ และที่สำคัญคือสาวไทยอย่างเราทำแล้วดูอินเตอร์มากกก!

สีผมน้ำตาลบลอนด์นั้นถ้าสาวผมสั้นทำก็จะช่วยให้ดูหน้าเด็ก เพราะสีผมน้ำตาลบลอนด์จะช่วยทำให้หน้าดูซอฟท์ลง ขับผิวหน้าให้ดูผ่อง ยิ่งดัดลอนงุ้มปลายผมแล้วไว้หน้าม้าซีทรู บอกเลยว่าเหมือนสาวเกาหลีมาก แต่ถ้าอยากเป็นสาวสาย ฝ. ก็ทำสีผมน้ำตาลบลอนด์ปล่อยตรงเลยค่ะ แซ่บสุดเราคอนเฟิร์ม!

ส่วนสาวผมยาวก็สามารถทำสีผมน้ำตาลบลอนด์ได้เช่นกัน จัดแต่งทรงผมด้วยการดัดลอนคลายพริ้วๆ จะช่วยทำให้สีผมน้ำตาลบลอนด์ดูมีกิมมิคเอาซะมากๆ ติดกิ๊บนิดหน่อยก็พลิกลุคเป็นสาวหวานได้เลยล่ะ

สีผมน้ำตาลบลอนด์นี่มันสวยจับใจจริงๆ แบบนี้ไม่ทำเห็นทีจะไม่ได้แล้วล่ะ สาวคนไหนที่คิดว่าสีผมน้ำตาลบลอนด์จะไม่เหมาะกับสีผิวตัวเอง ไม่ต้องคิดเลยค่ะเพราะไม่ว่าผิวสีไหนถ้าเรามั่นใจก็ทำได้ซะอย่าง


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่