เทคนิคปัดบลัชออนโทนสีแดงบ่มแดด เหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิด

อ่าน 4,772

การแต่งหน้าให้ได้ลุคสดใสดูเป็นธรรมชาติให้ความรู้สึกเหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิดคงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนชอบ ซึ่งการเลือกใช้ตัวช่วยอย่างบลัชออนโทนแดงบ่มแดดสามารถช่วยเราได้ค่ะ บลัชโทนนี้กำลังเป็นที่นิยมในการเสริมลุคเมคอัพให้แก้มของสาวๆ ดูมีเลือดฝาด ผิวแลดูสุขภาพดี อีกทั้งยังแต่งง่าย เข้ากับทุกสไตล์ และโอกาส แต่ปัญหาของการปัดบลัชออนลุคนี้คือหากปัดเยอะไปผิวก็จะแดงจัดดูโบ๊ะ หรือถ้าปัดอ่อนไปผิวก็ดูซีดเซียวไม่น่ามอง วันนี้เราจึงนำทริคในการปัดบลัชออนโทนสีแดงบ่มแดดมาฝากสาวๆ กัน ปัดแก้มยังไงให้ได้ลุคระเรื่อๆ แบบสดใส ไปดูทริคลับนี้กันค่ะ

1.ยิ้มกว้างๆ ขณะปัดบลัชออน

หากอยากให้ลุคนี้ดูเนียนเป็นธรรมชาติ เราก็ต้องหาพื้นที่สำหรับปัดบลัชออนที่เหมาะสมซะก่อน ส่วนที่ให้ความรู้สึกของการมีเลือดฝาดจริงๆ ด้วยวิธีฉีกยิ้มกว้างแล้วสังเกตแก้มที่นูนขึ้นมาตอนยิ้ม ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่แก้มของเราจะมีสีเลือดฝาดขึ้นตามธรรมชาติ จุดนี้แหละที่เราจะปัดบลัชออน!

2.เคาะแปรงก่อนลงสีที่พวงแก้ม

เฉดสีบลัชออนจะเข้มหรืออ่อนขึ้นอยู่กับขั้นตอนนี้แหละค่ะ หากอยากได้ลุคธรรมชาติ เนื้อสีบลัชออนอยู่ในระดับพอดี ควรเริ่มด้วยการใช้แปรงแตะเนื้อบลัชออนมาทีละน้อย และก่อนปัดแก้มทุกครั้งควรเคาะแปรงเบาๆ เพื่อให้เนื้อบลัชออนส่วนเกินหลุดออกไปจากขนแปรง ให้ได้สีติดมาในระดับพอดี แต่ถ้าสียังเบาไปก็ใช้วิธีเดิมค่อยๆ ปัดเบลนด์ระดับสีขึ้นมาทีละน้อยจนพอใจ วิธีนี้จะช่วยให้แก้มของสาวๆ ดูแดงระเรื่อแบบไม่โป๊ะ

3.ปัดแก้มจากด้านในวนออกนอก

สิ่งสำคัญของแก้มโทนแดงบ่มแดดแบบสุขภาพดีคือ อย่าลงสีบลัชเยอะจนหนักเกินไป วิธีง่ายๆ ที่เป็นเคล็ดลับน่าทำตามคือให้ใช้แปรงค่อยๆ ปัดแก้มจากด้านในออกสู่ด้านข้างแก้ม ไล่เฉียงขึ้นไปถึงแนวขมับ ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้เฉดสีดูฟุ้งเป็นธรรมชาติ และยังเป็นการดึงสายตาช่วยปรับโครงหน้าให้ดูเรียวขึ้นได้อีกด้วย

4.ปัดแก้มด้วยการวางแปรงทำมุม 45 องศา

ถ้าอยากให้สีติดทนยาวนาน การวางแนวแปรงในขณะปัดแก้มก็เป็นสิ่งสำคัญที่ควรพึงระวัง แนะนำให้วางแปรงทำมุมเฉียงลงด้านล่าง 45 องศา จากนั้นค่อยปัดบลัชออนตามพื้นที่แก้มไล่สีเบาๆ วิธีนี้จะทำให้บลัชออนไม่เป็นปื้น แก้มแดงเป็นธรรมชาติสุดๆ

5. ลงรองพื้น->แป้งฝุ่น->ปัดแก้ม

การเรียงลำดับขั้นตอนแต่งหน้าก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้สีบลัชออนติดทนยาวนาน โดยแนะนำให้ลงบลัชออนหลังจากลงรองพื้นและแป้งฝุ่นเสร็จแล้ว และที่สำคัญควรเลือกบลัชออนโทนแดงบ่มแดดเนื้อฝุ่นแบบละเอียด เพื่อควบคุมเม็ดสีให้เกลี่ยได้ง่าย ลดการเป็นคราบ เหมาะสมทั้งกับมือใหม่หัดแต่งหน้าและมือโปร

เปลี่ยนเป็นคนมีผิวสวยสุขภาพดี แก้มดูมีเลือดฝาดได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้บลัชออนโทนแดงบ่มแดดควบคู่ไปกับการทำตามวิธีปัดแก้มเหล่านี้ ลุคผิวสวยบ่มแดดสุขภาพดีแบบนี้ใครๆ ก็สร้างได้จ้า


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่